CỨ NGỠ ĐÃ THẤY CẦU VÒNG NHƯNG THẬT RA VẪN CHÌM TRONG BÃO TỐ (1)
----------------------------
"Tiến Dũng làm sao?" Đức Chinh gấp gáp hỏi."Chắc lúc này đang ở đâu đó trong cục cảnh sát Ý, vì tội vận chuyển buôn lậu hàng cấm."
Đôi mắt Đức Chinh trừng lớn:
"Cậu nói gì?"
"Không tin cậu cứ hỏi bố cậu, ông ấy đang tìm cách dàn xếp đó."
Giọng nói Đức Chinh bỗng lạnh lẽo:
"Tại sao cậu lại biết những chuyện đó?"
"Đó là việc của tôi, chỉ hi vọng cậu hiểu thời thế mà suy nghĩ lại đề nghị lúc nãy của tôi, đừng khiến gia đình cậu và người cậu yêu rơi vào tuyệt cảnh."
Công Phượng cười khẩy rồi xoay người đi mất, để lại Đức Chinh đứng đó với bao nhiêu bão tố vây quanh...
------------------------------
Cánh cửa thư phòng bị một lực mạnh mẽ mở ra, Đức Chinh thở hồng hộc nhìn hai người đàn ông đang vô cùng ngạc nhiên nhìn mình.
"Đực Chinh, con sao thế?" Tiến Doãn lo lắng hỏi.
"Bố, cho con biết, Tiến Doãn thế nào rồi? Anh ấy làm sao?"
Văn Hoàng thở dài trao đổi ánh mắt với Tiến Doãn rồi từ tốn nói:
"Đức Chinh, con ngồi xuống đi! Vốn là chúng ta không có ý định cho con biết việc này, nhưng có lẽ không giấu được con bao lâu, thôi thì nói vậy."
Đức Chinb ngồi xuống chiếc ghế đối diện Tiến Doãn, lo lắng giục:
"Bố mau nói đi, Tiến Dũng thế nào?"
"Tiến Dũng đang bị tạm giam tại sở cảnh sát quốc tế . Hiện tại ta đang tìm người hỏi thăm tình hình và lo liệu mọi chuyện, nhưng vẫn chưa thu được tin tức gì cả, mọi thứ đang bất lợi với chúng ta."
"Sao có thể? Anh ấy không thể nào làm những việc đó..."
Tiến Doãn nhíu mày:
"Đức Chinh, con biết lý do tại sao nó bị bắt à?"
Đức Chinh gật đầu, từ tốn kể lại cuộc nói chuyện giữa cậu và Công Phượng cho hai bố nghe, càng nghe mày Văn Hoàng và Tiến Doãn nhíu càng sâu.
"Nói vậy, tên đó biết mối quan hệ giữa con và Tiến Dũng?"
"Con không biết, dường như hắn ta rất chắc chắn nếu con không đáp ứng yêu cầu của hắn, hắn sẽ tung ra bằng chứng bất lợi cho con, Tiến Dũng và nhất là chuyện kinh doanh của hai bố."
"Vậy chuyện của Tiến Dũng ở Ý có khi là hắn cho người giở trò. Hừ! Dám đụng vào Tiến Dũng của bố, tên ranh đó chết chắc!" Tiến Doãn hầm hừ nói.
Văn Hoàng nhíu mày nhìn Tiến Doãn:
"Em muốn làm gì?"
"Làm những việc nên làm! Em phải sang Ý một chuyến, đừng lo cho em cũng đừng tìm em, khi nào trở về em sẽ nói rõ mọi chuyện. Có điều nếu em không lo được, Tiến Dũng có thể ở tù... nhưng sẽ không lâu, em sẽ tìm mọi cách bảo vệ nó, mọi người đừng lo."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DŨNG×CHINH] EM! LÀ CỦA TÔI
Fanfictionfic thứ 2 tác giả : Lạc Hy đam mỹ hiện đại nhất thụ nhất công lạnh lùng công×dịu dàng thông minh thụ công sủng thụ H , HE