Nay tui bù 3 Chap vì do mấy bữa nay hơi bỏ bê fic 😅
-------------------------------Văn Hậu nhìn nụ cười ngả ngớn đầy vị âm mưu của Tuấn Mạnh mà chỉ muốn đập cho anh ta một phát.
"Dẫn đường đi Đường chủ đại nhân!"
"Hắc, được, tôi sẽ cho cậu ngồi ở vị trí có tầm nhìn tốt nhất!"
Văn Hậu theo chân Tuấn Mạnh xuống tầng hầm, bên trong đã vô cùng ồn ào trong không khí nóng hầm hập, chờ đợi những gì bất ngờ sắp diễn ra. Trên một sân khấu thật to giữa khán phòng, MC đang lưu loát làm cho không khí sôi động hẳn lên.
Văn Hậu ngồi vào một chiếc ghế trên tầng hai, cố gắng bỏ qua sự quấy rối từ tên xấu xa bên cạnh, đảo mắt nhìn quanh một chút. Cậu không thấy Tiến Dũng xuất hiện ở đây nên có chút khó hiểu.
"Tiến Dũng đâu rồi? Chẳng phải anh ta ở đây từ sớm với anh sao?"
"Tiến Dũng à? Có lẽ đang bận gì đó! Mà cậu cũng biết tôi sao dám quản lý hành tung của cậu ta chứ!"
Văn Hậu gật đầu, lúc này MC đã bắt đầu buổi đấu giá. Trên sân khấu xuất hiện hai thiếu niên vô cùng xinh đẹp, mềm mại. Họ là một trong số những vật phẩm đấu giá trong ngày hôm nay và tất nhiên còn rất nhiều người xinh đẹp như thế nữa.
"Hôm nay bọn tôi chỉ đấu giá 10 người và thêm một vật phẩm đặc biệt, có lẽ cậu sẽ hứng thú với món cuối cùng a!"
Tuấn Mạnh cười đầy ý vị, Văn Hậu cũng chẳng thèm quan tâm, cậu cầm cốc rượu Brandy thơm nồng trước mặt uống cạn, nơi đây thật nhàm chán!
Hai cậu thiếu niên xinh đẹp được hai người đàn ông ngồi cùng bàn đấu giá mua được, vừa xuống sân khấu họ đã bị hai người đó túm lấy rồi hôn hít lung tung, chẳng một chút e ngại bày ra bộ dáng "phong tình mị chủng" câu dẫn hai vị khách của mình, càng về sau lại càng quá đáng hơn, chẳng phân biệt đây là đâu mà cứ dán lên nhau, lửa dục cháy hừng hực. Văn Hậu mắt cùng không chớp nhìn nơi đó, mặc kệ không khí xung quanh vì hành động của bọn họ mà trở nên sôi trào.
"Chậc, thật không biết kiềm chế a!" Tuấn Mạnh cảm thán.
"Chẳng phải đây là điều anh muốn hay sao?" Văn Hậu liếc mắt nhìn hắn, khinh thường nói.
"Chà, cậu cũng biết tôi kinh doanh loại hình gì mà? Khách càng "high" thì tiền tôi kiếm được càng nhiều! Bọn họ đều được huấn luyện chuyên nghiệp cả nên sẽ tự biết bảo vệ mình thôi!"
"Cũng đúng!" Văn Hậu lại uống rượu.
Mười thiếu niên xinh đẹp có, dũng mãnh có, yếu ớt cũng có... rất nhanh đều được đấu giá xong. Lúc này cả tầng hầm như lâm vào một bầu không khí chờ mong nóng cháy, vật phẩm cuối cùng là gì? Ai cũng muốn biết nhưng lại một chút thông tin cũng không có càng khiến người ta tò mò.
"Tôi đi xuống dưới một chút, cậu cứ từ từ thưởng thức nhé!"
Văn Hậu nhíu mày nhìn Tuấn Mạnh chạy đi còn nhanh hơn thỏ, trong lòng run lên một chút, có khi nào... Cậu không dám nghĩ, cũng không tin Tiến Dũng sẽ làm đến mức đó. Hận thù giữa Tiến Dũng và Công Phượng không đáng để Tiến Dũng làm đến như vậy, dù sao Tiến Dũng cũng là một người mặc dù không quá nổi bật cũng hơn rất nhiều người, nếu bị đối xử như những thiếu niên kia, hắn ta sẽ như thế nào? Văn Hậu rùng mình, cảm thấy lạnh run, hi vọng cậu chỉ đang nghĩ lung tung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DŨNG×CHINH] EM! LÀ CỦA TÔI
Fanficfic thứ 2 tác giả : Lạc Hy đam mỹ hiện đại nhất thụ nhất công lạnh lùng công×dịu dàng thông minh thụ công sủng thụ H , HE