P.3 - Chương 39:

116 0 0
                                    

P.3 - Chương 39: Chương 10.5
Cố Minh Lý bị đưa đi nước Mỹ.

Cố Diệu Kỳ đúng là nhất ngôn cửu đỉnh, xế chiều ngày hôm sau, liền để cho Ngôn Hân Đồng chuẩn bị hành lý cho Cố Minh Lý để đưa đi Mỹ. Ngôn Hân Đồng khóc lóc kể lể một lúc lâu, cuối cùng Cố Diệu Kỳ để cho Ngôn Hân Đồng đi cùng, nhưng mà không quá một tuần thì phải trở lại, nếu không thì lần sau sẽ không có cơ hội đi thăm Cố Minh Lý nữa!

Đương nhiên là Ngôn Hân Đồng vội vàng đồng ý.

Trong nhà thiếu đi Ngôn Hân Đồng và Cố Minh Lý, trong nháy mắt trở nên yên tĩnh hơn nhiều.

Kiều Tịch Hoàn cảm thấy mình nên cố gắng tận hưởng mấy ngày không có Ngôn Hân Đồng ở nhà.

Hai ngày vui vẻ thoải mái, hết chơi cùng với Khỉ con thì lại chơi cùng với Cố Tử Thần.

Ngày thứ ba chính là sáng thứ hai phải đi làm.

Cả người Kiều Tịch Hoàn khoan khoái đi ra khỏi đại viện nhà họ Cố.

Không có Ngôn Hân Đồng, cô cảm thấy giấc ngủ cũng thoải mái hơn nhiều.

Ngồi ở trong chiếc xe chuyên dụng, Kiều Tịch Hoàn dựa vào ghế, nhìn thành phố Thượng Hải, ánh mặt trời xuyên qua những lá cây tạo thành những tia sáng nhỏ chiếu rọi xuống mặt đất, hình như tâm tình cũng không tệ, cô mím môi quay đầu lại vẻ mặt giống như không chút để ý nói với Vũ Đại, “Vũ Đại, hỏi cô một vấn đề nhé.”

"Ừ." Vũ Đại nghiêm túc lái xe.

“Cô thử nói xem nếu như ngã từ trên cầu thang cao ba mét xuống dưới, thì có thể không bị thương chút nào hay không, tôi nói là dựa theo lẽ thường, không tính tới khả năng may mắn tuyệt đối kia.” Kiều Tịch Hoàn hỏi.

“Dĩ nhiên có thể.” Vũ Đại không chút do dự nói.

“Làm sao như vậy được, ngã xuống từ một chỗ cao như vậy, có thể sẽ bị đụng đầu, hoặc là bị đụng chỗ nào đó trên người chứ...”

“Người nào đã từng luyện tập thì có thể. Cô ngã từ chỗ cao xuống, tìm đúng điểm chống đỡ, dùng chỗ có sức chịu đựng nhất ở trên người của cô để chống đỡ, bảo vệ đầu thật tốt, thân thể cong thành hình cung, kết hợp với nguyên lý cơ học thuận thế rơi xuống, thì sẽ ít bị thương. Nếu như không tin, lần sau tôi sẽ biểu diễn ngã xuống cho cô xem.” Vũ Đại nói rất đơn giản.

Tròng mắt của Kiều Tịch Hoàn khẽ lóe lên.

“Tại sao đột nhiên lại hỏi vấn đề này?” Vũ Đại nhìn bộ dạng như có điều suy nghĩ của cô.

“Không có gì, xem một bộ phim võ thuật ở nhà, cảm thấy giả dối quá, nên muốn chứng thực một chút. Thì ra là thực sự có thể.” Kiều Tịch Hoàn khẽ mỉm cười.

Vũ Đại gật đầu, tin là thật.

Cho tới bây giờ cô vẫn không thích đi nghi ngờ người khác, Kiều Tịch Hoàn nói cái gì thì chính là cái đó.

Chạy một đường thẳng tới cao ốc Cố Thị.

Kiều Tịch Hoàn đi vào, trực tiếp đi thẳng về phía phòng làm việc.

Tớ Thích Cậu Hơn Cả Harvard (Ngoại Truyện) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ