P.3 - Chương 49

72 0 0
                                    

P.3 - Chương 49: Chương 14.2

Nếu như, nếu Hoắc Tiểu Khê thật sự không chết, tốt biết bao nhiêu...

Một khắc kia, hốc mắt đột nhiên hơi ửng đỏ.

...

Tòa nhà Cố thị.

Kiều Tịch Hoàn tan làm.

Còn chưa tới lúc tan làm, nói rời đi trước.

Dù sao Cố Diệu Kỳ đã nói, cô tạm thời không nên đến công ty đi làm, nếu truyền đạt mệnh lệnh như vậy rồi, cô cũng không vô tư như thế vẫn còn ở công ty dâng hiến, cô luôn luôn không phải là người vĩ đại như vậy.

Cô ngồi xe Vũ Đại lái.

Dọc theo đường đi Vũ Đại vẫn yên tĩnh, khi cô không chủ động mở miệng nói chuyện, cho dù xảy ra chuyện lớn như thế nào, đoán chừng cô ấy đều mặt không biến sắc tim không đập mạnh, nên làm gì thì làm cái đó đi.

“Xem tin tức không?” Kiều Tịch Hoàn hỏi.

Vũ Đại gật đầu, “Xem.”

“Xem tin tức của tôi không?”

“Xem.” Vũ Đại vẫn gật đầu.

“Không có gì định nói?”

“Cô lên màn hình vẫn xinh đẹp như vậy.” Vũ Đại nói thẳng.

“Chỉ biết suy nghĩ của cô không giống như người bình thường.” Mắt Kiều Tịch Hoàn trợn trắng.

Vũ Đai cười cười, “Bởi vì tôi biết những chuyện này không đả kích được cô. Ở trong ngục, không phải bị bắt nạt như vậy nhưng vẫn gắng gượng vượt qua sao? Tôi tin tưởng năng lực của cô.”

“Thật ra thì bây giờ nghĩ lại, cảm thấy thời gian trong ngục cũng không tệ lắm.” Kiều Tịch Hoàn nói.

Ít nhất khi đó chưa hề nghĩ nhiều, bởi vì nghĩ quá nhiều cũng không áp dụng được, đơn giản là qua hết một ngày là một ngày.

“Chỗ đó cũng dễ tiến vào.” Vũ Đại nghiêm túc lái xe, nói rất nghiêm túc.

“Dĩ nhiên, tôi chỉ nói giỡn.” Kiều Tịch Hoàn rất sợ Vũ Đại nghiêm túc như vậy, thật sự nghiêm túc.

Cô quay đầu nhìn sắc trời âm trầm, nói sang chuyện khác, nhàm chán than thở, “Trời nặng như vậy, không biết sẽ có mưa không?”

Vũ Đại nở nụ cười.

Cô cũng biết người phụ nữ này, cho dù trời sập, cũng có thể coi như việc không liên quan đến mình ngồi vắt chân nhìn như vậy, cho nên chút chuyện nhỏ như thế, cô ấy tuyệt đối sẽ không sa sút xuống.

Cũng không biết vì sao, đột nhiên lại khâm phục một người như vậy.

Cũng có lẽ, khó có được để cho anh tìm được một người vợ như vậy.

Xe một đường tới đại viện nhà họ Cố.

Kiều Tịch Hoàn đi vào.

Phòng khách biệt thự, Tề Tuệ Phân đang ngồi đó, hình như đặc biệt đợi cô.

Cô cũng không hề do dự, trực tiếp đi tới.

Lúc này cần giải thích tử tế, cô ngồi đối diện Tề Tuệ Phân.

Tớ Thích Cậu Hơn Cả Harvard (Ngoại Truyện) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ