Phạm Thừa Thừa cùng Hoàng Minh Hạo đi vào bếp để hỏi chuyện Chu Chính Đình thì thấy cậu đang gục mặt xuống bàn, tay lắc lắc lọ cà phê kêu lạo xạo, thở dài đến là buồn khổ. Hai người một lớn một bé nhìn nhau, bạn bé bày vẻ mặt đấy anh thấy chưa em nói có sai đâu với bạn lớn, Chu Chính Đình chính là dỗ mãi không được.
Phạm Thừa Thừa vỗ vỗ vai ông anh trai sầu đời của mình, cố dùng giọng hài hước tự nhiên nhất có thể:
- Ối giời ơi anh Đình vui vẻ tưng tửng của tôi hôm nay bị làm sao thế nàyyyyyy
Sau lưng truyền đến tiếng nhịn cười của Hoàng Minh Hạo, sau đó em liền bị anh người yêu của em lườm một cái sắc lẹm, đành ngoan ngoãn ngậm miệng lại.
Chu Chính Đình vẫn gục mặt vào bàn, lắc đầu nguầy nguậy. Thừa Thừa thở dài, bộ dạng này theo con mắt của người từng trải như hắn, rõ ràng là thất tình hoặc cãi nhau với bạn. Mà xảy ra sau khi đến công ty Thái Từ Khôn thì 80% là chuyện của hai ông anh lớn xác này rồi. Thật tình, hơn 20 rồi mà cứ như trẻ con bày đặt dỗi nhau.
- Anh mau nói cho em sáng ra giữa anh và anh Từ Khôn có chuyện gì. Bằng không em ngay lập tức đến công ty Thái Từ Khôn hỏi chuyện. Nhanh, mau lên, chọn đi.
Chu Chính Đình giật thót, vội vàng ngẩng đầu lên, nước mắt vẫn lem nhem ở mặt:
- Sao em biết?
Hoàng Minh Hạo bị bộ dạng của Chu Chính Đình làm cho hoảng sợ, vội vàng chạy đến ôm lấy anh trai, cuống quýt hết cả lên:
- Anh! Sao anh lại khóc! Tên Thái Từ Khôn đó làm gì anh? Sao anh không nói em biết? Anh ơi mau nói đi để em cũng Thừa Thừa đi xử lý hắn đòi lại công bằng cho anh, nói cho anh biết, Thừa nhà em có học võ đấy.
Thừa Thừa cũng bị giật mình bởi đôi mắt sưng đỏ của Chính Đình, không thèm đếm xỉa đến mấy lời ba hoa của em người yêu, lấy khăn giấy đưa anh chùi nước mắt:
- Anh làm sao với anh ý mau kể cho tụi em. Để tụi em biết đường cùng anh xử lý, chứ anh cứ thế này tụi em biết làm sao?
Chính Đình cắn cắn môi, băn khoăn suy nghĩ xem có nên kể với mấy đứa nhóc không, nhưng nhìn dáng vẻ lo lắng của Minh Hạo cùng khuôn mặt nghiêm túc của Thừa Thừa, cậu tự nhiên thấy vô cùng cảm động mấy đứa đã lo cho mình như vậy, liền kể hết cho hai đứa nghe.
Hoàng Minh Hạo cùng Phạm Thừa Thừa nghe xong liền cảm thấy hết sức thấu hiểu. Thì ra là thất tình, mấy chuyện như này đúng là không buồn không phải con người nữa rồi. Minh Hạo vỗ vỗ vai ông anh:
-Bây giờ anh định thế nào?
Chính Đình thở dài thườn thượt:
- anh không biết
Thừa Thừa đứng một bên, mặt lạnh tanh:
- Thì cứ đến với nhau thôi.
Chính Đình bất ngờ nhìn sang hắn, hỏi lại vô cùng lớn:
-Kiểu gì? Hai người đều là nam, hơn nữa...- Cậu cúi mặt xuống-...người ta có bạn gái rồi.
Hoàng Minh Hạo cảm thấy đề xuất của Thừa Thừa cũng không tệ, liền nói lại:
BẠN ĐANG ĐỌC
Khôn Đình_Màu của cà phê và màu của nắng
FanfictionĐối với Thái Từ Khôn, Chu Chính Đình chính là ánh nắng ban mai ấm áp đến với anh một sớm mùa đông, làm tan chảy băng tuyết lạnh lẽo, làm trái tim anh rực rỡ. Màu của nắng, chính là màu của mái tóc Chính Đình... Đối với Chu Chính Đình, Thái Từ Khôn...