SoRi: Công chúa và nô lệ

2.9K 88 22
                                    

Au: Mon & Min

Paring: SoRi, EunYeon, SunByung, Boram

Rating: K

==============================================

Note: phần chữ nghiêng sẽ là trích nhật kí của Qri

===============

"In Jung à, em đang làm gì vậy?" - tôi ôm lấy em từ phía sau.

"Em đang làm việc thôi" - em cười rồi tinh nghịch hôn lên môi tôi.

Em luôn vậy, luôn có những hành động ngọt ngào, dù là nhỏ nhất nhưng luôn đủ để đánh gục tôi.

Em có biết rằng tôi đang nhớ em đến thế nào không? Tôi không tin là em đã hết yêu, chắc chắn tại cô ta nên em mới đi tìm người khác thôi. Nhưng làm ơn hãy về bên tôi đi, chỉ cần em về bên tôi thì tôi sẽ bỏ hết tất cả mà chạy đến với em. Xin em, In Jung... hãy về với tôi.

--------------------------------------------------------

- Qri à, em ra ăn tối đi.

Nghe tiếng gọi, Qri vội vã giấu cuốn sổ rồi lấy lại vẻ lạnh lùng vốn có mà bước ra.

Ngày nào cũng vậy, So Yeon và cô sẽ cùng đi làm, sau đó về, cô luôn tự nhốt mình trong phòng, còn cô ấy sẽ lo mọi việc.

- Em ăn nhiều một chút! – So Yeon nói rồi gắp thêm thức ăn vào bát Qri.

- Không cần! – Qri thẳng thừng gạt chỗ thức ăn ấy đi rồi tiếp tục ăn.

So Yeon chỉ biết cười khổ nhìn Qri. Dù đã quen với thái độ băng lãnh của cô ấy dành cho mình, nhưng tim So Yeon vẫn như bị ai bóp nghẹn. Chỉ trách cô yêu Qri nhiều đến nỗi không thể quen nổi với tổn thương mà vẫn không thể từ bỏ.

Là đau đến cùng cực cũng cam chịu.

Buông bát, Qri trở về phòng, để lại So Yeon vẫn cứ ngây ngốc nhìn theo tấm lưng gầy của cô ấy. Đã bao lần cô muốn chạy đến ôm lấy Qri rồi nhỉ? So Yeon khẽ cười, chẳng đếm được bao lần đâu, vì cô luôn muốn được như thế mà.

Lấy nhau cũng gần một năm, nhưng So Yeon chưa một lần chạm vào Qri. Cô tôn trọng mọi quyết định và tình cảm của cô ấy. Cô biết cuộc hôn nhân ép buộc này chỉ mình cô là có tình cảm còn Qri… tình cảm của cô ấy mãi cũng chỉ trao cho người con gái tên In Jung. Nhưng cô gái của cô ngốc quá, cứ luôn đổ lỗi cho cô là vì cô mà In Jung mới bỏ đi mà đâu hay chính cô ta là kẻ phản bội Qri. À không, là Qri biết, cô ấy biết hết, những tấm ảnh In Jung vui vẻ bên người khác cô ấy đều được xem, nhưng là cố chấp không chịu tin.

So Yeon trách Qri khờ, nhưng chính bản thân cô cũng đâu kém cô ấy. Mãi chỉ hướng về một mình Lee Qri, hướng về một trái tim không thuộc về mình. Park So Yeon à, nói cô khờ hay ngu dại mới đủ để diễn tả? Yêu người ta từ lâu nhưng cũng không dám nói, giờ thì nhờ bản đính ước giữa hai gia đình mà lấy nhau, rồi chịu khổ sở như thế này, cô cam chịu sao?

Cam chịu, cam chịu chứ. Chỉ cần mỗi ngày được thấy và chăm sóc cho Qri là So Yeon cũng vui rồi.

--------------------------------------------------------

[3SHOTs] Love Stories - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ