Cuối cùng thì ngày cưới của Eun Jung và Jiyeon cũng đến. Ông bà Ham, bố mẹ SoRi và cặp vợ chồng sắp cưới kia đều vô cùng vui mừng và hạnh phúc. Tuy nhiên không ai biết rằng người mong chờ đám cưới nhất vào lúc này lại là cô chị Park Hyomin. Cô đang nôn nóng được gặp lại một người...
Từ sau ngày bị người bạn của "chồng hụt" Eun Jung "bắt cóc", Hyomin tự nhiên mắc bệnh ngẩn ngơ, lúc nào cô cũng nhớ về ánh mắt và nụ cười của người đó, thỉnh thoảng còn cười vu vơ một mình khiến cô em Jiyeon nhiều lần còn định hốt cô vào bệnh viện kiểm tra. Hôm nay là đám cưới của Eun Jung và Jiyeon hẳn là người bạn đó sẽ có mặt, cô nghe nói Eun Jung nhờ người đó làm phụ rể thì một hai sống chết đòi làm phụ dâu mặc cho mẹ Ri cứ luôn mồm càu nhàu làm phụ dâu ế chồng. Và rồi cái ngày cô mong chờ cũng đến rồi, cô còn hồi hộp hơn cả cô dâu và chú rể nữa.
Đúng như kế hoạch đám cưới được diễn ra một cách hoành tráng và quý sờ tộc nhất có thể nhờ sự sắp xếp của mẹ Qri. Cô dâu xinh đẹp trong chiếc váy trắng tinh khôi sánh vai cùng chú rể đầy cuốn hút trong bộ vest đen lịch lãm. Đi bên cạnh là nàng phụ dâu Hyomin xinh đẹp và người phụ rể vô cùng cư tê - bạn thân của Eun Jung. Sau khi làm lễ Jiyeon vui vẻ phi hoa cái vèo ra đằng sau để một tập đoàn lố nhố các bà cô chưa chồng lao vào giành giật và cuối cùng không biết bằng cách nào bó hoa cưới nằm gọn trong tay Hyomin. Cô mỉm cười hạnh phúc với ý nghĩ lần sau sẽ đến lượt mình vì cô đã tìm được chân mệnh thiên tử của đời mình kia rồi. Bỗng vợ chồng EunYeon ở đâu xuất hiện lôi tuột Hyomin vào sảnh chính, lúc này có một người đang đứng.
- Hyomin, chị nhận ra người này chứ? Đây là người mà em đã nhờ bắt cóc chị đó, cậu ấy là bạn của Jung nhà em. - Jiyeon bắn một tràng liên thanh.
- Xin chào, tôi là Lee Son Kyu nhưng mọi người vẫn thường gọi là Sunny, lần trước thất lễ quá. - Sunny trưng ra nụ cười tỏa nắng mà Hyomin nhung nhớ bao ngày nay.
- Tôi... tôi là Hyomin, chị của Jiyeon, rất vui được gặp cậu. - Hyomin không giấu được vẻ bối rối của mình.
- À, nghe nói chị học thiết kế sắp tốt nghiệp rồi đúng không? Sunny là người thừa kế của công ty thời trang danh tiếng GG đó, cậu nhất định phải chiếu cố chị vợ của tôi đó nha bạn hiền. - Eun Jung vui vẻ đề xuất.
- Tất nhiên, đây là danh thiếp của tôi, khi nào tốt nghiệp đến công ty của chúng tôi thử sức nhé! - Sunny tươi cười đưa danh thiếp cho Hyomin lúc này vẫn đang thẹn thùng đứng chôn chân tại chỗ. Khẽ ngẩng lên đưa hai tay nhận lấy tấm danh thiếp, Hyomin cúi đầu đáp lời:
- Vâng, tôi nhất định sẽ...
=============================================================================
Hyomin run run bước vào sảnh lớn của công ty GG, hôm nay là ngày đầu tiên cô đến thử việc sau khi vượt qua hết cả vòng phỏng vấn.
- Hyomin! - Sunny vui vẻ tiến lại gần. - Cậu đến rồi hả? Để mình dẫn đường, phòng làm việc của cậu ở lầu 5.
Nói rồi cô vui vẻ dẫn Hyomin đi, vừa đi vừa giới thiệu sơ qua về đường lối trong công ty mà không để ý có một ánh mắt vô cùng "ngọt ngào" đang chiếu thẳng vào Hyomin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[3SHOTs] Love Stories - Full
FanficMỗi người đều có cho mình một câu chuyện tình yêu :3