EunYeon: Chúng ta cùng làm loạn

1.5K 103 20
                                    

Sau đêm mặn nồng hôm đó mẹ Ri đã sản xuất thêm một Park Jiyeon theo đúng nguyện vọng của bố So. Và theo thời gian hai chị em họ Park nay đã lớn và trở nên vô cùng xinh đẹp. Hai cô gái rất yêu thương nhau nhưng cá tính lại hoàn toàn trái ngược.

Cũng như mọi ngày, trong bữa cơm gia đình ấm áp, cả nhà bốn người vừa ăn vừa nói chuyện vô cùng vui vẻ. Và mẹ Ri đã nhân dịp đang vui mà đưa ra một thông báo khiến cả nhà được phen "hết hồn"

- Ba bố con nghe đây, mẹ có chuyện muốn nói. - Cả nhà quay sang chăm chú lắng nghe. - Mẹ có một người bạn thân từ nhỏ, lúc mẹ đang mang thai Hyomin thì cô ấy cũng đang có bầu nên hai mẹ đã thỏa thuận với nhau là khi hai đứa hai mươi ba tuổi sẽ cho hai đứa lấy nhau. Vì thế nên, Hyomin......con chuẩn bị lấy chồng đi. - Mẹ Ri thản nhiên nói mà mặt không biến sắc sau đó vẫn vui vẻ ăn cơm không thèm để ý ba bố con đã " đứng hình " từ bao giờ.

- Nhưng... nhưng... con... - Hyomin lắp bắp, vẫn chưa tiêu hóa được thông báo bất ngờ của bà mẹ "quyền lực" số một trong nhà.

- Nhưng nhị gì? Con muốn ý kiến hả? - Qri quay sang nhìn con mình bằng ánh mắt đầy "trìu mến".

- Con... con...- Hyomin vẫn tiếp tục lắp bắp còn mô hôi lạnh thì toát ra khắp người.

- Quyết định vậy đi, cứ thế mà làm khỏi bàn bạc. - Qri chốt một câu rồi vui vẻ rời bàn ăn về phòng điện thoại cho bà bạn thân báo tin vui.

Đêm đó trong căn phòng của hai chị em vang lên tiếng khóc rấm rứt của Hyomin, Jiyeon nhìn chị mình như vậy thì rất bứt rứt trong lòng.

- Sao chị không nói với mẹ là chị không muốn lấy chồng? Cuộc sống là của mình mà sao chị cứ phải làm theo ý mẹ hoài vậy?

- Em không hiểu đâu. Mẹ mình từ trước đến nay muốn gì là phải làm được nếu bây giờ chị mà làm trái ý mẹ thì mẹ sẽ không vui đâu.

- Nhưng làm theo ý mẹ thì bản thân chị không vui. Sống như chị chán lắm.

- Yeonnie à... sống không phải vì bản thân mình mà còn phải vì người thân nữa em.

- Em không muốn nghe đạo lý nữa, em chỉ biết em không muốn nhìn thấy Minnie buồn, em sẽ phá vụ này cho coi.

- Yeonnie....

- Không nói nữa, em đi ngủ, chị cũng ngủ đi đừng buồn nữa.

Sáng hôm sau trong khi cô sinh viên năm cuối Hyomin vẫn ngoan ngoãn cắp sách đi học thì cô học sinh lớp mười hai Jiyeon lại cúp học và lén đi theo dõi bà mẹ xinh đẹp của mình. Jiyeon đi theo mẹ suốt cả buổi mà trong lòng thầm sốt ruột khi mẹ cô hết đi shop nọ lại vào spa kia, bây giờ cô mới hiểu tại sao mẹ mình đã vào hàng u45 lại là gái hai con mà nhìn cứ như còn đôi mươi như vậy, chăm sóc sắc đẹp kỹ quá mà! Nhưng trời không phụ lòng người, cuối cùng thì mục đích của Jiyeon đã đạt được, đúng như cô dự đoán mẹ cô đã hẹn bà bạn thân ra bàn chuyện cưới hỏi. Phải nói sao nhỉ? Bà bạn thân kia bằng tuổi nhưng đi với mẹ cô cứ như hai cô cháu, nhìn thế kia thì con chắc cũng chẳng đẹp đẽ gì đâu, làm sao xứng với Minnie được cơ chứ? Cô thật không hiểu mẹ mình đang nghĩ gì? Đợi khi hai bà mẹ tạm biệt nhau xong, Jiyeon ngay lập tức theo dõi bà bạn thân của mẹ. Nhất định cô phải mò ra được tên "chồng sắp cưới" của chị cô và dọa cho hắn phải bỏ chạy mất dép thì thôi.

[3SHOTs] Love Stories - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ