Ayra’s POV
Ano na ba ngaun? Ngaun ay… *tingin ng schedule* *sigh*as usual shooting na naman ang punta ko ngaun.
Dumeretso na ako ng banyo pero nag backtrack lang ako sandal nung nakita ko ung sarili ko sa salamin. Ang ganda ko talaga! Mukha akong half foren… foreng… ah basta ung may ibang lahi ganun. I flipped my long and beautiful hair with loose curls and… “ouch!” napahawak ako bigla sa aking leeg, nagka stiff neck ata ako ng dahil sa pag flip ko ng hair. Nakaka stiff neck pala un? Hindi ko na nga gagawin ulit at masakit, mag heheadbang na lang ako susunod.
Nag ayos na ako ng sarili at baka malate pa ako, mapapagalitan pa ako ni direk, masama pa naming magalit ung babaeng un! Di ko nga alam kung pano naging director un, hayaan na nga lang. And at least dalawa sila baka ipagtanggol ako nung isa,well hopefully, di ko pa kase siya nakikilala nung nag meeting kase kami wala siya nasa vacation kase.
Papunta ko ng site eh kinailangan ko pang daanan si Violet ung bestfriend ko, ewan ko ba kung bakit pa siya nakisabay eh may car naman siya, tinatamad sigurong mag drive hahaha bwisit! Masasapak ko to ng wala sa oras eh.
Pag dating namin eh nakita kong wala masyadong kaganapan. “Bff sa tingin mo may nangyare kaya?” nagkibit balikat lang si Violet at naglakad na papunta kina Ashley, ung pinsan niya. K! Ganyanan pala ah! Ipapatid na yan! Hahaha!!
Then, as I was walking I felt a hand slithered along my waist, tinignan ko kung sinong pontio pilato ang mapangahas na hawakan ako sa beywang at pucha si Dim na naman! "Hoy! Dim tantanan mo nga ako! Dun ka nga!" Pag tatabuyan ko sa kanya
"Tss! Arte! Alam ko namang type mo ako Ayra" aba't ang kapal ng mukha
"Type? Ano? keyboard ka ba para pag typan? Hahahahahaha!!" Sagot ko sa kanya at binelatan ko siya
Sasagot pa sana siya kaya lang dumating si Xylan at they did the bro hug thing... ewan! basta ung bro thing that guys do when they see each other hahaha!
"Ayieeee!! Nakakakilig naman kayo! Aminin na yan! Hahahahaha!" pang aasar ko sa kanila at tumakbo na ako papunta kina CJ habang tumatawa pa rin ng malakas.
"Ayra! Lagot ka sakin pag naabutan kita!" sigaw ni Dim, I looked back at him at binelatan pero napansin kong wala na si Xylan? Baka napagod na kaya ng give up na siya? Hahahahaha! Weak!
"Huli ka!" Sambit ni Xylan nung hinablot niya braso ko, nagpupumiglas ako pero mas strong siya sakin eh, kaya tumigil na ako. Maya-maya eh nakaabot na si Dim.
"Bagal mo! Hahahahaha!!" pang aasar ko na naman sa kanya hahahahaha! Sarap pag tripan nitong si Dim! xD
"Anong gagawin natin sa kanya?" tanong ni Xylan kay Dim pero inunahan ko si Dim bago pa siya makasagot, nagsisigaw ako dun sa set at isinigaw kong irerape nila ako! hahahahaha!! Nagsitakbuhan ung mga iba sa kinaroroonan namin at nung nag sink in sa kanila na kami lang pala eh pinag babatukan kaming tatlo -___-
BINABASA MO ANG
Ang BAKLA sa Balete Drive
HumorIsa siyang baklang naghahanap ng katarungan sa kaniyang pagkamatay. Charaught! Interesado lang ang beautiful soul ng gaga sa mga alive and kicking boys. Gusto niya daw sipa-sipain ng mga kalalakihan, kalerki si bakla. So dyan magsisimula ang adventu...