"Buông...... Nè, các người rốt cuộc là ai? Buông......"
Một người đàn ông trung niên khoảng năm mươi tuổi bị một vài thanh niên áp đi.
Ông ta thấy mình bị đưa đến một nơi quỷ dị chó ăn đá gà ăn muối liền giãy dụa không ngừng, nhưng không hiệu quả, sau đó, trước mắt xuất hiện một vài thân hình cao lớn, gương mặt sẳng giọng trẻ tuổi nhân.
Bọn họ toàn bộ đều mặc tây trang đen, gương mặt lạnh lùng không có biểu tình gì, mà bọn họ vây quanh một chàng trai anh tuấn chỉ khoảng hơn hai mươi tuổi.
Áo sơmi thuần sắc trắng, cổ áo hơi hơi rộng mở, lộ ra lòng ngực rắn chắc, cặp chân thon dài tùy hứng khẽ gác qua nhau, bên hông mang một cái thắt lưng thật đẹp, trên đó còn đính một viên đá quý cực kỳ chói mắt.
Chàng trai này toàn thân tràn ngập hơi thở quý tộc, lúc này anh ta ngồi trên một cái ghế, hiển nhiên, anh ta là Đại Boss của đám hắc y này.
Nhìn thấy người đàn ông trung niên bị thuộc hạ áp giải lại đây, Min Yoon Gi vẫn không chút để ý, thưởng thức viên kim cương đính ở cổ tay áo.
"Cậu, cậu là ai?" Người đàn ông trung niên sợ tới mức đầu lưỡi đều líu lại.
"Kim Joong Sik tiên sinh, đúng không?" Tiếng nói từ tính vang lên ở cái nơi heo hút này nghe thật quỷ dị.
Kim Joong Sik bị dọa, hung hăng ngẩn ra,"Cậu làm sao biết tên của tôi?"
Yoon Gi xả ra một nụ cười lạnh nhạt,"Hiện năm mươi bốn tuổi, người Busan, tốt nghiệp đại học kinh tế Seoul ngành quản lý, hai mươi lăm tuổi cưới vợ, hai mươi sáu tuổi khi có con gái Kim Jennie, trước kia từng làm cho tập đoàn YG, tập đoàn HG, còn có tập đoàn YN, vì đam mê bài bạc, năm ba mươi mốt tuổi ly hôn với vợ......"
"Cậu rốt cuộc là ai, làm sao biết lí lịch của tôi?" Kim Yong Sik vừa kinh hoảng lại sợ hãi.
"Kim tiên sinh, phản ứng mạnh như vậy làm chi?"
Yoon Gi tao nhã đứng lên, dưới sự hộ vệ của bảo tiêu đi thong thả gần tới trước mặt ông ta,"Thế này mới là khúc nhạc dạo mà thôi, khúc sau còn li kì hơn......" Nụ cười của anh làm cho da đầu Kim Joong Sik run lên,"Tôi đang nghĩ, chín năm trước ông ở Thái Lan vì đánh bạc mà gặp phải xã hội đen, sau lại ngộ sát phục vụ sinh sòng bạc kia, chuyện này nhất định rất ít người biết, sao?"
Nghe đến đó, trong nháy mắt sắc mặt KIm Joong Sik trở nên tái nhợt, đầu gối mềm nhũn muốn té xuống đất, nếu không phải có người ép hai bên, ông ta khẳng định là tại hiện trường quỳ rạp xuống đất rồi.
Yoon Gi ngạo mạn nói, "Năm đó ông dùng dây lưng thắt cổ người phục vụ kia, tàn nhẫn đem thi thể anh chắt hết tay chân ném xuống biển, sau đó thần không biết quỷ không hay chạy qua Thái Lan......"
"Là.....là cái người phục vụ sinh kia tự mình chịu chết, tôi đã nói muốn mượn tiền anh nhưng anh lại đánh tôi còn không cho mượn, tôi không muốn giết anh đâu, tôi là vô tình......vô tình........."
Thần kinh bị đả kích lớn quá, ông ta không chịu nổi thân thể không ngừng run rẩy, bước chân không ngừng lùi về sau, "Tôi không muốn làm cho anh chết đâu, tôi chưa từng có ý nghĩ làm cho ai chết cả......."
"Kim tiên sinh!" Yoon Gi một tay kéo áo ông ta,"Bây giờ không phải là lúc ông có quyền khống chế đâu."
"Cậu...... cậu rốt cuộc muốn thế nào?"
Anh nhếch môi, tà ác cười lạnh một tiếng,"Rất đơn giản, từ nay về sau đừng cho tôi biết ông vì tiền mà đi quấy rầy Jennie."
"Jennie? Cậu làm sao mà biết con gái tôi?" Kim Joong Sik khẩn trương hỏi.
Yoon Gi nhịn không được hừ lạnh một tiếng,"Ông không cần biết chuyện đó, thân là một người ba, ông chẳng những không có trách nhiệm với con gái mình, lúc bị chủ nợ truy bắt ông còn không biết xấu hổ tới đòi tiền của cô ấy."
"Jennie không phải tài khoản cá nhân của ông, nếu ông còn xót lại một chút nhân tính thì đừng làm cho cô ấy vì loại ba mẹ như ông làm đau khổ.
"Ba" một tiếng, Yoon Gi bật một cái tách tay.
Chỉ thấy một người đàn ông cầm máy chụp ảnh từ chỗ tối đi ra,"Thiếu gia, đoạn video này hoàn toàn có thể làm cho ông ta bị đưa vào nhà tù, bên trong có khẩu cung ông ta thừa nhận chính mình giết người."
Khóe môi Yoon Gi khẽ mỉm cười, mà Kim Joong Sik sợ tới cằm muốn rơi xuống đất.
"Kim tiên sinh, nếu ông không muốn chứng cớ này rơi vào trong tay cảnh sát, hy vọng ông có thể phối hợp tôi làm một chuyện."
Kim Joong Sik đã hoàn toàn ngây người, cả người bị vô lực xụi lơ.
"Hai mươi triệu won ông thiếu người ta tôi sẽ thay ông trả hết, mặt khác......" Min Yoon Gi lạnh lùng lấy ra một tờ chi phiếu mới tinh,"Đây là hai mươi triệu won, mặc kệ ông dùng phương pháp gì, ba năm sau, tôi hy vọng ông có thể kiếm cho tôi gấp mười lần trở về."
Kim Joong Sik giật mình nhìn tờ chi phiếu trước mắt. Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?
"Đừng nói cho tôi là ông làm không được, năm đó ông học ở đại học là nhân tài ngành quản lý kinh tế, tuy rằng đam mê cờ bạc nhưng ở phương diện đầu tư ông cũng rất nghiên cứu, yêu cầu tôi đối với ông cũng không cao lắm, ba năm sau, tôi muốn ông trả lại choJennie một người ba ba không làm cho cô ấy mất mặt, nếu ông không làm được, như vậy thật xin lỗi, chứng cớ trong tay tôi hôm nay ba năm sau sẽ đưa đến cảnh sát."
Yoon Gi đột nhiên trở nên tàn nhẫn vô cùng,"Ông tốt nhất nên tin tôi là cái loại người nói được làm được."
Yoon Gi cầm chi phiếu trong tay thật tao nhã nhét vào trong áo Kim Joong Sik, sau đó nhìn đám bảo tiêu phía sau.
"Chúng ta đi."
KKim Joong Sik ngẩn ngơ đứng tại chỗ nhìn đám người chậm rãi đi qua trước mặt, ông ta nhịn không được hỏi:"Vì sao cậu giúp tôi như vậy? Cậu rốt cuộc đến đây làm gì? Cậu quan hệ với con gái tôi như thế nào?"
"Bây giờ ông không có tư cách biết chuyện này."
Yoon Gi ngay cả đầu cũng lười quay lại, đám bảo tiêu vây quanh, anh ở giữa nghênh ngang mà đi, để lại cho Kim Joong Sik vô số mê cung chờ đợi ông ta chậm rãi tìm hiểu.
Lập tức từ trên giường ngồi dậy, Jennie hoảng hồn nhìn cái đồng hồ trên tường.
Ông trời! 3 giờ rưỡi chiều?
Cô xem xem chỗ này, à, là một cái phòng ngủ xa hoa, lúc này cửa phòng bị người khác nhẹ nhàng mở ra, Yoon Gi mặc quần áo ở nhà đi đến.
"Tỉnh?" Âm thanh của anh thấp mà giàu từ tính, giống như sợ quấy nhiễu đến cô.
"Tôi......" Vẻ mặt Jennie mờ mịt."Cái kia...... Hôm nay tôi hình như không có đi làm, còn có ngày hôm qua...... Tôi nhớ là tôi có đáp ứng làm việc vì anh, nhưng là thật có lỗi, tôi mơ mơ màng màng ngủ mất rồi, thật xin lỗi, tôi, tôi cũng không phải cố ý......"
Cô nói năng lộn xộn giải thích ý tứ của mình, Yoon Gi ngồi xuống bên người cô, vươn bàn tay giúp cô sửa sang lại mái tóc hỗn độn.
"Không thể không thông báo cho chô một tiếng, cô ngủ thật sự lâu lắm đó. Ngủ từ rạng sáng hôm qua đến tận bây giờ, đại khái có...... ừ, mười bốn giờ mấy."
"Hả......" Cô nghe mà cằm muốn rớt xuống,"Thật xin lỗi, tôi không phải cố ý bỏ nhiệm sở." Cô kinh hoảng lấy tay nhỏ bé che miệng lại.
"Để xem!"
Anh tao nhã dùng ngón trỏ tay phải nhẹ nhàng để trên mày,"Để tôi nhớ lại quy định công ty xem nào, nhân viên vô cớ bỏ nhiệm sở hơn nữa ngay cả đơn xin phép cũng không có, bình thường sẽ bị trừng phạt như thế nào......"
Kim Jennie vô lực cúi hạ hai vai, tự mình nhận tội, "Sẽ bị khấu trừ tiền thưởng tháng cùng với phí giao thông cùng phí cơm trưa."
"Đúng là một cô gái thành thật." Anh nén cười,"Tôi nhớ mình sẽ thông báo chuyện này cho phòng tài vụ."
Cô mặt mày đau khổ, ánh mắt không dám nhìn thẳng vào anh,"Càng làm cho người ta bi ai hơn là, ngày hôm qua tôi ngủ mê như thế, sao anh cũng không gọi tôi tỉnh dậy?"
"Tôi có gọi nhưng mà cô không tỉnh."
"Phải không?" Cô nhịn không được vuốt vuốt tóc,"Tôi rất ít khi ngủ mê như vậy a, anh chắc là anh thật sự có kêu tôi sao?"
Anh làm bộ gật gật đầu,"Lúc ấy tôi còn cầm la đập lên ầm ĩ, còn bên tai cô hô cháy to, nhưng cô một chút phản ứng cũng không có......"
Nhìn khuôn mặt tuấn tú của anh nhăn nhó khổ sở vì nhịn cười, cô bực mình,"Chuyện này cũng không buồn cười chút nào, hiện tại tôi rất cần tiền, nhưng tôi cũng chưa có hoàn thành công tác mà anh giao cho......"
"Cô đã hoàn thành rồi."
"Hả?" Cô kinh ngạc nhíu mày,"Tôi, tôi làm sao không nhớ anh đã kêu tôi làm cái gì đâu?"
"Tắm rửa, uống sữa, sau đó ngoan ngoãn nằm trên giường ngủ một giấc, đây là chuyện tôi muốn cô làm cho tôi."
Miệng của cô há thành hình chữ O,"Nhưng mà......"
"Ngươi như cũ lo lắng ba ngươi khiếm người ta đặt mông đổ trái chuyện?"
Cô nuốt nuốt nước miếng,"Ông ta dù sao cũng là ba tôi, tôi...... Tôi cũng không hận ông ta đến mức làm cho ông ta chết đâu."
"Cho dù lần này cô thay ông ta trả nợ, như vậy nếu lại có lần sau, lần sau nữa, cô cũng muốn liều cái mạng nhỏ của mình đi kiếm tiền thay ông ta sao?"
"Tôi......" Cô không nghĩ quá nhiều như vậy,"Tôi nghĩ...... Sự tình sẽ không tệ như vậy đâu."
"Sẽ không sao?" Anh lạnh lùng giơ lên mi phong,"Giang sơn dễ đổi bản tính khó dời, cô giúp ông ta chẳng khác nào là dung túng ông ta, nếu đây là hiếu tâm của cô, tôi có thể nói cho cô biết cô sai lầm rồi, ông ta không đáng giá cho cô đồng tình."
Kim Jennie im lặng mặc anh tùy ý quở trách, tuy rằng đáy lòng cô biết rõ đây chuyện thật, nhưng quan hệ huyết thống của người đàn ông đó với cô không thể nào phủ nhận được, cô không thể nào vô tình mà đứng nhìn ông ta chết được.
"Nếu anh không muốn giúp tôi, tôi tự mình nghĩ biện pháp khác vậy."
Anh hứng thú hỏi,"Nói cho tôi nghe một chút biện pháp khác có được không?"
"Tôi có thể nhận thêm mấy cái công tác khác......"
"Hoặc là lại đi tìm cái tên hỗn đản Kim Taehyung kia?" Anh biết là mình đang ghen, nhưng đến bây giờ anh còn rất để ý chuyện này.
"Nếu không phải bất đắc, tôi cũng không muốn phiền toái anh ta đâu...... Nha......"
Cô còn chưa nói xong, cái trán đáng thương liền bị gõ một cái, cô trừng mắt nhìn anh," Làm sao đánh tôi?"
"Vì sao cô không hỏi chính mình xem?" Tính xấu của anh lại xông ra,"Jennie, tôi hỏi cô, rốt cuộc là người gì của cô hả?"
Xoa xoa cái trán, cô ngẩng mặt lên mờ mịt nhìn anh. Anh thật sự là gì của cô?
Đại Boss? Chủ nhân? Thanh mai trúc mã? Bạn tốt?
Không! Không phải như vậy, cô đã quen có anh dựa vào rồi, cô muốn anh trở thành...... người yêu của mình, ông xã...... của mình......
Cô thích anh! Từ sau cái hôn kia, cô phát hiện mình điên cuồng thích anh, nhưng cô không có dũng khí theo đuổi đoạn cảm tình này, cô rất hiểu bản thân mình.
"Chuyện ba cô tôi đã muốn giúp cô giải quyết xong rồi, hơn nữa có thể cam đoan với cô, từ nay về sau ông ta sẽ không bạc bài nữa, mặt khác, tôi đoán ông ta đang cố gắng nghĩ phải làm một người cha tốt như thế nào, chuyện này sẽ làm ông ta buồn rầu một thời gian dài đấy."
Cô khó hiểu nhìn anh,"Anh giải quyết như thế nào?"
"Thiếu nợ thì trả tiền, trực tiếp bớt việc nhất."
"Anh...... anh nói anh thay ba ba tôi trả hai mươi triệu won?"
"Là 40 triệu won!"
"Hở?"
"Tôi còn cho ông ta 20 triệu won làm cho ông ta đi gây dựng sự nghiệp."
Nghe vậy, Jennie nghẹn ngào, nước mắt cũng không chịu khống chế từ khóe mắt chảy xuống dưới.
"Tôi sẽ cố gắng kiếm tiền, đem số tiền này mau chóng trả lại cho anh......"
Đang nói bị bàn tay của anh che lại, anh lạnh lùng nhìn cô,"Anh cũng không hy vọng tình cảm chúng ta bị tiền tài xen vào đâu, anh làm như vậy không phải vì tiền mà anh chỉ muốn nhìn thấy em vui vẻ......"
Cô ngại ngùng nói,"Yoon Gi, anh làm ơn không cần đối tốt với tôi như vậy, tôi sợ không trả nổi đâu, ngô......"
Lời nói kế tiếp còn chưa nói xong đã bị cái hôn của anh hút hết, cô ngẩn ra, không thể tin được lúc này mà anh lại hôn cô.
Bàn tay anh cầm chắc hai vai của cô, mặt cô nho nhỏ, làn da trắng nõn tinh xảo giống như trẻ con, anh thích hương vị trên người cô, còn thích nhìn cô ngại ngùng che đi hai gò má đang đỏ bừng.
Cô bị anh hôn bối rối,"Yoon Gi...... tôi nghĩ chúng ta......"
"Tiếp tục." Anh vừa hôn, vừa bảo cô nói tiếp.
"Nhưng...... tôi là nói......" Nha! Tay của anh...... Đáng chết, tay anh đang lần vào quần áo của cô, đang đến trước ngực mềm mại của cô.
"Bất kể cái gì?" Bộ ngực của cô cảm xúc thật sự không sai, tay anh vừa vặn có thể đem cô hoàn toàn nắm giữ.
"Vì sao chúng ta thành như vậy?" Thừa dịp lấy hơi, cô hỏi ra nghi vấn trong lòng.
Gần đây Yoon Gi làm cho cô không thể hiểu nổi, khi thì hôn cô, khi thì ôm cô, hơn nữa còn làm cho cô sinh ra cảm giác mình dường như là trân bảo trên tay anh.
Nụ hôn dừng lại, anh tức giận trừng cô,"Jennie, chẳng lẽ em không biết chúng ta đang đứng trong tình yêu cuồng nhiệt sao?"
Nghe được bốn chữ 'tình yêu cuồng nhiệt', cô sợ tới mức mở to hai con mắt nhìn chằm chằm vào anh.
Cô và anh đang đứng trong tình yêu cuồng nhiệt sao? Khi nào thì phát sinh chuyện này? Vì sao chưa từng có người đến thông báo cho cô một tiếng?
Thấy cô nghe mình nói vậy liền hoảng hồn ngây người, Min Yoon Gi nhịn không được than thầm trong lòng, cô gái này quả thật là cực kỳ ngu ngốc.
Anh hậm hực,"Yoon Gi, nếu đầu óc em thông minh, làm ơn em cẩn thận nhớ lại một chút, mỗi khi có người muốn khi dễ em, ai là người đầu tiên xuất hiện bảo vệ em? Khi bà mẹ biến thái kia đến kêu em dập đầu trước con nhỏ đanh đá Kang Hana kia, ai là người giúp em giải vây? Khi ông ba đam mê cờ bạc của em bị người ta truy giết, ai là người giúp ông ta trả nợ còn khuyên ông ta trở lại làm người?"
Anh nâng cằm của cô lên,"Em nghĩ rằng Min Yoon Gi anh là thiên sứ có cánh sau lưng à? Anh nhàm chán đến mức đi làm cái việc ngu ngốc này sao?"