Daniel mang tạp dề trên người đem một chén mì đặt trước mặt Jennie, có chút ngượng ngùng xoa xoa tay, ngây ngô cười.
"Mẹ tôi nói, bị thương đến gân cốt không được ăn cay, cho nên tôi đặc biệt đi chợ mua một ít sườn nấu với mì, cô nếm thử xem hương vị thế nào?"
Một mùi thức ăn thơm mê người ập vào trong mũi Jennie, cô không thể tin nhìn về phía Kang Daniel, "Mì này là anh nấu thật sao?"
"Là thật!" Anh ngây ngô cười, "Trước kia mẹ tôi có mở quán mì, khi đó nhà tôi không mướn được người phụ nên tôi đi ra quán hỗ trợ, lúc tôi mười hai tuổi đã biết nấu mì rồi."
Nhìn Daniel vẻ mặt nhã nhặn còn mang theo một nét trẻ con đang kể chuyện thơ ấu cho cô nghe, Jennie phát hiện người đàn ông trước mắt này lại mang đến cho cô một cảm giác an toàn.
Tạp dề, tươi cười ngại ngùng, còn có thể bên người mình hỏi han ân cần........
Đây, không phải là giấc mộng từ nhỏ của cô sao?
Nhưng vì sao từ khi Min Yoon Gi bước vào cuộc sống của cô, hết thảy đều trở nên khẩn trương? Cô bắt đầu có thói quen tính tình không phân rõ phải trái của anh, sa vào ma lưới trêu đùa của anh, thậm chí còn si mê khí phách của anh khi mệnh lệnh.
Ngay lúc cô nghĩ tình yêu của mình sắp đến thiên đường rồi lại tận mắt thấy chuyện tàn khốc như thế. Tư Thánh Nam kết giao với cô lại còn cùng cô gái khác thân mật như vậy, chỉ cần nghĩ đến hình ảnh kia, trong lòng cô đau đớn vô cùng.
Không nhìn ra ưu uất trên mặt Jennie, Daniel vẫn lải nhải kể chuyện thời thơ ấu của mình.
"........Cho nên, từ khi đó mẹ tôi nói, tương lai nếu tôi cưới lão bà, nhất định phải thật lòng yêu thương chiếu cố cô ấy, mẹ tôi còn nói......"
Anh đột nhiên không nói nữa, thái độ cũng thẹn thùng, "Mẹ tôi còn nói, nếu gặp được người con gái mình thích, nhất định phải dũng cảm tiến tới. Kim tiểu thư, cô biết không? Lần đầu tiên nhìn thấy cô, tôi đã......"
"Chi –"
Âm thanh chói tai từ phòng bếp truyền ra, Daniel đang muốn thổ lộ bỗng nhiên ngẩn ra,"Ai nha! Trong phòng bếp tôi còn nấu nước."
Vội vàng chạy về phòng bếp tắt lửa, khi anh trở về thì Kim Jennie đang ngồi nhấm nháp mì anh nấu.
Đắm chìm trong suy nghĩ của mình, Jennie hoàn toàn không chú ý tới Kang Daniel vừa rồi mới nói cái gì, nhìn thấy anh đi ra, cô ôn nhu mỉm cười nhìn anh,"Không nghĩ tới anh nấu mì rất ngon nha, sợi mỳ mềm, nước lèo cũng rất thơm, trợ lý Kang à, anh thật sự rất tuyệt nha."
Nghe cô khích lệ, Daniel ngượng ngùng vuốt đầu,"Cô thích là tốt rồi, còn có, không cần bảo tôi là trợ lý Kang đâu, mọi người đều cùng ở công ty đi làm, hơn nữa mỗi ngày sớm chiều gặp nhau, cô bảo tôi Daniel là được."
"Ok, vậy anh cũng không cần bảo tôi là Kim tiểu thư, bảo tôi Jennie là tốt rồi."
"Ừ!" Nghe được Kim Jennie cho phép mình gọi thẳng tên của cô, Kang Daniel nhất thời cảm thấy mừng như trúng số,"Ki tiểu thư...... Ách, không, Jennie, cô nhất định phải ăn nhiều một chút, nếu cô thích, lần sau tôi lại đến nấu lẩu, làm thịt nướng cho cô ăn. Biết tôi có sở trường là gì không? Chính là nấu lâu đó nha, nhưng hiện tại chân cô bị thương không thích hợp ăn mấy cái loại đó, đầu tiên phải giữ gìn thân thể của mình mới là quan trọng nhất."
Nhìn anh quan tâm tới mình như thế, jennie đột nhiên cảm thấy trong lòng thật ấm áp.
Sắc trời dần dần tối đi, Kang Daniel cực không tình nguyện ôm theo một cục ấm ức về nhà.
Dưới lầu có một chiếc xe thể thao đang dừng, Min Yoon Gi ngồi bên trong bỗng nhiên thấy Kang Daniel đi qua.
Nhiều tiền hơn?
Tiểu tử này làm sao có thể ở trong này? Hơn nữa nhìn cậu ta mặt mày tươi roi rói giống như mới trúng số độc đắc. Nhìn cậu ta đón taxi rời đi, Min Yoon Gi ngửa đầu nhìn về phía cửa sổ nhà Kim Jennie, bên trong đèn đã sáng rồi.
Cô gái này chẳng lẽ đã quên hôm nay nên làm gì rồi sao?
Vọt một hơi lên lầu, anh ấn chuông cửa, không lâu sao truyền đến tiếng hỏi của Jennie.
"Đến đây, đến đây, Daniel, anh quên cái gì ở nhà tôi sao?"
Trong nháy mắt mở cửa ra, cô bị giật mình. Trước mắt dĩ nhiên là Min Yoon Gi với vẻ mặt vô cùng khó coi.
Vốn tưởng rằng về đến nhà sẽ nhìn thấy bóng dáng của cô, nhưng đợi thật lâu cô cũng không đến, không chỉ như thế, gọi di động cô thì bị chuyển đến tổng đài, 'Thuê bao quý khách vừa gọi không liên lạc được, xin quý khách gọi lại sau.', gọi điện thoại ở nhà cô thì không ai bắt máy. Anh nôn nóng lo lắng tìm kiếm chung quanh, sợ cô không may ở trên đường xảy ra chuyện gì, không nghĩ đến.......
Khuôn mặt tuấn tú nhăn nhó mở miệng, "Vừa rồi anh ở dưới lầu, hình như có nhìn thấy bóng dáng của tên 'nhiều tiền hơn'?"
Anh không muốn tức giận, anh tin rằng mình là hiểu lầm mà thôi, nhưng khi anh nghe cô gọi cái tên xú tiểu tử kia thân mật như vậy, anh biết mình nghĩ không sai, cái tên Kang Daniel kia thật sự là đến nhà cô, tình cảm hai người bọn họ từ bao giờ tốt đến như vậy?
Nhìn Min Yoon Gi mặt mày khó coi, Kim Jennie còn đổ thêm dầu vào lửa, "Đúng vậy, Daniel vừa mới ở nhà em đi."
"Anh nghĩ lúc này chỗ em nên xuất hiện là nhà anh?" Tức giận của anh bùng nổ rồi, "Là anh đã quên nói cho em à? Hay là em không cẩn thận bị thương mất trí nhớ?"
"Anh muốn nói em phải đến ở chung nhà với anh?" Âm thanh của cô đùa cợt rõ ràng.
Anh kinh ngạc nhìn cô, trên mặt cô biểu hiện sự tức giận còn hơn cả anh.
"Jennie, nói cho anh biết phát sinh rốt cuộc đã phát sinh chuyện gì?"
Khuôn mặt cô lạnh lùng như băng, chỉ cần nhìn thấy anh, hai chữ phản bội lại hiện lên trong đầu cô.
Anh thật tình yêu cô hay là giả vờ yêu cô?
Ngoại trừ cô, anh còn quan hệ với bao nhiêu cô gái khác nữa?
Vì sao muốn đùa giỡn tình cảm của cô?
Anh có thể sai khiến cô, chỉnh cô cũng được, điều duy nhất là không nên đùa giỡn với tình cảm của cô!
"Kim Jennie, anh đang hỏi em?"
Tiếng hô thô bạo suýt nữa làm điếc lỗ tai của cô, anh mạnh tay nắm bả vai cô, "Em cùng cái tên 'nhiều tiền hơn' rốt cuộc là xảy ra chuyện gì? Vì sao lúc này hắn còn xuất hiện ở nhà của em? Còn có, em ngang nhiên cùng hắn xưng hô thân mật như vậy....... "
"Tên anh ấy là Kang Daniel chứ không phải 'nhiều tiền hơn'."
"Đáng chết! Hiện tại anh không có thời gian thảo luận với em hắn ta gọi là cái gì, anh chỉ muốn biết hắn cùng em là xảy ra chuyện gì? Tốt nhất là không nên nói với anh là em cùng tên hỗn đãn kia vụng trộm kết giao!"
"Đủ rồi!" Kim jennie tức giận bỏ tay anh ra, "Đúng vậy, em thích Kang Daniel, từ khi anh ta bị điều đến cái kí túc xá này, em cùng anh ta đã có tình cảm, hôm nay vì không kiềm chế được tương tư với anh ta nên ở nhà cùng anh ta ước hẹn, trả lời như vậy anh vừa lòng chưa?"
Tiếng la của cô làm Min Yoon Gi thập phần khiếp sợ, anh thật không dám tin những lời này là từ trong miệng Jennie của anh nói ra. Cô gái luôn tuân mệnh anh, thích dựa dẫm vào anh, vì sao hôm nay trở nên đáng sợ như vậy?
Anh oán hận xiết chặt tay, biểu tình âm u đáng sợ như ma quỷ đến từ địa ngục, "Em xác định mình thật lòng thích cái tên nhiều tiền hơn kia?"
Mắt cô đỏ hoe nhưng vẫn cố gắng chống đỡ nhìn anh, cuối cùng cô tuyệt vọng gật đầu, "Đúng vậy." Trong nháy mắt không khí đong lại.
Min Yoon Gi cứ như vậy nhìn cô, cũng không nhúc nhích, không biết qua lâu, anh hơi hơi vuốt cằm, "Anh đã biết." Anh nói xong xoay người lạnh lùng rời đi.
Hai hàng nước mắt lập tức chảy xuống, nhìn bóng dáng cao lớn của anh biến mất, cô rất muốn chạy theo ôm lấy anh, nói rằng cô thương anh, nhưng, nhìn thấy anh là hai chữ 'phản bội' lại cứ như ác ma quanh quẩn trong đầu cô.
Cô vô lực ngồi trên sàn nhà, toàn thân run rẩy, hai tay ôm lấy đầu mình.
Vì sao trở thành như vậy?
Ngày hôm sau, Yoon Gi không tới công ty đi làm.
Kim Jennie chăm chú nhìn vào đồng hồ trên vi tính, chín giờ, mười giờ, mười một giờ.....
Vì sao đến giữa trưa rồi mà anh ta còn không đến công ty?
Đêm qua anh rời nhà cô rồi đi nơi nào? Có khi nào lái xe xảy ra chuyện ngoài ý muốn rồi không?
Hoặc là.......anh ta đến nhà của cô gái đó phát tiết tức giận?
Cô ngồi từ sáng tới trưa, chẳng có tâm trí làm việc, ngay cả cơm cũng không thèm ăn, nhìn cái cà mèn, bên trong như mọi bữa cô vẫn mang theo hai phần, một của cô, một của Min Yoon Gi. Bình thường đến trưa, anh đều kêu cô vào văn phòng của anh ăn trưa. Nhưng, bây giờ chỉ có cô một mình cô đơn ngồi ở nơi này.
Nhìn cái di động để trên bàn công tác, cô cực kỳ muốn gọi điện thoại hỏi thăm anh. Chỉ cần cô biết anh bình an, cục đá nặng trong lòng cô cũng có thể buông xuống rồi, nhưng cô phát hiện cô không có dũng khí gọi cho anh, cô sợ, tiếp điện thoại sẽ là cô gái kia.
Cô buồn bã, rốt cuộc là nên làm cái gì bây giờ? Chẳng lẽ duyên phận của bọn họ đến đây là chấm dứt sao?
Chấm dứt? Cô không khỏi tự cười bản thân, cô đang nghi ngờ hai người bọn họ đến bây giờ đã có bắt đầu hay chưa nữa?
Từ ngày hai người gặp lại, anh giống như không khí tồn tại lúc nào cũng bên cạnh cô, khi hai người phát sinh quan hệ, cô thậm chí còn không dám tin là bọn họ đang yêu đương, anh biết thế nên ngây ngốc chạy lại xác nhận với cô, đáp án của anh làm cô an lòng, thái độ sau này của anh cũng làm cho cô tin là anh thật lòng yêu cô, nhưng, hình như cô đã lầm mất rồi.
Đối với Min Yoon Gi, cô có chắc là thật sự hiểu hết con người anh ta không?
Trăm ngàn câu hỏi làm tinh thần cô bấn loạn, không biết đã qua giờ cơm trưa rồi, vài đồng sự đã trở về bàn công tác của mình. Vài đồng sự nam sánh vai cùng Kang Daniel vừa bước ra thang máy, nhìn thấy Jennie đang ngẩn người ngồi một mình.
Kang Daniel quan tâm đi đến bên bàn cô, "Jennie, cô làm sao vậy? Cơm trưa không có ăn sao?"
Jennie nghe tiếng người thì ngẩn ra, phản xạ ôm lấy cái cà mèn giấu phía dưới bàn, sau đó ngượng ngùng nhìn Daniel cười cười, "Không.....tôi không đói bụng."
"Làm sao có thể đoản như vậy! Cô không biết chân mình bị thương sao? Cần ăn nhiều đồ dinh dưỡng mới khôi phục sức khỏe được!" Anh lo lắng ngồi xổm trước mặt cô, "Đến, cho tôi xem mắt cá chân cô còn sưng không?"
"Không sao đâu, bây giờ đã hết đau rồi........"
"Nhưng sắc mặt của cô vẫn còn rất kém, không được cố chấp, tôi chỉ muốn xem một chút thôi." Anh khom người ngồi quỳ gối trước mặt cô, nhẹ nhàng kéo ống quần cô lên, thấy mắt cá chân cô rõ ràng sưng đỏ.
"Jennie, cô không thoa thuốc sao?" Anh mở miệng trách cứ.
"Vì đã muốn bớt đau rồi, cho nên....."
"Làm sao có thể, chân cô hôm qua mới bị thương, nếu không sớm làm trị liệu, tương lai sẽ để lại di chứng, thật là, tôi nghĩ chỉ đàn ông là sơ ý, không ngờ con gái các cô cũng sơ ý như vậy......"
Thấy Kang Daniel tha thiết quan tâm mình như thế,Kim Jennie không biết làm thế nào, lúc cô định nói cái gì đó giải vây, cửa thang máy đột nhiên mở ra, Min Yoon Gi một thân vest đen đi ra.
Khi anh nhìn thấy Kang Daniel đang ngồi xổm trước mặt Jennie, khuôn mặt vốn dĩ đã âm u lúc này càng trở nên đáng sợ.
Một hơi thở nguy hiểm quanh quẩn toàn bộ văn phòng, Kim Jennie theo bản năng thối lui về ghế dựa phía sau, Daniel không hiểu ngẩng đầu, "Jennie, làm sao vậy?"
Một câu Jennie vô cùng thân thiết như vậy lại kích Min Yoon Gif mặt càng đen thui.
"Ách....đã qua thời gian nghĩ trưa.....tôi còn nhiều việc phải làm....." Cô lấy đại một cái lý do.
Daniel ngơ ngác đứng lên, vừa quay đầu lại, nhìn khuôn mặt tuấn tú mà cực kì u ám của lãnh đạo trực tiếp đang đi tới bên này.
"Tổng...... Tổng giám đốc ." Không biết vì sao, mỗi lần nhìn thấy tổng giám đốc, anh đều khẩn trương chết khiếp.
Min Yoon Gi ánh mắt nheo lại, âm trầm nhìn Jennie, "Nếu cô có tình cảm thì trong công ty không cần thể hiện ra ngoài đâu, đầu óc thông minh thì nên biết đây là nơi công cộng, cô không sợ chê cười nhưng thủ trưởng này còn phải giữ mặt mũi công ty!"
Anh ngang tàng nói xong, mang theo một bụng tức giận đi về văn phòng mình, "Phanh!" Tiếng đá cửa thật lớn làm nhân viên ở đây chảy mồ hôi lạnh ròng ròng.
Kim Jennie lập tức bị trở thành tiêu điểm chú ý của mọi người, cô mang ấm ức trong lòng, chậm rãi đứng lên, chậm chạp đi về phía gian nước trà, Kang Daniel lo lắng vội vàng chạy theo.
"Jennie, cô không sao chứ?"
Cô nghẹn ngào lắc lắc đầu,"Tôi không có gì, đột nhiên cảm thấy khát nước, cho nên......"
"Tổng giám đốc vừa rồi cũng nói nặng quá, khó trách cô khó chịu như vậy." Anh bất công giùm cô.
Câu nói của anh làm Kĩim Jennie khóc thất thanh, "Tôi thật ngốc có phải không? Yêu thương một người đàn ông mà anh ta không bao giờ cho tôi một chút cảm giác an toàn, chỉ nghĩ đến anh ta quan tâm tôi, để ý tôi, thậm chí vì tôi mà giải quyết khó khăn liền nghĩ anh ta rất yêu tôi. Nhưng hình như tôi lầm rồi, anh ta chỉ đồng tình với tôi thôi......."
Xem cô khóc lóc khổ sở như thế, Kang Daniel nhịn không được vỗ vỗ đầu vai cô đang run run,"Văn.... Jennie...... Cô thật sự...... cùng tổng giám đốc hẹn hò sao?"
Chuyện này thật sự rất đả kích anh.
Nữ thần của anh, vì một người đàn ông khác mà khóc trước mặt anh?
Đúng vậy, anh cũng có nghe qua một số lời đồn đãi, cũng tận mắt chứng kiến qua một số hành động thân mật của hai người bọn họ, nhưng anh vẫn tự anh ủi bản thân, Kim Jennie là thư ký của cá nhân của tổng giám đốc, sớm chiều ở chung, có chút lời đồn hoặc là hành động thân thiện là chuyện bình thường.
Ông trời! Anh tuyệt đối là một thằng ngốc, mọi chuyện rõ ràng sờ sờ như thế mà anh còn dối mình dối người.
Càng làm anh đau lòng hơn là, tình yêu của anh còn chưa kịp nở hoa đã bị người ta xịt thuốc trừ sâu chết từ cái nụ rồi.
Thật là muốn khóc mà! Giờ này phút này, so với cô, anh càng muốn khóc rống lên một hồi.