Chap 13

780 39 1
                                    

  "Cái gì? Xem mắt? " Kim Jennie nhịn không được kêu nhỏ một tiếng, ánh mắt quái dị nhìn bạn trai của mình, "Anh nói là.....anh muốn đi xem mắt?"

Min Yoon Gi ngồi ở trên sô pha tao nhã nói vòng vo qua lại, "Hôm qua ba mẹ phái người mời anh về nhà, rất tức giận phê bình anh một chút, nói anh vừa tùy hứng lại còn cố chấp, còn mắng anh bất hiếu, tóm lại hiện tại anh ở trong mắt bọn họ là thành nghịch tử tội không thể tha rồi."

"Nói vậy quả thật là làm người ta đồng tình......" Suy nghĩ của cô vẫn còn quanh quẩn trong tin tức mới nghe được.

"Jennie, thật ra em có hiểu anh không vậy? Trong công ty anh là một cá nhân tốt bụng, là một giám đốc dễ mến, trong cuộc sống là đối với bạn bè đầy đủ nghĩa khí, trong mắt những cô gái thì anh là một người đàn ông hoàn hảo, trong mắt cha mẹ anh nhất định cũng là một đứa con hiếu thảo......"

Kim Jennie hoài nghi nhìn anh, tốt đến như vậy sao? Mỗi lần điều oanh tạc lửa giận vào trong nhân viên đáng thương—là cô mà cũng tính là tốt sao? Còn là bạn tốt nữa? Mỗi là nhìn thấy anh ta gặp bạn bè, không phải nguyền rủa người ta vào nhà xác thì cũng là nhỏ tâm ở sau mông người ta đá trộm một cước, vậy mà tốt à? Còn tự cho mình là bạn tốt nữa? Ngày qua ngày đều đem nữ nhân—là cô trở thành món đồ chơi cho riêng mình khi dễ, người đàn ông hoàn hảo là làm như vậy à? Là đứa con hiếu thảo....ha.....phương diện này phải nghiên cứu lại nha.

"Thái độ ba mẹ ở nhà rất cứng rắn, thân là một đứa con hiếu thuận, anh biết anh cũng không có lập trường phản kháng bọn họ, cho nên lúc bọn họ đưa ra yêu cầu muốn anh cùng Shin Ha Kyung, thiên kim đại tiểu thư của tập đoàn Shin thị xem mặt, anh cũng không nghĩ là đáp ứng đâu."

Kim Jennie cảm thấy trong ngực mình bị một tảng đá đập vào, thiên kim đại tiểu thư của tập đoàn Shin thị? Cô có chút bi ai khi nghe tới cái thân phận đẹp đẽ quý giá này, "Cho nên......" Yoon Gi vươn tay kéo lấy cô đang ngẩn người ngồi xuống trên đùi mình, trên mặt hiện lên nụ cười của tiểu ác ma, "Anh muốn em tối nay đi xem mắt với anh."

"A?" Cô sợ hãi la lên một tiếng, suýt nữa từ trên đùi anh té xuống. Kết quả, buổi tối cô bị vị thủ trưởng ác ma kiêm bạn trai rất không khách khí tha cô vào xe thể thao, hỏa tốc chạy tới khách sạn PY.

Nghe nói gian nhà ăn hôm nay đều bị vị Shin đại tiểu thư này bao hết từ trên xuống dưới, đàn dương cầm đang đàn bài [vận mệnh] nổi tiếng, một loạt phục vụ sinh ăn mặc chỉnh tề khi nhìn thấy MIn Yoon Gi đại giá quang lâm, tất cả đều đồng loạt cúi chào, Yoon Gi cười cười nắm tay bạn gái đi đến trước một cái bàn xa hoa.

Shin Ha Kyung mặc một bộ đầm công chúa xinh đẹp tao nhã ngồi ở trước bàn, lúc cô nhìn thấy Min Yoon Gi, khuôn mặt xinh đẹp nhỏ nhắn mỉm cười lộ ra hai cái lúm đồng tiền đáng yêu.

"Min tiên sinh......"

Cô vừa nói vừa nhìn, tầm mắt lập tức chạm đến vẻ mặt Kim Jennie đang xấu hổ, "Vị tiểu thư này là?"

Min Yoon Gi thân mật ôm bạn gái vào lòng, trên mặt cô khẽ hôn một cái, "Là cô gái của tôi, cũng là lão bà tương lai của tôi."

Yoonnie ver / Chủ nhân xin ngài đừng chọc tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ