"Reng—-!"
Đột nhiên di động ở đầu giường vang lớn lên cắt đứt suy nghĩ của Jennie, cô hoàn hồn vội vàng cầm điện thoại lên, đó là một dãy số xa lạ.
Vừa mới bắt máy đã bị một tiếng gào thét giống như phát ra từ địa ngục dọa sợ, "Kim Jennie cô thật lớn gan, dám dùng số điện thoại giả cùng địa chỉ giả gạt tôi."Cô bị dọa đem điện thoại na ra xa tới nữa mét. Trời ạ! Anh làm sao biết được số điện thoại của cô? Hơn nữa số điện thoại giả cùng địa chỉ giả cô lừa dối anh mới có ba ngày nha, anh đã tra được số điện thoại di động của cô, người này cũng quá thần thông quảng đại đi?
"Cô có nghe tôi nói chuyện hay không? Không phải muốn cô thứ hai đến Big Hit hưởng ứng lệnh triệu tập sao? Tôi chờ cô suốt hai ngày, cô ăn gan hùm mật gấu sao mà cả tôi cũng dám lừa hả? Hại tôi giống như ngu ngốc điên cuồng gọi cái dãy số giả kia........"
"Min, Min thiếu gia, anh có thể bình tĩnh một chút được không? Trên thực tế, tuy rằng tôi hiện tại thất nghiệp ở nhà, nhưng đối với anh hình như từ đầu tới đuôi cũng không có đồng ý đi Big Hit hưởng ứng lệnh triệu tập......"
"Tôi không muốn nghe nhiều như vậy, nếu trước 10h sáng hôm nay tôi còn không thấy người tới, cô cứ tự giải quyết tốt cho tôi!"
"Cạch!" Không đợi cô trả lời, anh đã thô bạo đem điện thoại cắt đứt.
Vì sao cô xấu số như vậy, vì sao cô gặp được khắc tinh đáng ghét thế này. Nhưng lấy hiểu biết của mình về Min Yoon Gi, nếu cô không ngoan ngoãn nghe lời anh ta nói, anh ta tuyệt đối có thể cầm thuốc nổ chạy tới nhà cô đem đại môn oanh tạc không còn một móng.
Lúc cô chạy một hơi đến đại sảnh của Big Hit đã là 9h45'.
Cô kinh hồn táng đảm nhìn đại sảnh huy hoàng trước mắt, lúc còn rất nhỏ, đại danh của tập đoàn Big Hit cũng đã lưu ấn tượng trong đầu cô rất lâu.
Tập đoàn này kinh doanh đa hàng hóa, không chỉ kinh doanh các lại hàng mậu dịch mà còn mở hàng loạt các siêu thị trong nước.
Những năm gần đây, quy mô ngày càng mở rộng, nghe người ta nói còn sắp mở rộng ra thị trường sản phẩm điện tử cùng đồ trang điểm.
Vì sản nghiệp của Min gia quá nhiều, vợ chồng Min thị bộn bề nhiều việc, thân là thiếu gia của tập đoàn Big Hit, Yoon Gi ở chi nhánh ở Mỹ mai danh ẩn tích làm tiểu đệ thực tập hai năm.
Cuối cùng dựa vào năng lực của bản thân, vừa về nước không lâu đã bị phụ thân mạnh mẽ nhét vào vị trí tổng giám đốc.
Cô cho tới bây giờ cũng chưa từng phủ nhận năng lực của anh, nhưng mà chuyện anh thích chỉnh cô là hai việc khác nhau, vì vậy ấn tượng của cô đối với anh vẫn tệ như cũ.
"Là thị lực của tôi xuất hiện vấn đề hay sao? Đây chẳng phải là nữ nhi thân sinh của mẹ kế hay sao—Kim Jennie—"
Đang lúc Jennie miên man suy nghĩ, một giọng nói cười cợt từ sau lưng cô truyền đến, cô kỳ quái quay đầu nhìn lại liền nhìn thấy Kang Hana đang ôm một chồng hồ sơ đi lại đây.
Nhìn thấy kang Hana, Jennie theo thói quen muốn tránh, vì quan hệ của mẹ, Kang Hana mỗi lần nhìn thấy cô đều ác ngôn trào phúng.
Bản thân mình không phải là người thích cãi nhau, không thể trêu vào cô ta, mình trốn đi cũng có thể chứ?
Lễ phép hướng Kang Hana gật đầu, cô tính chạy nhanh đến văn phòng báo danh, trời biết nếu cô đến muộn Min đại thiếu gia không biết sẽ nghĩ ra cái chủ ý quái gở nào để chỉnh cô nữa.
Đáng tiếc Kang Hana hình như không muốn buông tha cô, cô ta cố ý đi đến che trước mặt Jennie, trên cao nhìn xuống cô.
"Mày làm sao có thể xuất hiện ở đây?"
"Tôi đến hưởng ứng lệnh triệu tập." Buồn bực, nếu Kang Hana cũng công tác trong này, như vậy đối với cô mà nói, công tác ở Big Hit đúng là một điềm xấu.
"Hưởng ứng lệnh triệu tập?" Giống như nghe được một câu chuyện cười, Hana chế nhạo nói: "Là thính giác của tôi cũng xuất hiện vấn đề sao? Loại hạ đẳng giống như mày cũng dám đến nơi cao cấp thế này hưởng ứng lệnh triệu tập sao?"
"Thật có lỗi, loại hạ đẳng giống như tôi đây không lâu sau sẽ cùng kang tiểu thư xa hoa trở thành đồng sự." Kim Jennie lễ phép cười, xoay người muốn đi đến chỗ thang máy.
"Xem ra tôi nên cảnh cáo mẹ của cô một chút, kêu bà ta phải quản giáo con gái nghiêm một chút, đừng để lão mẹ không biết điều rồi sinh ra con gái cũng không biết điều."
"Thật xin lỗi, lúc tôi ở trường đã quên lão sư dạy người thượng đẳng cùng người hạ đẳng khác nhau như thế nào rồi, chờ tôi có thời gian sẽ đi tìm chuyên gia hỏi một tí xem loại hạ đẳng giống như tôi nên xuất hiện ở nơi nào rốt cuộc mới hợp, mặt khác, cảm ơn lời khuyên của Kang tiểu thư cho tôi, tái kiến."
Jennie xoay người muốn đi thì nhìn thấy Min Yoon Gi đứng trước thang máy, hai tay quay vây ngực, một bộ dáng bất cần đời xem náo nhiệt.
Thuận tiện, tay anh còn chỉ chỉ vào cái cổ tay của mình, một cái đồng hồ Rolex quý báu hiện ra.
Cô theo bản năng quay lại nhìn đồng hồ của mình. Ông trời, đã 10h 7' rồi.