_ _ _ Ở quán bar _ _ _
Quán này vẫn ồn ào và náo nhiệt như mọi ngày, Rui thì đang ngồi ở quầy bar với tâm trạng cực kì không tốt. Bà chủ quán thì đang tất bật chuẩn bị rượu cho cậu, sau đó cô bước tới đặt ly rượu trước mặt cậu, nói:
-Rượu của cậu đây! Hôm nay cậu có chuyện gì không vui sao?!
Cậu thở dài một hơi rõ rệt, khó chịu nói:
-Hôm nay làm việc mệt muốn xỉu mà còn bị gia đình bắt đi xem mắt! Cuối tuần nào mà cũng như vậy chắc có ngày tôi chết sớm!
-Vậy cô gái đó như thế nào?!
-Nghĩ tới là muốn phát bực, giờ tôi tự hỏi cô ta có phải con gái không nữa?! Lễ nghi không biết, kiến thức không nhiều, nói giọng đanh đá, khó nghe, tôi từ chối trong 1 phút gặp mặt rồi! Haizz... Chắc tối nay tôi ngủ gặp ác mộng luôn quá!
Cô ấy khẽ phì cười, nói:
-Tôi có cách cho cậu giấc ngủ thật ngon.
-Cách gì?!
-Chắc cậu còn nhớ cô gái phục vụ phòng tuần trước tôi nói chứ?!
-Có.
-Tôi đã nghe cô gái đó kể rồi, tối hôm đó cậu sốt rất nặng. Cũng may cho cậu đấy, cô gái đó bỗng nhiên có cảm giác không hay về cậu nên đã quay lại phòng kèm thêm một ly trà gừng nóng giúp cậu giải rượu và chăm sóc cho cậu suốt đêm nếu không sáng hôm sau chúng tôi phải đưa cậu vào bệnh viện luôn đấy! Với một người phụ nữ chu đáo và nhân hậu như vậy chắc chắn tối nay cậu sẽ có một giấc ngủ cực kì ngon!
-Phải rồi, vậy sắp xếp cho cô gái đó phục vụ tôi đêm nay được không?!
-Tôi sắp xếp cả rồi! Trong nguyên tuần này tôi không để cô ấy làm nhiều việc là đợi lúc cậu quay lại đấy!
-Cám ơn nhé!-Cậu mỉm cười nói, tâm trạng của cậu có vẻ đã khá hơn.
-Cậu là khách quý nên mới được ưu tiên đấy nhé!
Một lát sau, bà chủ đưa Rui về phòng rồi đi gọi Mari...
_ _ _ Tại nhà bếp _ _ _
Mari đang đem cất bát đĩa vừa rửa xong, khi nghe tin cô lại nhận nhiệm vụ tuần trước thì suýt làm rơi chồng chén đang bưng trên tay, cũng may là cô giữ chắc. Cô hoảng hốt nhìn bà chủ, nói:
-Sao lại là con nữa?!
-Đúng vậy! Tại sao lại không để tôi đi, sẽ chắc ăn hơn đấy bà chủ!-Một cô gái trên 30 đứng ở cửa lên tiếng, đó chính là người đã hành hạ cô 13 năm trước. (Xem lại chap 1)
Bà chủ nhìn ả rồi quay sang nhìn cô, mỉm cười nhân hậu, nói:
-Vì có lẽ cậu ấy rất hài lòng với cách con chăm sóc cậu ta lúc bệnh vào tuần trước, cậu ấy đích thân chọn con đấy!
-Nhưng mà con... bà chủ à...
-Con không cần phải nói nhiều, con chỉ cần phục vụ cậu ta giống như con làm tuần trước thôi!-Cô định phản ánh, nhưng bà chủ lại ngắt lời:-Không nói nhiều, cứ vậy mà làm! Vậy nha!-Nói xong, bà chủ nhanh chóng rời khỏi.
YOU ARE READING
[Mari x Rui] May mắn trong bất hạnh
RomanceNội dung là bí mật... ~oOo~ Mời vào xem thì biết. Mong ủng hộ!