Tâm sự mỏng(o . <)

143 5 9
                                    


    Chào các bạn! Chào các bạn! Chào các bạn!

    Đã lâu lắm rồi từ ngày mình đăng chương mới cho bộ truyện này, nếu không tính chương mới nhất thì chương cũ là từ tận ngày 24 tháng 12 của năm 2017 cơ. ( > . <')

  Nói ra thì thật cảm thấy có lỗi vì để các bạn "nhai kẹo cao su" lâu như vậy (cúi đầu).

  Thì như tiêu đề các bạn thấy đấy, phần này mình viết để tâm sự "mỏng" với các bạn đôi điều thôi, bởi so với đại đa số các author mà mình biết thì mình tự nhận xét rằng bản thân mình không giỏi lắm về chuyện giao tiếp với người khác (hai tay che mặt >///<).

  Luyên thuyên thế đủ rồi, giờ mình vào "vấn đề" chính luôn nhé

  1. Tính từ thời điểm "có mặt trên hành tinh Wattpad" đến nay thì "Hauru no ugoku shiro" của mình đã được hơn một tuổi rồi (yeah, vỗ tay). Mặc dù được "nuôi dưỡng" bởi một đứa khá là...ờm....lười(là ta đây), nhưng em nó vẫn sống sót được là nhờ sự ủng hộ của các bạn và đó cũng là vấn đề đầu tiên mình muốn nói tới: Xin chân thành gửi lời cảm ơn đến các bạn đã theo dõi bộ truyện này và cả các bạn đọc nửa chừng xong...dứt áo ra đi bởi cảm thấy "chúng ta không thuộc về nhau" ấy.

   Nhờ có những "hành động" của các bạn mà mình từ đó đã 'bỏ túi' được kha khá những bài học.                                     

                    +Đối với những bạn"chạy ngay đi" khi đọc được vài chương truyện: mình không có ý kiến gì bởi mình biết, khả năng viết còn quá kém so với những cây "đại thụ" đã xuất hiện "lâu đời" trên hành tinh da cam. Nhưng vì hành động đó khiến mình phải quyết tâm cải thiện "tình hình" với hy vọng "kéo" các bạn ý quay lại (không biết đã kéo được ai chưa  -  .  -'")

                   + Đối với các bạn đã theo dõi bộ truyện từ đầu...đến đây hoặc "đâm bang" cũng được (không biết có ai thế không nhỉ ^^"): mình rất trân trọng điều đó bởi đó là biểu hiện cho thấy vẫn có những người công nhận tác phẩm, công nhận khả năng của mình (dù còn rất kém).

     Thú thực, mình đã từng rất chán nản thậm chí có ý nghĩ bỏ không viết nữa do không có cảm hứng và ý tưởng, câu chữ lúc đó cứ gọi là bay tán loạn, đầu óc trống rỗng dù đang học rất nhiều. Nhưng...à vầng nhưng (sao chữ này lúc nào cũng có thế nhẩy?!)...nhưng mình lại quay trở lại bởi mình không muốn làm những ai đang kiên trì theo dõi bộ truyện này phải thất vọng.

   Trước khi mình chính thức sáng tác và đăng " Hauru no ugoku shiro" lên Wattpad, mình đã đọc rất nhiều bộ truyện, fanfiction có, manga có, anime có và cả những truyện made by myself nữa đa phần đều có hồi kết nhưng cũng có rất nhiều bộ không thể nào kết được vì tác giả dừng viết vô thời hạn. Mình biết có nhiều lí do khác nhau để dừng lại, nhưng đối với mình, dừng lại giữa chừng một câu chuyện hay thì đó là một điều quá...."tàn nhẫn" với cả tác giả và tác phẩm của bản thân. 

  Chính vì điều đó cộng với sự động viên của bạn đọc đã kéo mình trở lại vào những lúc mình "đứt phanh" như thế(dù thực tế truyện mình cực dở tệ). Một lần nữa xin cảm ơn các bạn!

 2. Ok. Xin hãy chuẩn bị sẵn thuốc trợ tim và thuốc huyết áp (nếu cần) và cất ngay gà vịt cùng dép guốc, chai lọ, xoong nồi chảo rế cùng gạch đá vào đi nhá vì đây là một thông báo quan trọng đấy.

 Bắt đầu kể từ ngày mai 1/7/2018 mình sẽ tạm dừng việc đăng chương mới cho "Hauru no ugoku shiro"  đến hết ngày 1/7/ 2019 lí do là vì...là vì...không thể tiết lộ.

 Nhưng...

  Việc này có liên quan đến một kế hoạch "CỰC KÌ QUAN TRỌNG" nên mình bắt buộc phải dừng giữa chừng, mong các bạn... chịu khó nhai "kẹo cực kì cao su" trong một năm tới nếu các bạn yêu thích bộ truyện này và muốn đọc tiếp. Mình xin cảm ơn...

 3. Sau khi "Hauru no ugoku shiro" hoàn thiện, mình có ý tưởng về một bộ truyện BL mới, các bạn có muốn đọc thử không? Nếu có thì cho mình biết nhé~~~

  Đến đây là hết rồi, nói là tâm sự "mỏng" thế mà lại hơi "dày" rồi nhỉ, cũng tại cái tật nói dông dài mà ra (tự tét mỏ). Có thắc mắc gì thì các bạn cứ hỏi ở dưới nhé, mình sẽ trả lời, nhưng chỉ trong ngày hôm nay thôi nha~~

                                            -o-o-o-o- Shuji -o-o-o-o-

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 30, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hauru no ugoku shiro  -(Lâu đài di động của Howl )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ