Q2

16.1K 74 7
                                    

Cuốn 2: Tranh sáng tranh tối

Chương 1: Cảnh giác với tai họa ngầm

Việc tu sửa lãnh cung tiến hành gấp rút như dầu sôi lửa bỏng. Tình Thấm là một trợ thủ đắc lực, làm việc nhanh nhẹn, thủ đoạn cứng rắn, năng suất rất cao.

Lộ Ánh Tịch trong lòng lại có chút cảm thán. Nàng cố ý bảo Tình Thấm bố trí mê cung, gạt hoàng đế hướng nghi ngờ mật đạo có thể nằm trong cung Vô Ưu. Thế nhưng nàng vẫn cảm thấy hoàng đế không phải là người dễ bị lừa gạt như vậy. Hắn hạ lệnh tu sửa lãnh cung, rõ ràng là cảnh cáo nàng. Có lẽ, thực sự có một ngày, nàng sẽ phải dọn vào ở trong cung Vô Ưu âm u lạnh lẽo này.

Nàng thở dài, vứt bỏ những tâm tình lặt vặt đó, một mình đến thăm Tê Điệp đang ốm đau trên giường.

Chỗ ở của cung nữ đơn giản nhỏ hẹp, ngoại trừ cái bàn là một chiếc giường, không có bất kì đồ vật xa xỉ nào.

Tê Điệp dựa nửa người vào đầu giường, dường như đang suy nghĩ mông lung, vẻ mặt có chút biếng nhác mệt mỏi, dung mạo xinh đẹp đã tiều tụy đi nhiều. Nàng ta kinh ngạc khi thấy Lộ Ánh Tịch đến đây, vội vàng muốn xuống giường hành lễ.

“Ngươi có thương tích trong người, không cần đa lễ.” Lộ Ánh Tịch đưa tay ngăn động tác của nàng ta, nhỏ nhẹ hỏi: “Vết thương trên người có đỡ hơn chút nào không?”

Tê Điệp nhợt nhạt khẽ mỉm cười, trả lời: “Đa tạ Hoàng hậu nương nương quan tâm. Nô tỳ đỡ hơn rất nhiều.”

Nàng nhìn thần sắc của nàng ta, xác nhận là nàng ta không biết bản thân bị trúng độc. Lộ Ánh Tịch trong lòng thương hại, ngồi xuống mép giường, cầm tay nàng ta, vỗ nhẹ mấy cái, nói lời an ủi ngon ngọt: “Ngươi chỉ cần an tâm tịnh dưỡng, không cần vội vàng bình phục để làm việc. Bản cung sẽ dặn dò người dưới, bổng lộc hàng tháng vẫn như cũ.”

“Được Nương nương chiếu cố, là phúc phận của nô tỳ. Nô tỳ nhất định sẽ khắc cốt ghi tâm ân đức của Nương nương.” Tê Điệp biết ơn nhìn nàng, lời nói chân thành thân thiết.

Phượng Tê Thần CungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ