Vicky's POV
Hayyyyy namiss ko yung ganto kami kasi noong bata pa kami palagi kasi kaming nag-aaway.
*Flashback*
"Oyyyyy peram ako" sabi ni Gwen sabay kuha sa hawak-hawak ni Mitch na laruang barbie.
"waaaaaaaaaaahh mommy agaw niya laruan ko bad siya mommy" sabay turo kay Gwen na naglalaro na ng barbie.
" Anong bad? ikaw nga yung bad eh" sabay takbo pauwi habang hawak-hawak ang inagaw niyang barbie.
"waaaaaaaaah!! waaaaaaaaah!!!" ang lakas talaga umiyak ni Mitch nakakabingi.Buti pa ako mapayapang naglalaro ng dollhouse sa loob ng bahay namin at si Dexter naman ay nasa labas naglalaro ng cars kasama ang iba niyang kalaro.
*End of Flashback*
"Oh ano? tara na?" sunod-sunod na tanong ni Dexter.
"oh sige ba halika na" sabi ko kay Dexter na may pagka-excited na boses..............
"Hoy Vicky!!!! tulungan mo naman akong buhatin tong gamit ko oh!!!" hayyyy kahit kailan talaga si Mitch hindi kaya buhating mag-isa ang dami-dami naman kasing dala kala mo sa ibang bansa titira...
"Amina nga!!!" sabi ko at inilahad ko ang kamay ko.
"Thank you ha Vicky"
"Hayyyy oo na ang dami-dami mo pang dinadada amina bilis!!! nangangawit na ako oh!" inilahad ko ulit yung kamay ko ang dami-dami pa kasing dinadada.