Chapter 7

43 3 0
                                    

A/N: Sorry po kung ngayon lang po ako ulit nakapag-update kasi po busy na po ako.Sorry po talaga.Pero po ito pong chapter na ito hindi po siya nakakatakot.Yun lang po.

Mitch's POV

Nang magising ako binuksan ko na ang mga bintana sa kwarto ko at nilanghap ko ang sariwang hangin na nagmumula sa labas.

"Mitch!!!!!" 

Tawag pala ako ni mama.Agad agad akong bumaba at tinanong kung bakit niya ako tinatawag.

"Kumain ka muna at mamaya may pupuntahan kami ng daddy mo kaya maiiwan ka ng mag-isa dito sa bahay."paliwanag ni mama habang nasa harap ng salamin at sinusuklay ang kanyang mahabang buhok.

"Anong oras naman po alis niyo?"tanong ko.

"Mamayang 1:00 pa eh kung gusto mo tawagan mo nalang sila Gwen at Vicky na pumunta rito para samahan ka."sagot ni mama at patuloy paring inaayos ang buhok niya.

"Sige po ma,pero po saan po ba yung lakad niyo?"tanong ko ulit.

"Hay nako saka na yun"sabi niya at pumuntang kwarto.

'Saan nanaman kaya sila pupunta at ayaw pang sabihin.?'

Pumunta ako ng Mall ng umalis si Mama at saka hindi na ako nagpasama kila Gwen at Vicky kukulitin lang nila ako pumuntang Timezone.

Pero bakit ano yung tugtog na yun? parang pamilyar saakin ang tugtog na yun ah?OKAY THAT'S WEIRD hindi ko na pinansin yung at nagpatuloy na lang ako sa paglalakad.Pero ayaw parin eh parang sinunsundan ako nung tugtog na yun at ito namang paa ko may sariling buhay pilit akong idala kung nasaan ang tumutugtog at ngayon ay napadpad ako sa isang room na walang kagamit gamit walang pintura pero ilaw lang ang nandodoon na nagsisilbing nagbibigay ng liwanag.

"Sino yan?"tanong ko ngunit walang sumasagot patuloy parin ang pagtugtog.

Merong sumalubong saakin na makapal na kurtina at unti unti kong hinawi iyon at merong bumungad saakin na lalaki gwapo siya at tumutugtog siya ng flute wait! pero parang pamilyar din siya saakin?

Pero pilit kong inaaalala kung sino siya pero hindi ko talaga siya matandaan.

A/N:Sorry short update lang.Pero sino kaya ang lalaking iyon?Abangan.....

Pssssssssst!!!! (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon