Kaxandrie P.O.V
After namen mamili nga ng mga gamit,laruan pambata.....paulet-ulet!!...xDD
Dumeretso kame sa ampunan.Hindi ko alam kung totoong gusto niya pumunta sa ampunan o nagpapakitang tao lang siya.Masaya ako at nakabalik ren ako sa ......
PINANGALINGAN ko dati.
"Tsk! Master kaw ba talaga toh??" Say ko sabay wave wave pa talaga sa mukha niya.
Ibang Aki Hiro Sandford kasi yung nakikita ko ngayun eh.
Kumpara sa madalas kong kasama........
Dito,Masayahin siya,
Nakikipaglaro sa mga bata,
At hindi poker face :(
Wag na kayong magtaka kung bakit ayaw kong lagi siyang smile.Kasi ang gwafu niya.Baka mainlove lang ako...xDD Letse! ano ba tong sinasabi ko...xDD
"Mga bata.After naten maglaro...May surprice ako para sa inyo" Galak na galak niyang sabi.
"Talaga po?? WHOAAW! ang bait nyo namn po" Say nung cute little girl beside Aki
"Hmm....Kuya,Sino po siya??Girlfriend nyo po?" Ano bayan! Ang dami nang nalalaman ng mga bata ngayun!! Napagkamalang girlfriend ako ni Aki!???
"Hindi.Siya si Ate kaxandrie....Tara na!" Pagpapaliwanag niya.
Inakay niya lahat ng bata sa iisang place.Pinapila niya iyon ng hiwalas sa babae at lalaki.Kaunti lang namn ang mga bata dito.Kaya sa tingin ko kasya na yung mga binili niya.
Sumunod naren ako sa kanila.Dahil gusto ren ang magpasaya ng ibang mga bata.
Pero hindi ko ren maiwasan maiyak dito sa gilid.Agad ko nalng pinupunasan ang bawat pagtagak-tak ng luha sa mga mata ko.
Dahil hindi ko na talaga kaya yung super heavy ng luha ko tumakbo ako sa play ground.Dito walang tao kaya sure akong walang makakakita sa akin
Binuhos ko na lahat ng nararamdaman ko.Lahat ng mga alala ng aking nakaraan,Yung mga sandaling hindi ko malilimutan.
Lungkot na hindi ko matago-tago sa bawat sandaling nandidito ako sa Ampunan
"Ma,Pa, namimiss ko na kayo,Pati ikaw! Yeol! Nakakainis ka!! *sniff* bakit ba kasi iniwan mo pa ako ikaw na nga lang ang pamil......Hay!" Habang sinasabi ko yung mga katagang yun...Nagdrawing ako ng isang family sa sand.Pero agad ko iyon binura
"Hoy! Bkit ka umiiyak diyan!" Dahil sa pagkabigla ko....Napapunas ako sa luha ko.At pilit na iinayos ang aking sarili.
"Huh?? hindi ah.Umiiyak ba ako??"
"Tsk! Kunwari ka pa" Naglean forward siya sa akin.Pinunasan niya yung pisngi ko "Lumuluha kapa.Wag ka nga nagsisinungaling sa Sandford na katulad ko!!" Medyo may kalakasan niyang sabi,
Inabot niya ang panyo niya.Kaya kinuha ko namn sabay punas sa natirang luha at singa ng sipon.
"Mukhang magkakaroon talaga ako ng collection nito" Mahina kong sabi.
"Bkit ka ba kasi nagdradrama dito.Mukha ka tuloy baliw" Pang-aasar pa nito.
"Wala" Pagtangi ko.
"Imposible" Umupo na ren siya sa tabi ko.Saglit na katahimikan at bigla siyang nagsalita.
"Alam mo ba...Nung bata pa ako,Lagi kameng pumupunta dito ng mom and step dad ko.Sabi ni mommy dapat daw matuto akong magpasaya ng ibang tao.Katulad nalng ng mga batang nasaAmpunan.Yung mommy ko....Mabait yun.Napakabait na tao" Nilingon ko siya.At dun ko nakita ang pagfall down ng mga luha sa mata niya.
BINABASA MO ANG
The Gangster's Personal Maid
RomanceKaxandrie Marie was an extra-ordinary girl.May ultimate secret siya na walang ordinaryong tao ang nakakaalam.Lihim siyang pumapatay ng taong naka-assign sa kanya. Pero paano kung ang extra-ordinary girl ay maging isang Personal Maid!!? Ng isang gang...