Chapter 9-She's Mine.Not Yours !

614 36 11
                                    

Kaxandrie P.O.V

Waaahhhhh~!! Pinapahirapan ako ni Aki sa office niya "kuno" -_-
Kung hindi lang dahil kay master sigurado akong umayaw na ako.Kasi hindi naman ako sinilang sa mundong toh para maging katulong lang ng lalaking toh ehhh!! Sinilang ako para MAGHIGANTI!!

Hindi ko ba kasi alam kay master kung anong plano niya ehhhh!!
Pero habang hindi niya pa sinasabi ang pumatay sa mga magulang ko at sa kapatid ko,Pwede na ren pagtyagaan ang trabahong toh!

"Ohh bakit ka nakatunganga diyan!?? May kalat pa sa bandang dun oh!" Pautos niyang sabi sabay Turo niya pa sa ilalim ng table niya.

"Saglit lang po MASTER!" diin ko sa word na master.Nakakapagod kasi maglinis ehhh!
Kinalat-kalat niya yung mga yun tapos ako pagliligpitin niya!?? ~____~
Sabagay ! Tungkulin ko toh.xDD

"I said stop calling me Master!!" Ay! Ang kyut niya nanamn! ^___^
Napansin ko lang,Halos 3 araw na siyang high-blood.Meron kaya siya ng red alert?? Hahaha! Jowk lang! 

Hindi ko nalang siya pinansin kahit nangigigil na ako sa kakyutan niya!! ^___^
Niligpit ko na yung mga kalat sa ilalim ng table niya nang *crashhhh*  Hindi inaasahang nasangga ko yung flower vase sa bandang ulo ko kanina.

Ayun nagkalat tuloy yung mga basag na vase.Sa taranta ko,Pinulot ko ito isa-isa pero nasugatan lang yung daliri ko.

"Haiissst! Ang sakit!"  sipsip ko pa sa dugo nito.Bampira style lang!

"Ohhh...Anong nangyari?? Tsk! Hindi ka kasi nag-iingat"  Huh?? Si Raisen?? Paano siya nakapasok dito??

"Raisen??"

"Yep.Tara dalhin naten sa clinic para malinisan agad yang sugat mo."  Take note may clinic kasi dito sa company nila Aki. But! Wait! 

"Pero paano ka nakapasok dito??"  

Ipinakita niya ang I.D niya at ibang picture ang nanduon at maging pangalan na nakasulat.Mukhang pinatay niya pa ang kawawang nilalang na toh para lang makapasok ahhh!

"Haissst! Loko ka talga! Pati inosenteng ta--"  Nilapit niya yung mukha niya sa mukha ko kaya naman napatigil ako sa pagsasalita ko.

Bakit niya ba ginagawa toh saken~!??????????? >////////////////////<

"Shhhh......."  nilagay naman niya ang pointing finger niya sa labi ko at binulungan. Dahilan para bigla akong kabahan "Don't reveal my sec-----"  Hindi niya pa natutuloy yung mga sinasabi niya nung biglang may nanghatak naman sa akin mula sa kung saan man.

Nilingon ko kung sino yun.

Si Aki???? 

Ang sama ng tingin niya kay Raisen samantalang si Raisen naman ay mukhang nag-aasar.OMO! I Smell something fishy! >____> 

"Pre anong ginagawa mo sa PAGMAMAYARI KO??" Holo~!?? Ako ba tinutukoy niya?? Hahahhaha! Masyado ata akong feeler?? 

"Diba sbi ko sayo?? Maagaw ko ren siya sayo"  Mapang-asar niyang sabi na sa tingin ko'y nagpainit ng ulo ni Aki.

Then bigla nalang........   *chuuuppppppppppppp*  hi-hinalikan ako ni Aki sa labi.Kaya napahinto ako at hindi alam kung anong gagawin !!

Yu-Yung.........

First Kiss Kooo!!!!!!!!!!!!!!!!   T____T

"*smirk*  She's Mine"  Hinatak niya ako sa kamay.At nilapitan niya si Raisen sabay sabing "Not Yours"  At hatak pa ulet sa akin palabas.

Nung nasa labas na kame,Tulala lang ako at hindi kumikilos. Samantalang si Aki ganon den pero sa ibang side nakatingin na halos hindi na tumitingin sa akin

"Ahhhh...Ano! Ahmmm..." Tinignan ko siya nang lutang ang isip.Iniwas niya namn yung tingin niya.  "Haisssttttttt~!! Wag na nga lang!! Mauna kana umuwi.Sabihin mo kay tanda may pinuntahan lang ako."  I just nood at tulalang naglakad paalis.

Hindi ko nga alam kung saan ako nilalakad ng mga paa ko ehh.Basta ang tumatakbo lang sa isip ko is yung............. FIRST KISS KO!!! T___T

*beeep*  

"AY! FIRST KISS NA NAWALA!!"  Nagulat naman ako sa biglang bumusina sa akin.Napasigaw tuloy ako ng hindi kanais-nais!!

"Tara! Sumakay kana"  Ahhhh! Si Raisen pala.

Hindi nagloading sa utak ko yung next kong gagawin.

Kaya binabaan niya na ako sa sasakyan niya  at inagaw yung walis sa kamay ko.Hindi ko namalayang may walis pa pala ako sa kamay ! Potek! 

"Tara na dali.Hatid kita sanyu"  Masaya niyang sabi.At hatak sa akin papasok ng kotse niya

Uso ba hatakan ngayun?? Ang daming naging uso ahhhh!! -_-

Habang nasakotse kame,Ang tahimik lang sa loob at tanging tugtog lang sa radyo ang naririnig nameng dalwa.

"Hmmm....Alam ko namang pagmamay-ari ka niya pero,promise gagwin ko lahat makuha lang kita"  

~x~x~x~x~x~x

Grabe! Anong nagyayari kay earth?? Dalawang gwafu ang nag-aagawan kay Kaxandieee!!!
Anyways, Kamustahin naman naten ang nagyayari ngayun kay Aki.

~x~x~x~x~x~x

Aki P.O.V

 Fvck! Bakit ko ba ginawa yun~!!?? Sh!t ! sh!T!  A big moron!! 

"Aki ! Anong prolema fre??"  Tong Ace na tohhhh!! Sasapakin ko na talga toh ehhhhh!! Nilalamon ng mga sinabi niya ang utak ko!!

"Anong problema ko?? Huh??"  tanong ko sa kanya na paCool. "IKAW!"  tUro ko pa sa kanya

"Huh?? Anong ako??" 

"Kasi ,Kung hindi lang dahil sa Letseng mga sinabi mo...Hindi sana ako nagkakaganto!!! Sheyt!"  *blagag*  hampas ko pa ng malakas sa lamesa.

"Chill.Sinasabi ko lang ang sa tingin kong alam ko" 

"Aki.I think masyado mo lang inisip yung mga sinabi ng lokong toh kaya kung ano-ano nalang ang iniisip mo" Sabagay ! Tama ren siguro si Jake.

Huminga nalang ako ng malalim at tumingin sa bintana ng gang site namen.Hindi ko talga kasi maisip kung bakit ko ginawa yun ehhh!! MABABALIW AKO NITOOOOO~!!!

Baka sa susunod ipamental na nga ako ng tandang yun!! Ano ba kasing nangyayari sa gwapong gangster na katulad ko???

Bakit ko ba kasi----Waaahhhhhhhhhhhhh!! FVCKING!

Haaaaaaaaaaaaaayyyyyyyyyyyyyyy!!!

Ang sakit sa utak! Makapaghanap na nga lang ng gulo sa ibang gang!

"Hoy jake! Maghamon ka ng ibang gang.Naghahanap ako ng pampagising!!"  Utos ko sa kanya.Upang tumawag ng gang clash (tama ba??)

Magalit na kung magalit si tanda! Kailangan ko talga toh! Baka mabaliw na ako ng wala sa oras nito ehhhh!!

Hayyyyyyy!! Buhay gwapo nga namaaaaaaaaannnnnnnnnnnnn!!! =____________="~!! 

The Gangster's Personal MaidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon