Chapter 13 -Prepare yourself

434 26 5
                                    

Aki P.O.V

"Saan daw ba naten aabangan ?" Jake Asked.

"Tsk ! Ewan ko sa mga Hinayupak nayun ! T@ng !n@ basta abangan nalang naten dito" sabay upo ni Ace sa gilid habang nagsisigarilyo. Inalok niya ako pero i refuse. Nagbagong buhay naku ! Lol ! 

Umupo na muna kame lahat sa gilid habang nag-aabang kung dadaan ang inaabangan namen.Mga ilang minuto ang nakalipas , Nakita ko ang isang kasamahan ng gang na inaantay namen.

"Oh ! Nasaan mga kasama mo ?" mayabang kong tanong dito. Tumayo naren mga kasama ko at pumalibot sa likod ko.

"Tsk ! Bakit makakaya nyu ba ako ?! kahit marami pa-- *bugsh*Hindi pa siya nakakatapos sa pagsasalita ng bigla na siyang suntukin ni Greg dahil sa inis nito.

"PvT@ ! Ang yabang mo Ahh ! " sabi ni Greg habang inaawat naman siya ng iba.

"Huwag nyung pagtulungan tropa ko ! Mga G@g) ! " sigaw ng isang Lalaki mula sa likod. At hindi lang pala ito nag-iisa.Marami pa pala sila.

Sumugod sila upong sumuntok.Pero agad ko namang inunahan yung kumag na mayabang.Nagkakagulo na sa bakanteng lote.Puro suntukan ang nagaganap.Nilabas ko ang ice pic na hawak ko at pinantaga sa isa sa kanila.At alam kong ganon din sila ace.

Nagkalat na ng dugo sa sahig dahil sa mga kasamahan nilang may tama.At pati kame may galos naren. Nakabulagta at namimilipit sa sahig ang kabilang gang na kalaban namen.Nang may narinig kameng huni ng pulis kaya agad kameng nagsitakas.

"Pare kamusta yung dinidiskartehan mo ?" tanong ni ace.

"HOHOHO ! Balita ko muntik ka nang mabali-iw- *bugsh*binatukan ko nga si Jake. Hinayupak ehh ! =___________=

"Tsk ! Gusto mo ikaw ipasok ko sa mental ?! HUh ?! " 

"Tsk ! Chill . Kamusta nga kase ?"

"Ayun ! Hindi paren yan gumagawa ng move.Tsk ! Aki pa ba ?! Ehh mahina sa chixx yan eh ! Marunong lumandi , hindi marunong man--- *Bugsh*Binato ko nga ng upuan.Pasalamat siya nakaiwas siya ! Kahoy pa naman na upuan binato ko sa kanya.

"Mga G@G* ! May plano na ako ! *smirk* Napakaromantiko~ " tapon ko naman ng bulaklak na hawak ko.

""T@ng!n@ pre ! Bobo ! Landiin mo muna !" akbay pa sa akin ni Ace habang nage-explain gamit ang kamay na tila nagi-imagine pa  "Hanggang sa masure mong may gusto na nga siya sayo ! Saka mo Gawin yang plano mong panliligaw. Na may tanong na ... " Lumuhod siya sa harap ko at kinuha ang Kamay ko. "Can you be my girlfriend ?" sabay halik niya sa kamay ko.Binatukan ko nga ! 

"Hinayupak ka ! T@n!n@ mo ! Bakla ! Pero ... hmm .. maganda yang plano mo *smirk* 

Kaxandrie P.O.V 

Sinilip ko ng telscope ko ang bakanteng lote kung saannakikipagbasag-ulo si Aki.Tsk ! Kala niya talaga matatakasan niya ako.Malalaman nanaman ng lolo niya tong pinag-gagawa niya.Hindi na talaga siya natuto . Okey lang sa kanya na mabawasan ng allowance. 

Pinatunog ko ang huni ng mga pulis kunwari para umalis na sila sa lugar na yun.Dahil bugbog sarado na yung mga kalaban nila.Saktong nagronda ang totoong mga pulis .Haisst ! 

The Gangster's Personal MaidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon