Viết dở nhưng thích viết 😂😂😂
____________________________-"Đừng mà daddy, please!!! "
-"Không..."
-"Con xin lỗi... Xin lỗi... Xin lỗi... Làm ơn đi mà. Daddy đừng nói với papa mà"
-"Này... Còn nhớ hôm papa đi dự sự kiện con đã mách với papa việc daddy đi nhậu về khuya không hả? "
-"Tại papa ép con mà"
_________________________
Một chiếc Lamborghini màu đen xuất hiện trong thầm lặng trước cổng trường tiểu học X. Động cơ êm mượt của nó không gây sự chú ý nhiều như cái vẻ ngoài của nó. Từ trong xe, một thân ảnh cao lớn với áo thun và quần jeans năng động bước ra. Hắn hôm nay trông cực kì ngầu với snapback và kính gương. Haizzz, trong từ điển của Cristiano Ronaldo, không có đẹp trai nhất chỉ có đẹp trai hơn.
Hôm nay hắn vừa đi giải quyết xong công việc, tiện đường đi ngang qua trường Junior nên vào đón luôn thằng bé và nghe giáo viên chủ nhiệm của than phiền về vài chuyện.
Lúc hắn đến lớp của Junior thì vẫn còn đang trong tiết học và hắn phải đứng chờ bên ngoài. 10ph sau thì tiết học cũng kết thúc, hắn bước vào bên trong, tháo mắt kính vắt lên áo và tươi cười bắt tay giáo viên:
- Chào cô, tôi là phụ huynh của Junior.
- À... À... Vâng. Tôi là giáo viên của Junior
Mấy đứa nhóc bạn cùng lớp của Junior đang nhốn nháo dọn dẹp cặp sách và chuẩn bị ra về thì tròn xoe mắt ngạc nhiên, đây là lần thứ hai bọn chúng thấy cô giáo của mình đỏ mặt và ngượng nghịu đến thế, kể từ lần họp phụ huynh đầu năm. Cũng là phụ huynh của Junior làm cô đỏ mặt.
Một cô bạn cùng bàn của Junior huýt vai cậu:
-" Này, đây là chú của cậu à"
- "Không! Là daddy của tớ"
-"Thế người họp phụ huynh cho cậu hồi đầu năm là ai? "
-"Là papa của tớ"
-"Cậu có tới 2 bố à"
-"Exactly"
-"Tuyệt thật"
-"Tớ cũng nghĩ thế" - Cậu nhóc cười tự hào
Cô bạn kia nghe vậy cũng tỏ vẻ thích thú và lại quay lên nhìn cô giáo của mình và nhăn mặt suy nghĩ. Cô lại quay sang Junior:
-"Này... Sao cô lại đỏ mặt thế? "
-"Tớ không biết? Cô gái nào nhìn thấy daddy tớ cũng thế. Và papa nói với tớ rằng: Khi thấy bất cứ cô gái nào lại gần daddy mà không có mặt papa thì tớ phải nói với mấy cô í rằng daddy đã có vợ con rồi, và tớ là con của daddy"
-"Ò... Thật lạ nhỉ? "
Cô giáo vẫn trong tình trạng đỏ mặt khi nói chuyện với hắn. Hắn thỉnh thoảng có nhìn xuống Junior và nhăn mặt.
-"Cristiano Ronaldo Junior - mình sắp chết chắc rồi. Cô thế nào cũng nói việc mình trốn tiết và đi đá bóng với daddy cho xem. Haizz thiệt tình chứ" - Junior thầm nghĩ
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đoản/CR7 × M10] LEO LEO LÀ CỦA TÔI!!!
AléatoireCác người có thích Lionel Messi không? "Mơ đi. Đừng hòng thích, vì em ấy là người của Cristiano Ronaldo - tôi..." Cái đoản đầu nó hơi xàm nh.mà hk xóa vì toàn kỉ niệm, thỉnh m.n đọc từ đoản 2 💀 Fanfiction, boylove. Có thể click back nếu kì thị. X...