T trở lại và ăn hại hơn xưa
Tặng Qian_Kyn quà thi đậu c3 nha. Dở thì làm ơn bỏ qua cho t
_____________________________Câu nói quen thuộc:
Nếu cảm thấy không thích hợp, bạn có thể click back. Xin cảm ơn 😊😊😊
_____________________________*cạch*
-"Em với Thiago về rồi..."
-"Daddy~ Brother~Thiago's coming... " Bé con chạy lại ôm cổ hắn, bộ dạng trắng trắng tròn tròn y chang papa.
Leo vừa đón Thiago từ trường mẫu giáo về, thường thì việc này do cô giúp việc làm vì lịch trình của cả hai thật sự rất dày đặc. Leo hôm nay đột nhiên xuất hiện đón bé cưng thì chắc là lại làm náo cổng trường nữa rồi. Vì hôm nay, cả anh và Crist đều không có lịch tập nên Leo có ghé qua siêu thị mua đồ làm vài món đãi ba bố con. (Thiếu bạn au rồi bố êi, bốn bố con lận😛😛😛)
Trình nấu ăn của anh thì hồi còn alone thì dở tệ. Nấu dở nhưng mỗi tội thích nấu. Và chỗ thí nghiệm cho mấy món ăn của anh là... Neymar. Cu cậu crush Leo dù có mù quáng cỡ nào nhưng cứ mở miệng khen ngon hoài thì lại có tội chồng chất với bản thân. Vâng... nhờ mấy món ăn của Leo thì Neymar cũng hết crush Leo và chuyển sang chế độ sợ mỗi khi Leo hú cậu sang nhà.
À... Ừm... thì Leo cũng biết mình nấu tệ, nên luôn cố gắng học nấu thêm khi rảnh mà.
Và, ông trời không phụ lòng mấy người dễ thương. Leo cuối cùng cũng nấu ngon, thậm chí là xuất sắc. Và người may mắn được thưởng thức món ngon đầu tiên từ Leo là... Cristiano Ronaldo. Neymar bây giờ cũng hối cmn hận, cầu xin Leo cho qua nhà "ăn chực". Xin lỗi cậu... bây giờ mấy món ngon là dành cho ông xã Crist rồi. (plè 😝😝😝)
Leo tay xách nách mang, khệ nệ đi vào trong bếp. Crist đang ngồi đọc báo, thấy thế thì ngừng cưng nựng Thiago và nói với con Koala dưới chân:
-" Này... Con bỏ chân daddy ra được rồi đó. Daddy phải vô bếp phụ papa vài việc"
-"Nhưng daddy đừng nói với papa nha. Tí nữa nói cũng được. Nha... nha... nha... "
-"Daddy còn phải xem con sắp làm gì mà, daddy chưa nói đâu 😈😈😈"
-"Hú hồn" nội tâm Junior said
Crist đi vào bếp, thấy Leo còn đang loay hoay với mấy món đồ. Hắn nhẹ nhàng đi đến đằng sau Leo. Hình như Leo vẫn không hề hay biết sự hiện diện của hắn.
Crist nhẹ nhàng đặt cằm lên vai anh, tay thì choàng qua eo ôm Leo từ phía sau. Miệng thì thầm vào tai Leo:
-"Em định làm gì cho bố con anh đây... "
-"BBQ nhá, anh thích không?"
-"Đồ em làm, tất nhiên là thích rồi!"
-"..." Leo vẫn chăm chú làm việc
-"Em không giật mình à"
-"Mùi của anh, em nghe thấy khi anh vào bếp..."
-"Vô cũng quyến rũ, đúng không? "
-"Vâng... Quý ông quyến rũ nhất thế giới làm ơn đừng quấy nữa, để cho tôi làm việc"
-"..." Đang bận làm gì đó
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đoản/CR7 × M10] LEO LEO LÀ CỦA TÔI!!!
RastgeleCác người có thích Lionel Messi không? "Mơ đi. Đừng hòng thích, vì em ấy là người của Cristiano Ronaldo - tôi..." Cái đoản đầu nó hơi xàm nh.mà hk xóa vì toàn kỉ niệm, thỉnh m.n đọc từ đoản 2 💀 Fanfiction, boylove. Có thể click back nếu kì thị. X...