Nghe nhạc đi rồi đọc chap nha~ 😄😄😄
T phải học hỏi thêm kinh nghiệm để viết H, H từ từ viết sau 😂😂😂
___________________________Câu nói quen thuộc:
Nếu cảm thấy không hợp. Bạn có thể click back. Xin cảm ơn 😊😊😊
___________________________Xin chào... À... ừm... Tôi là Lionel Messi. Gọi tôi là Leo
Ờm~ như mọi người đã biết, tôi là cầu thủ của CLB BARCELONA. Nhưng đó là chuyện của 8 năm trước. Giờ tôi đã không còn chạy theo quả bóng nữa... thay vào đó, giờ tôi phải chạy theo giữ mấy đứa con 😑😑😑 Tôi là người đã có gia đình.
Tôi sẽ giới thiệu sơ sơ về gia đình nhỏ của tôi. Một gia đình mà theo người khác thì nó bình thường, còn theo tôi thì... kì kì.
Tôi có hai đứa con
- Một thằng nhóc siêu quậy, siêu cấp lầy lội và được cái rất nhây tên Junior Lionel Ronaldo năm nay lên 8
Một thằng nhóc hay làm nũng... ờ thì mấy trò làm nũng của nó làm người khác không thể từ chối được, bởi vì nó quá moe moe. Hay hỏi mấy câu trời ơi đất hởi, sau đó thì phán mấy câu khiến người khác phải thốt lên:" Lạy Trúa, ai trả nó về hành tinh mẹ đi." Thằng bé tên Thiago Lionel Ronaldo, lên 5, chuẩn bị tốt nghiệp... mẫu giáo.
Ờm... chắc mọi người đang tự hỏi lòng là tại sao mấy thằng bé con tôi lại không mang họ Messi của tôi, mà lại mang một cái họ... khá quen. Đúng không?
Biết Cristiano Ronaldo không... Phải, tôi đang gọi tên biến thái đó là... ông xã.
Tôi thẳng, thẳng lắm lắm. Chỉ là bạn đời của tôi là đàn ông.
Thề là cuộc đời tôi ngoài nghiệp cầu thủ ra, tôi chưa từng nghĩ sẽ lấy tên Crist kia làm chồng. Thế luôn đấy.
Trong quá khứ, tôi ghét hắn. Ghét cực. Tôi ghét cái cách hắn ăn mừng chiến thắng, ghét cách hắn nhìn bọn con gái khi nói chuyện, ghét cái cách hắn cao hơn tôi. Nói chung là hắn thở thôi cũng ghét. Nhiều khi tôi còn lặng lẽ dùng nick fake để vào group anti fan của hắn, rồi lặng lẽ out ra trong một nụ cười mãn nguyện.
Các người có biết cái gì gọi là định mệnh không?
Định mệnh là: Thế éo nào trong trận đấu giữa Barcelona và Real Madrid. Hắn đột nhiên ôm từ sau tôi. Và... trái tym tôi nó phản chủ mọi người ạ, đập nhanh hơn bình thường. Còn cái eo chết tiệt nữa, nó thích tay hắn để ở đó... mãi mãi. Có một bạn Leo thiên thần thì thầm trong đầu tôi:"Leo đã phải lòng Crist", bình thường Leo ác quỷ nó hay phản bác lắm, mà hôm nay lại gật đầu phụ hoạ, thế mới chết chứ.
Ừ thì... mọi chuyện tưởng đã kết thúc.
Cho đến một hôm, tôi đến sân cỏ trước mọi người để luyện tập một mình. Đang khởi động làm nóng thì có người ôm từ đằng sau lưng tôi. Là Crist...
Biết sao tôi biết không? Từ hôm mà
"Từ ấy trong Leo bừng nắng hạ
Mặt Trời Crist ngố chói qua tym"Thì tôi - Lionel Messi, một anti fan có tâm, đi điều tra lai lịch gốc gác từ thời ông sở ông sơ, sở thích (cái sở thích biến cmn thái ghiền bóp mông tôi của hắn thì sau khi quen nhau tôi mới biết 😒) thói quen, mùi nước hoa và cả... tuổi thơ bất hạnh của hắn. ( '_ゝ')
Vì thế, ôm tôi là tôi biết ngay. Sau một hồi hắn sến súa tỏ tình, muốn tôi làm người yêu... Ờ thì, có đồng ý thì tôi mới ngồi đây kể chuyện. Hắn vác tôi như bao gạo vào phòng thay đồ, rồi... hôn sml tôi chứ gì. Ngưng nghĩ bậy nghe chưa hả? 😡😡😡
Cristiano ngầu si đẹp trai các kiểu của các người ấy. Có một đống tật xấu mà khi Leo tôi kể ra, các người sẽ sụp đổ hình tượng đếy. Biến thái, nhây lầy, tôi đảm bảo Junior thừa hưởng cái nhây lầy đó từ bố nó.
À, thêm cái bệnh khó chữa, TINH TRÙNG THƯỢNG NÃO. Mông tôi hoa nở muốn nát cmn luôn vì hắn - Cristiano Ngầu si của các người đấy.
Đấy là gia đình của tôi... Dù có hơi kì kì nhưng... tôi vẫn yêu nó.
Junior, Thiago... Hai đứa đến với papa như một món quà tuyệt vời mà Chúa đã trao cho papa. Papa yêu hai đứa nhất
Cristiano Ronaldo, cuộc đời em có nhiều lựa chọn sai lầm, nhưng chọn anh... là điều khiến em cảm thấy đến giờ vẫn đúng đắn nhất. Em yêu anh, Crist~
_______________________________
4 múi (trong ảnh có điều kì diệu, ai chưa 18+ xin đừng tìm 😈😈😈)
6 múi 😌😌😌
________________________
Cmt + vote nếu bạn muốn tiếp thêm động lực cho au
Chap ra lò: T6, ngày 13/7/2018
Ngô_Huyễn_Long
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đoản/CR7 × M10] LEO LEO LÀ CỦA TÔI!!!
LosoweCác người có thích Lionel Messi không? "Mơ đi. Đừng hòng thích, vì em ấy là người của Cristiano Ronaldo - tôi..." Cái đoản đầu nó hơi xàm nh.mà hk xóa vì toàn kỉ niệm, thỉnh m.n đọc từ đoản 2 💀 Fanfiction, boylove. Có thể click back nếu kì thị. X...