Chapter 12

57 2 0
                                    

aish .. BORING naman .. nandito ako ngayun sa room ko . nag mumuni muni . 

  tss . bakiit kasi wala akung magawa ?? err . naman ee.

lumabas aku at nag lakad lakad ..

 pumunta aku sa park at maii nakita akung babae sa swing ..

 huh .. umiiyak ?? malapitan nga

"uh .. bakit ka umiiyak ??" 

hindi sya lumingon .. basta iyak lang sya ng iyak .

"ate?? hello?"

"ano ba problema mu!!??"  halah .. galiit sakin si ate . :(

"hala . wag ka po sakin magalit .. huhu . tinatanong ku lang kung bakit ka umiiyak ee."

"wala kang pakialam .. mind your own bussines" taray mo hah .

"namn ate .. taray mo . sorry huh .."

"tss . go away" sabi nya

"hala .. dito din kasi punta ko ee . uupo lang ako dito sa swing ee."

"ee di umupo ka . wag kang magulo .."

"ok."

silence

silence

silence

silence

"hindi ka ba ate napapagod kakaiyak??"

"diba sabi ko wag kang makialam?!"

"ito naman .. sige na. sabihin mo na problem mo, mabait naman ako ee."

"fine !! . yung ex-boyfriend ko kasi niloko ako.. sabi nya mahal nya walang iwanan. pero tamo ginawa nya sakin.. pakshet . ang sakit nun alam mu .. sobra. at hindi ko alam kung bakit sya nakipag hiwalay ."

"i understand .. naranasan ko na yan."

tumingin sya sakin na parang gualt na gulat .. nginitian ko nalang sya.

"niloko din ako ng ex ko nung nasa canada pa ako.. actually kaka transfer lang namin dito nung may ata yun .. ahm . pero sinabi nya sakin reason nya kung baket sya nakipag break at naintindihan ko naman." tas nag smile ako "nung una.. ang sakit sakit din .. hindi ko matanggap kasi iniwan lang nya ako.. iyak ako ng iyak . halos hindi na ako lumabas sa room ku nung panahong yun .. mahal na mahal ko yung lalaking yun.. pero natutunan ko yung salitang MOVE ON .. narealized kung hindi kailangang iyakan ang taong nanjan pa .. iyakan mo ang mamamatay na." 

hindi sya umimik nun .. tumayo sya at lumapet saken.

"thank yu" yun lang yung sabi nya at niyakap nya ako.

"sure ate . ahehe . ano po pala name mo??"

"jillian .." tas nag smile sya . wow . ang ganda pala nya .

"ganda mo pala ate eh .. ahehe . mukhang collage ka na ate.. tama ba ako??"

"oo . 1st year collage palang ako . ahehe . kaw?"

"ahihi . 4rth year high . ahehe . lamang ka lang ng isang taun . XD"

"ahm .. thanks ulit hah .. kahit papano napagaan mo loob ko " sabay hug .

"sure po . your welcome"

"sige .. gabi narin ee. jan lang pala ako sa kanto . ahehe . see you around, uhh . ano pala name mo??"

"noemi po.. noemi hyun" 

"jillian joy prio pala" tas nag wave na sya.

 . wuii . dami ko ng friends ahehe . 

ganda pala sa feelings pag may nayuyulungan ka . ahehe

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 

 sorry .. ngayun lang naka UD . ahihi .

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -  

* Perfect Love *Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon