Chapter 13

55 2 2
                                    

mga ilang minuto din nun nung umuwi na ako.. wala kasi akung kasama dun sa garden ee. tss.

  hindi na nagpaparamdam yug 3 kung bestfriends. :( nakaksad naman . tsk .

  nung nakauwi na ako, sinabihan lang ako ni mommy na kakain na kami pero sabi ko wala akung gana.. .

 naalala ko naman si ate jillian . naawa ako sakanya. grabe iyak sya ng iyak pero hindi ko akalain na ako pa makakapag patahan sakanya . ahaha.

 -fastforward-

 monday na ngayun .. ahaha . nagising ako ng maaga dahil sa ingay ng aking cellphone . err-- may tumatawag kasi . tss. .

 nung kinuha ko na yung phone ko, tiningnan ko kung sinu yung tumatawag pero number lang yung nandun . 

"hello?? who's this?"

"goodmorning noemi .. miss me huh??" huh?? sinu kaya tung lokong to. tss. lalaki sya.

"huh?? kilala ba kita para mamiss ko??!!"

"oo" simple nyang sagot

"sinu ka ba talaga?? ang epal mu lang ee. natutulog ung tao, tatawag tawag ka tas hindi ka mag papakilala .. ewan ko nga sayu . maghanap ka ng kausap mo !!" then i hungup the phone. 

  nakakinis lang kasii . tatawag tawag tapos hindi mag papakilala . tss . sayang lang ng oras. 

 tumayo na aku sa higaan ko at diretso sa banyo .. tapos naligo tapos nag bihis tapos kumain tapos .... taaaposss naa . XD . ahaha . kuleet ee . nawala yung pag ka badtrip ku dun sa lalaking yun. ahehe .

  nagpahatid na ako sa driver namin papuntang school dahil ayaw ng mommy ko na nag iisa akung  papunta sa school, baka daw kasi maaksedente ako. ahaha . grabe nga . 4th year na ako. tandaan nyu . 4TH YEAR HIGH po . XD over protective kasii nag iisang anak lang ako . ahaha .

 so yun . nung makarating na ako sa school, sinalubong na ako ng aking mga kaibigan . ahaha .

 "hey" bati ko.

"long ime no see huh" sabi ni sarah

"ulol !! long time no see ka jan . nakita mu ng 2 days lang hindi nagkita kita" angelica

"oo nga.. long na yun saakin nuh" tas tumawa sya

"naman .. kayu talaga . lika na nga sa room"  yaya ku .

 nag tatawanan lang kami habang nag lalakad papuntang room . grabee . 3rd floor din room namin nuh . tss. kapagood . buti nalang at may aircon dito sa room. ahaha .

pagkapasok na pagkapasok palang namin ..

O_O

O_O

blink

blink

tama ba nakikita ko??!!

"WHAAAT THEEE !!!" 

* Perfect Love *Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon