Chapter 18

82 1 0
                                    

 deceeemeber naa .. (masyado ba mabilis?? XD)

malapit na mag christmas . ahoho . uuwi din dito si daddy . ahehe . ang saya naman . awuii .

 aish .. may pasook pa kami . kaya tumayo na ako, naligo nagbihis.. kumain at toothbrush .. ahihi .

para iwaas cavities. XD

"oh..energetic ata baby ko hah??"

uh .. si mamii lang pala . ahihi

"ofcoures mommy.. december na.. and daddy's going home on friday .. ahihi . i want to see daddy again . i really missed my daddy mom." tas sabay smile.

"be ready on friday.." sabi ni mommy

"huh?? what do you mean of be ready?? . do i need to wear a gown or else??" tanong ko

"nah, ahehe.. basta be ready." tapos pumunta na sya sa ketchen.

"tss . don't mind her"bulong ko sa sarili ko tapos lumabas na ako at sumakay sa kotse.

aii, about pala sa mga ng yari saamin ni alexis??

ganun pa din .. lagi nya ako kinukulit .. tapos isang bese, grabe.. 1 month nya ako hindi pinansin?? . ano kaya ng yari dun . tsh . aish,.. hayaan nalang naten yun.. may sayad din sa utak ee.

"ma'am, dito na po tayo sa school nyo" sabi ni mang ernesto driver namin

"uhh . thanks manong.. uh . manong pwede favor??"

"sige po"

"pwede wag mo na po ako tawaging ma'am?? . parang ang formal naman kasi ee.."

"uhh.. sige po ma'am .. ah . uhh . sige po"

"thanks manong.. ahihi . love you" tas bigyan ko sya ng sweet smile ko

"ikaw talaga.. sige na, pasok kana baka malate kapa ee."

tas pinag buksan nya ako ng pintuan ..

but before ako umalis bigyan ko si manong ng hug .

"wla lang po manong..bait mo kasi . aheheh . minsan lang ako yumakap sa isang tao kaya . pasalamat ka maong uhh . " tapos tumawa ako.

"o sige, slamat noemi" tapos nginitian nya ako.

pumasok na ako sa school , lakad lakad .

"aish .. nasan kaya sila sarah??"

"looking for us ??"

"ay anak ka ng ahas" tapos nakita ko sila sarah na nag tatawanan .

"walang hiya ka sarah !! papatayin mo ba ako??" tas hinampas ko sya

"oh .. ahaha . ang puso noemi.." sabi ni angelica kaya tumawa ulit silang dalawa

"aish .. ewan ko sainyung dalawa.. lika na nga" tapos hinila ko sila sa room

"musta na noemi??" tanong ni sarah

"musta ka jan.. kakakita palang naten nung isang araw. psh

"aish, naingit talaga ako sainyong dalawa .. ahuhu . buti pa kayu laging nag kikita ee ako?? layu ku sainyu." sabi ni angelica  tas nag puot sya

ooohhhw . ang kyut ng friend ko . ahehe ..

ahmm . noemi isip ng paraan para mapasaya mo itong bestfriend mo..

"aii" tas tinaas ko kamaii ko 

"ano ??" tanong nung dalawa

"ahhm, wala lang naisip ko lang.. kung pwede mag jam tayo sa friday??"

"yaaaaah !! i like it noemi !" tapos nag tatalon si sarah

"yeah yeah .. first time to !!" sabi naman ni angelica

"oh .. ok , sa friday .. ahehe . punta nalang kayo sa bahay after school ."

"yess" sabi nung dalawa

pumunta na kami sa room dahil mag t-time narin . aish

i think it wouldn't be fun if i invite si alexis and his friends?? .

err!! why am i thinking that freaking gay?! . tsh

pero hindi naman masama kung iinbitahin ko diba??

aish' bhala na ..

natapos ang kLase pero wala man lang pumasok sa isip ko.. narinig ku ngang nag uusap sina sarah kung bket daw ako nakatulala . aish!

 "EE KASI NAMAN INIISIP KO KUNG IINVITE KO BA SI ALEXIS O HINDI !! FvCK!!"

nag sitinginan naman mga tao sa paligid ko .

O.o

o.O

THE FvCK !! . bket ako sumigaw ?! . waaah~ nakakainis ! walanjong bunganga ka. bket ka sumiGaw?!

 "oh' relax bessie.. ahaha. invite mu nalang . tutal free naman ata sila ee?!" sbi ni sarah at nag tawanan sila ni angelica .

 "HaHaHa .. funny girls.. sobrang nakakatawa" sarcastic kong sbi

tapos bumaba na kami para umuwi .

lakad lang ako ng lakad . silang dalawa naman usap lang ng usap habang nag lalakad . tsh . hnd na ako nakisama sa kanilang dalawa . napapagod na ako . gusto ku ng umuwi .

mag lalakad kami ngayon tutal, malapit lang naman ang subdivision namin dito ni sarah.. si angelica naman . sa kabila pa .

habang nag lalakad kami may biglang humarang saamin .

 "magandang hapon sainyong magagandang binibini.." tapos nag smile sya .

  spell K-A-D-I-R-I .

paano bA naman, sira sira yung ngipin, tapos ang dumi nya . and then AMOY ALAK !!

mai gOd !! . nanginginig na ako .

 "uh kuya,padaan na po kami, my kailangan pa po kasi kaming puntahan."

pero halata sa boses nya na takot na.

 "oo nga po kuya' puntahan ko pa boyfriend ko"

 o.O

 o.O

 "my boyfriend kana?!!" sabay tanong namin ni sarah kay angelica

 "HOY !! tumigil nga kayo jan !! ." sbi ni kuyang kadiri

nanginginig na kaming 3 sa takot . grabe 1st time in my whole life.

lumapet saken si kuyang kadiri, so nag atras din ako .

 "lapit na saken.. masaya naman gagawin naten ee"

fvck !! . he's going to rape me?? . my god.

no choice aku kundi sumigaw .

 "WAAAAAAAAHHH hmmm!!!!!"

eew !! . tinakpan nya bibig ko . pwe . kadiri ! germs attack!!>_<

* Perfect Love *Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon