Chap 24

3.5K 121 9
                                    

Mấy ngày sau đó cả Eunjung lẫn Jiyeon đều rất kiệm lời vs nhau, giao tiếp hàng ngày cộng vs sinh hoạt đời thường dần trở nên lạnh nhạt vs nhau hơn. Dường như từ sau cái đêm  cùng nhau “chìm” trong bóng tối, cả hai người nhận ra điều gì đó mà chỉ họ mới rõ rồi hiển nhiên dùng thái độ mà bản thân cho rằng cần phải như thế để đối mặt vs nhau.  Jiyeon thì lãnh khốc trờ về sự gai góc như trước, tất nhiên ngay cả cách xưng hô cũng chẳng giữ đc thân thiện còn Eunjung thì nhẫn nhịn lại càng nhẫn nhịn hơn, vẫn là luôn miệng một Jiyeonie, hai cũng Jiyeonie….

Suốt ngày Jiyeon hết sai vặt Eunjung lại luôn làm khó dễ cho chị vậy mà Eunjung vẫn k than vãn lời nào, cứ lầm lầm lì lì thực hiện nguyên lời theo ý em.

“Lấy cho tôi li nước.”

Thói quen uống nước sau mỗi bữa ăn của Jiyeon đều k thay đổi, có điều từ sau hôm đó có chút thay đổi xảy ra. Mọi lần những thứ nhỏ nhặt cỏn con như vậy Jiyeon đều chính tay làm lấy, bản thân cô cũng k muốn dựa dẫm hay nhờ vã ai quá nhiều, tính độc lập là bản năng sinh tồn có sẵn trong cô nhưng k biết vì sao dạo gần đây rất muốn hành hạ Eunjung, bất kể là cái gì cô cũng đều réo gọi tên chị mà người kia cũng k phàn nàn bất cứ điều gì cho nên cô cũng chẳng màn phiền hà hay k, cứ ra sức thoái thác hết thảy cho thõa thích.

“Của em đây.” – Eunjung ôn nhu đưa nước đến tận tay Jiyeon

“Nước k lạnh gì cả.”

“Vậy đợi unnie một lát.”

Nói rồi Eunjung trở vào trong bếp loay hoay vài phút trở ra vs li nước lạnh trên tay, những tưởng người kia sẽ chịu đón lấy nào ngờ gạt sang một bên, nói…

“K muốn nữa. Bỗng dưng tôi muốn nước ép trái cây. Trong tủ lạnh còn k?”

“Hình như đã hết từ hai ngày trước.”

“Thế còn k mau đi mua về đi!!! ”

“....”

Mất hơn mười phút chạy ra siêu thị chọn lấy một chai nước ép bất kì, Eunjung trở lại miệng tươi cười chìa thứ Jiyeon yêu cầu đưa cho em dù rằng trên trán mồ hôi nhễ nhại như tắm, áo ướt đẫm như thế là vì cô đã vắt kiệt sức mà chạy thật nhanh hòng k để em phải chờ đợi. Cúi cùng, người trước mặt dửng dưng đi ngang qua cô buông lời lạnh lùng có chút nhẫn tâm…

“Tôi k thích uống vị cam, đổi vị dâu đi.”

Lại một lần nữa phải tức tốc chạy ra siêu thị lấy một chai mới rồi thật nhanh trở về. Trong thâm tâm lúc này Eunjung cầu mong Jiyeon sẽ chấp thuận, k đổi ý mà hành hạ cô thêm lần nào nữa…Kết quả là em đã nhẹ nhàng nói ra một câu mà k khỏi khiến cô giận run người…

“Đợi lâu quá mất cả hứng, đã qua cơn khát rồi vậy nên cái đó unnie cứ giữ mà uống, chạy đi chạy về nãy giờ chắc đã thấm mệt rồi nhỉ…” – Jiyeon nở một nụ cười thật tươi

Mặt mày tối sầm, Eunjung cố gắng trưng ra cái nụ cười khó coi nhất đáp trả Jiyeon rồi thoái lui trở về phòng. Thái độ của Jiyeon gần đây k phải cô k nhận ra, dường như em đã quay trở lại cái thời kì “hắc ám” vs cái mác danh “ma nữ” do toàn bộ nhân viên cấp dưới đặt cho. Nhưng chẳng nề hà, bản thân cô trước đây k phải k từng bị qua Jiyeon gây khó dễ tuy vậy hiện tại em dùng cách thức này đối xử vs cô khiến cô có chút mủi lòng bởi vì cô vẫn k hiểu chính mình đã làm gì sai mà Jiyeon lại lãnh đạm vs cô như thế…

[LongFic] Ma Nữ Jiyeon (Eunyeon/Jijung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ