Buổi tối tan sở trở về nhà. Jiyeon vừa vào phòng khách đã thấy một thân ảnh nằm lăn lóc trên sofa ngủ ngon lành, “hừ” lạnh một tiếng rồi đi lướt qua người kia vậy mà người nằm trên ghế vẫn k hề hay biết gì. Mãi đến lúc sau, khi cô tắm xong trở ra vẫn chưa thấy người kia có dấu hiệu tỉnh dậy bèn đi đến dùng chân đá mạnh vào thành ghế hòng gọi con sâu ngủ thức giấc, thiết nghĩ tâm tư của cô thì đang rối bời vì chị ta vậy mà chị ta chẳng một chút để tâm lại thoải mái, thẳng cẳng ngủ như chết…
“Ya, Ham Eunjung…”
“ưm…” – Eunjung ngái ngủ đáp
“Dậy đi, có biết đã mấy giờ rồi k?”
“Hửm? Jiyeonie…em về khi nào vậy?”
Giọng nhai nhái cất lên, tay dụi dụi mắt, tóc bù xù, mặt ngây ngốc…nhìn hình tượng lúc này của Eunjung khiến ai nhìn vào cũng muốn bật cười thành tiếng nhưng cô là đang giận người kia nên phải cố bấm bụng nhịn cười cho qua rồi trưng ra bộ mặt k mảy may quan tâm hỏi…
“Cơm tối đã xong chưa?”
“Ây chết…Unnie ngủ quên, vốn là ngồi đợi em về nhưng lại ngủ lúc nào k hay cho nên…”
Eunjung bỏ lửng câu nói giữa chừng, dương đôi mắt long lanh nhìn về phía Jiyeon ra vẻ tội nghiệp. Thấy điệu bộ như cún con đáng thương ấy là Jiyeon thừa biết người này đang dùng chiêu trò hòng lấy lòng cô, nhưng nhất quyết kì này cô sẽ k mềm lòng nữa, sẽ làm tới nơi tới chốn cho chị ta biết cô k phải là người dễ dàng có thể xem nhẹ mọi việc đc…
“Cho nên unnie vẫn chưa làm cơm tối?” – Jiyeon khoanh tay trước ngực, giọng k cao k thấp hỏi
Eunjung mặt tiu nghĩu cúi gằm xuống đất, đầu theo đó cũng gật gật mấy cái. Nhận đc cái gật đầu thừa nhận từ Eunjung, Jiyeon k nói thêm lời nào chỉ thở dài một tiếng r lẵng lặng lấy áo khoác bỏ ra ngoài. Eunjung thấy vậy nghĩ rằng cô gái kia đang tức giận liền vội vã chạy theo, chân bước nhanh để đuổi kịp Jiyeon, miệng k ngừng giải bày biện minh cho lỗi lầm của chính mình…
“Jiyeonie, em giận unnie sao?”
“….”
“Jiyeonie…unnie trước giờ k phải là người bỏ bê công việc, lần này là ngoài ý muốn.”
“….”
“Jiyeonie a~, unnie biết sai rồi. Em đừng im lặng như vậy vs unnie có đc hay k?”
Jiyeon k nói k rằng vẫn bước chân hướng về phía siêu thị bên kia đường, cô thực sự đang rất giận Eunjung. K phải giận vì chị chưa làm cơm tối, k phải giận vì chị ngủ quên mà cô giận vì chị ngốc nghếch k hiểu đc lòng cô, ngay cả cô giận về việc gì chị ta cũng k hay biết lại cứ đi xin lỗi vào những chuyện k đâu vào đâu và nói những lời vô nghĩa khiến cô chán ghét chẳng muốn nghe.
<< Bin…bin>>
Tiếng còi xe reo lên inh ỏi, Jiyeon vừa bước sang đường liền một lúc từ phía xa chiếc xe tải phóng nhanh hướng đến. Đang hằn hộc nổi giận vs Eunjung nên cô k để ý đến mọi thứ xung quanh, nhất thời thấy chiếc xe đang băng băng gia tốc tiến thẳng về phía mình nhưng lại quá bất ngờ còn chưa kịp định thần cho nên cô sững sờ đứng ngây tại chỗ,. Eunjung ở phía sau thấy vậy lập tức k nghĩ ngợi, gấp gáp chạy nhào đến nắm lấy tay kéo Jiyeon quay ngược vào lòng mình…
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic] Ma Nữ Jiyeon (Eunyeon/Jijung)
Fiksi PenggemarJiyeon là 1 cô gái xinh đẹp có tính cách độc lập và là con gái duy nhất của chủ 1 cty quảng cáo. Cô rất thông minh, chăm chỉ và rất giỏi trong việc quản lý công ty. Mặc dù tài sắc vẹn toàn nhưng Jiyeon vẫn chưa có nỗi một mảnh tình vắt vai vì nhiều...