CHƯƠNG 6:TÔI TỪ BỎ
Nam Joon thì rất bình thản mà đi chỉ có cái người nhát gan là Jin đang nắm lấy tay áo anh mà men theo. Đi được một lúc không ai nói câu nào làm không khí cũng chùn xuống rất nhiều, Nam Joon cuối cùng cũng lên tiếng: "Anh Jin, anh rất thích Ken à?"
Jin gật đầu, đương nhiên là thích.
"Thế à?" Âm vọng của Nam Joon ảm đạm hơn rất nhiều.
"Vì em anh có thể từ bỏ thế giới, từ bỏ ánh sáng mà anh đang có, chỉ cần em nguyện ý gật đầu. Dù là chân trời góc bể anh cũng sẽ đi cùng em...~
Nam Joon phá tan bầu không khí bằng chất giọng trầm thấp của mình, ai dám bảo leader nhà này hát không hay, người ta là toàn diện từ trong ra ngoài đấy nhá.
Mỗi lần nghe Nam Joon hát đoạn này đột nhiên trong lòng Jin liền nảy lên một cảm xúc không thể diễn tả được, dường như...dường như đối với anh Nam Joon bây giờ không chỉ đơn giản là một người em trai. Cảm giác của anh với người bên cạnh này chẳng lẽ...
Mạch suy nghĩ đứt đoạn vì đột nhiên cả cơ thể anh bị dồn về gốc cây, đang không hiểu chuyện gì vừa mới diễn ra thì có một khuôn mặt áp sát vào anh.
"Em chẳng thích anh gần gũi với tiền bối Ken chút nào, Jinie từ bao giờ trong mắt anh em đột nhiên trở nên nhạt nhòa như thế?" Chất giọng chất vấn của Nam Joon khiến Jin cảm thấy khó thở.
Jin rất muốn phản bác lại, ai bảo nhạt nhòa...tình cảm chỉ có đậm hơn chứ không nhạt hơn bao giờ.
Nhìn bộ dạng không dám nhìn thẳng vào mắt mình của Jin vừa khiến anh muốn trêu đùa nhưng lại không nỡ. Cuối cùng anh đành phải thỏa hiệp với lòng, mệt nhọc gục đầu vào hõm cổ Jin, khó khăn nói ra từng chữ: "Chổ này của em, rất đau đấy, anh hiểu không?!"
Thấy anh thân mật với người đàn ông khác em không chấp nhận được, thấy anh hợp ý với người khác em giống như kẻ thừa, thấy anh cười với người khác mà không phải em, rốt cuộc anh chẳng hiểu gì cả. Có phải sẽ có một ngày anh không còn là của em nữa?
Vòng tay Jin choàng qua vai Nam Joon vỗ về, nhìn dáng vẻ này của Nam Joon nơi mềm yếu nhất của trái tim anh khẽ nhói đau.
Sau khi hai người trở về Tae Hyung cố hỏi kết quả như thế nào nhưng chỉ nhận được vẻ thất thần của Nam Joon. Chẳng lẽ ông anh này thất bại rồi, ngày tháng sau này chẳng lẽ phải đối diện với Joonie khó ở hay sao??? PD Bang con muốn chuyển nhà...
Cuối cùng gần 12h khuya, Ken lại mang bia ra, nói là muốn cùng nhau trao dồi tình cảm gì gì đó.
Bộ thấy tui chưa đủ khổ sao mà còn trao dồi này nọ.
Bạn Tae đau lòng như cắt.
Trãi thảm ra ngồi gần sông, mọi người đều xem như vui vẻ hơn một chút. Jin uống rất hăng mà không cảm giác được rằng Kim leader đang nhìn mình, đương lúc mọi người nói chuyện anh liền dịu dàng đổ bia từ ly của Jin sang ly của mình, đây cũng không phải là lần đầu tiên anh uống đỡ bia giúp Jin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NamJin] Chân trời góc bể [Hoàn]
FanfictionAi Ship NAMJIN không nên bỏ qua. Nhân tố tình cảm: NamJin Nhân tố tự ngược: Tứng Nhân tố hài: Kim V Nhân tố chuyên bị phũ: Hầu như toàn bộ ( đứng đầu là chú Vê) Nhân tố chuyên đi phũ: Min Phũ Nhân tố bị bắt nạt: Người mà ai cũng biết là ai đó