meet you again when flowers bloom (calla palustris)

143 25 3
                                    

Trở về nhà với sự mệt mỏi bao trùm, hôm nay là một ngày làm việc vất vả đối với cô vì lượng khách rất đông, nhưng nhờ tờ note nhỏ xinh của ai đó nên cô đã có thêm rất nhiều nguồn năng lượng. Vừa ngã xuống chiếc giường êm ái thì có một cuộc gọi đến.

"Alo?"

"Jina à, là dì đây." Đầu dây bên kia là một giọng nữ trầm khàn.

"À vâng cháu chào dì, dì gọi có chuyện gì không ạ?"

"Ừm... Dì sắp ra nước ngoài một thời gian, và dì muốn cháu đi cùng."

"Sao ạ? Tại sao chứ?" Jina rất bất ngờ, cô chưa bao giờ nghĩ là sẽ phải theo người thân ra nước ngoài cả.

"Dì không thể để cháu sống một mình được!"

"Nhưng cháu có thể tự lo cho bản thân được dì à, cháu không muốn ra đó."

"Dì không đồng ý, và ngay ngày mai cháu hãy sửa soạn đồ đạc đến nhà dì, chúng ta sẽ khởi hành vào tuần sau. Vậy đi!"

Lời nói của dì rất dứt khoát, Jina chưa kịp đáp lại thì dì đã tắt máy rồi.

Vậy là cô phải xin nghỉ việc tại quán cà phê, thật sự cô chẳng muốn chút nào.

Hôm nay là thứ năm, tuần sau đã đi rồi.

Vậy còn anh ấy thì sao đây? Mối tình chưa kịp nảy nở đã phải chia cắt từ đây sao? Nhưng làm sao bây giờ, vì cô thích anh mất rồi.

Báo cho chị Kim biết tình hình hiện giờ rồi, giờ còn anh ấy. Mà cô đâu có thông tin gì của cậu ấy để liên lạc đâu, hai người thậm chí chưa chạm mặt nói chuyện với nhau đến lần thứ hai mà. Thật sự thì hôm nay chẳng tốt lành chút nào cả, vì cô sắp phải xa người ấy rồi, cô sẽ không còn được nhìn thấy người ấy nữa.

Đứng dậy và bắt đầu sửa soạn đồ đạc với tâm trạng không thể tệ hơn, cô lại nhớ về quá khứ. Nếu không có tai nạn đó, tai nạn đã cướp đi người mẹ hiền của cô, và trước đó là bố mẹ cô đã ly hôn, thì cô sẽ không phải sống chật vật như bây giờ. Nhớ đến đây, những giọt nước mắt lại lăn dài trên gò má. Thật tồi tệ.

Ngày mai, cô sẽ phải rời xa căn nhà màu hồng với dàn dây leo và hàng hoa Thủy Vu xung quanh sân này, căn nhà xinh xắn mà cô và mẹ đã từng sống với nhau suốt bao nhiêu năm, và cả những người mà cô yêu quý và trân trọng nữa.

.
.

Hôm nay Taehyung lại quyết định dậy sớm và sẽ đặt hai hộp sữa chuối với một tờ note cho cô như ngày hôm trước.

Đến nhà cô, cậu bấm chuông, và thật nhanh, đặt hai hộp sữa kèm note trước cổng và chạy vù đi mất. Cậu nghĩ chắc cô sẽ rất thắc mắc ai lại làm vậy. Nghĩ vậy cậu bỗng khì cười, một  nụ cười vui vẻ pha chút hạnh phúc.

Hôm nay cậu lại vào quán cà phê đối diện đó, nhưng không như mọi ngày, hôm nay cậu không thấy cô nữa. Cô ấy không đi làm sao? Cô ấy bị bệnh? Cậu rất tò mò về lí do hôm nay cô ấy không xuất hiện.

Đi ngang qua quán cà phê nơi cô làm, nhìn với khoảng cách gần hơn rồi nhưng không hề thấy cô. Không kiềm chế nổi sự tò mò của mình nữa, Taehyung đánh liều vào hỏi các nhân viên khác.

Gặp Lại Em Khi Hoa Nở Rộ | Kim Taehyung (Meet You Again When Flowers Bloom)   Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ