Có vẻ như hôm nay trời sẽ mưa rất to, mây đen đua nhau kéo đến rồi, Taehyung đang ngồi tại quán cà phê đó, dõi theo từng hành động của Jina. Giờ cứ không gặp được cô ngày nào là cậu lại thấy nhớ.
Cậu...yêu người con gái đó thật rồi.
Gương mặt cô ấy đang rất lo lắng, Taehyung thấy vậy. Cô ấy cứ nhìn ra ngoài trời mãi thôi. Cậu đoán cô đã quên ô rồi, sợ lát nữa tan làm lại mưa xối xả thì không về được nên mới lo đến vậy. Làm thế nào để giúp cô ấy nhỉ? Cậu muốn giúp nhưng không muốn cô biết đó là mình cơ. Nghĩ ngợi một hồi, cậu cầm chiếc ô của mình, đi đến quán cà phê đó.
Gần đến thì thấy một chị nhân viên ở đó đi đổ rác, không nghĩ nhiều, cậu quyết định sẽ nhờ chị ấy giúp.
"Xin lỗi nhưng...tôi có thể nhờ cô chút việc không?"
"Có chuyện gì vậy?"
"Chị đưa giùm tôi chiếc ô này đến cô Han Jina được không? Nhưng đừng nói là tôi đưa cho chị, chị có thể giúp tôi không?"
"Nhưng cậu là...?"
"Tôi là Kim Taehyung"
Chị nhân viên lưỡng lự vài giây rồi cũng đồng ý.
"Được rồi, tôi sẽ giúp cậu."
"Cảm ơn chị."
Nói rồi cậu vội vã chạy về nhà, nếu không trời mưa sẽ ướt hết mất.
"Jina à, lát nữa cầm ô này mà về."
"Dạ?"
Cô ngạc nhiên, không phải chị ấy có mỗi một cái sao?
"Lát nữa dùng nó mà về đi, em không có ô mà..."
"Không phải chị có mỗi một cái ạ?"
"À....không, nãy thằng em chị đi ngang qua đây đưa chị cái ô này, nó tưởng chị không đem theo."
"À vâng, vậy em cảm ơn nhé!"
Trút bỏ được nỗi lo lắng, chiếc răng khểnh dễ thương lại thò ra rồi.
.
.Trời bắt đầu mưa, đúng cô vừa tan làm. Mở bung chiếc ô màu đen ra, cô sải bước thật nhanh về nhà, mặc dù có ô nhưng mưa to thế này thì vẫn sẽ bị ướt một chút. Đôi mắt nhìn lướt qua chiếc ô rồi dừng lại ở chỗ tay cầm.
"Kim Taehyung?"
Dòng chữ ghi trên tay cầm là Kim Taehyung, sao ô của chị ấy lại có tên con trai nhỉ? Cô hơi thắc mắc nhưng thôi, chắc là của em trai chị ấy.
.
.Vừa về đến nhà thì trời vừa mưa, may thật. Taehyung thầm nghĩ không biết giờ cô ấy về chưa nhỉ? Cô ấy có bị dính mưa không? Cô ấy có dùng chiếc ô mà mình đưa cho không nhỉ? Giờ cậu chỉ muốn ngày hôm nay kết thúc thật nhanh thôi.
______________________
Gum
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp Lại Em Khi Hoa Nở Rộ | Kim Taehyung (Meet You Again When Flowers Bloom)
Fanfiction🌸Yêu một người chưa hề quen biết...🌸 "Hoa Calla nở rồi, liệu em có trở về không, Jina?" Gum 180627 13:07 Tớ sẽ rất rất "hạnh phùc" nếu các cậu dành...