“Vi Vi, con không phải là muốn thiên vị hắn chứ, như vậy sẽ làm hư hắn đó.” Thật ra điều An Vịnh Tâm muốn nói là... Con gái à, sao con không thấy được diện mạo thật sự của Hỗn Thế Ma Vương chứ! Cái tên Hỗn Thế Ma Vương ở phía sau Thẩm Thiên Vi nở nụ cười hài lòng, hơn nữa hắn còn nắm thật chặt vạt áo của chị gái, bày ra một bộ dạng run sợ.“Không đâu mẹ!” Thẩm Thiên Vi lúc này đã mười hai tuổi, cô đã có bộ dáng nhu mì yếu ớt động lòng người làm cho người ta cảm thấy thương tiếc “Thiên Dục rất nghe lời mà, hắn nhất định không phải cố ý gây họa, phải không Thiên Dục?” Thẩm Thiên Vi đột nhiên xoay người, cưng chiều dịu dàng hỏi Thẩm Thiên Dục đang đứng phía sau.
Thẩm Thiên Dục thu lại nụ cười trong nháy mắt, hắn ôm sát người Thẩm Thiên Vi, làm nũng nói “Vâng.”
Thẩm Thiên Vi xoay người lại nhìn An Vịnh Tâm cười nói: “Mẹ, con nói đúng không? Con biết ngay là Thiên Dục nhất định không phải cố ý gây chuyện.”
Lời của hắn nói con đều tin sao? An Vịnh Tâm khóc không ra nước mắt: “Vi Vi, con nghe mẹ nói...”
“Mẹ, giao chuyện này cho con đi, con sẽ nói chuyện với Thiên Dục.”
“Này này, Vi Vi...”
Hoàn toàn không chú ý tới tiếng kêu của An Vịnh Tâm, Thẩm Thiên Vi liền vội vàng kéo Thẩm Thiên Dục chạy đi. Về tới phòng mình, để quyển sách trên tay xuống, cô liền sờ sờ đầu Thẩm Thiên Dục hỏi: “Không có bị mẹ đánh đòn chứ?”
Thẩm Thiên Dục bày ra một bộ dáng thật ngoan ngoãn nghe lời, hắn cắn môi mỏng, gật đầu một cái.
“Nói đi, lần này làm sao chọc giận mẹ vậy?” Nụ cười ở môi hồng tràn ra.
Thật sự rất kỳ quái, từ nhỏ đến lớn Thiên Dục luôn rất nghe lời, cô chưa từng thấy đứa trẻ nào cùng lứa với Thiên Dục lại ngoan ngoãn như vậy! Nhưng tại sao mỗi ngày mẹ lại luôn la mắng hắn?
“Em cũng không biết.” Thẩm Thiên Dục rũ đầu nhỏ xuống, tròng mắt đen thật to lã chã nước chực khóc giống như vô cùng khổ sở.
Một cảm giác yêu thương từ trong lòng tràn ra, Thẩm Thiên Vi thở nhẹ một cái đem thân hình gầy nhỏ ôm vào trong ngực, vỗ nhẹ lưng hắn: “Không có chuyện gì, mẹ rất thích em, làm việc gì đều là vì muốn tốt cho em, ngàn vạn lần không thể tức giận với mẹ nhé!”
“Vâng.” Hắn mềm mại nói.
“Ừ, ngoan, vậy chị làm điểm tâm cho em ăn có được không?” Thẩm Thiên Vi xoa xoa mái tóc đen bóng của hắn, cưng chiều hỏi.
“Vâng, em muốn ăn cây xoài ngàn tầng.” Đầu nhỏ đặt tại vai cô khẽ nói.
“Không thành vấn đề, vậy em ra sân sau chờ chị, rất nhanh sẽ có thôi.” Thẩm Thiên Vi xoay người đi ra cửa, bỗng nhiên, cô dừng bước chân, quay đầu lại vui vẻ nói “Thiên Dục, hôm nay trường học tuyển thẳng trong nước có cuộc thi, chị làm bài rất tốt!”
Nửa tháng trước, trường học tuyển thẳng trong nước tổ chức cuộc thi, cô lại bị viêm phổi cấp tính tạo thành sốt cao phải nhập viện tròn một tuần lễ mới khỏi hẳn. Nhưng cô không ngờ mình lại may mắn như thế, cuộc thi xảy ra chút vấn đề kéo dài sang tuần sau vừa vặn để cho cô tham gia! Nếu không, cô có thể sẽ phải đổi sang trường khác, tách khỏi Thẩm Thiên Dục, không thể tiếp tục chăm sóc hắn, cùng hắn đi học và tan trường... Cuộc thi vừa kết thúc, cô liền muốn đem tin tức tốt này nói cho hắn biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ cho em cưng chiều anh
Romansa"Thiên Dục, chị là chị gái của em!" "Nhưng mà không có quan hệ máu mủ." "Chị lớn hơn em 4 tuổi." "Anh biết chứ, nhưng nhìn em thì lại giống như nhỏ hơn anh 4 tuổi!" "Chị... Là con gái của tội phạm giết người." "Vậy sao? An Vịnh Tâm và Thẩm Tư Kiều b...