À nhon, tui đã trở lại và ăn hại hơn xưa !!
Trong chap này có.......
"Binh!" "Bốp!" "Pặc!"
Marvel : ĐU-ME !!! Đánh tao hoài !!! Mịa mài !!
Blue : Tao nói mày bao nhiêu lần rồi, mày chính là người tự nguyện sẽ giữ sự "chong xáng" cho tao mà !!
Marvel : Thì tao đang thông báo vs các reader mà !!
Isora+Higo : ????? *ngơ ngác như con tê giác, éo biết chuyện gì xảy ra*
Blue : Liệu hồn mài đấy
Marvel : Hồn tao hay mày éo cần biết, miễn sao tao vẫn còn trên cõi đời này để viết truyện !
Blue : ..........
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- Let's vào truyện -------------------------------------
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
All-Fang,Boi và thánh Kaizo đang cười với cái sờ-mát-phôn ( bỏ cái đt xịn đê ! chuyển qua sờ-mát-phôn rồi !! ổng xài Iphone X đóa =))) ) trên tay.
- WHAT THE ?!!! TAO/TUI/TỚ VỪA XEM MỘT MÀN CẦU HÔN ĐẤY À ?!?! UN-BỜ-LI-VƠ-BỒ !?!?
Yaya+Ying : Tớ phản cmn đối !!! Hai cậu thành thân hơi sớm hơn dự tính rồi đấy !!! PHẢN ĐỐI !!!
Kaizo : Anh mày ủng hộ em, Fang ! Chúc hai đứa trăm năm hạnh phúc nhé !! [ Mặc dù cái số phận tui đang F.A ] Đám cưới nhớ mời anh đấy !! *vỗ tay+tươi cười*
Gopal : * still chết đứng and lăn ra bất tỉnh nhân sự *
Papa Zola : Quả là học trò của mik *lấy khăn chấm nước mắt*
Yaya+Ying : @#$%?!&^@$#":<^$%* ( hai cô này vẫn đang làm "luật sư" )
Kokoci : Tôi ko liên quan đến cái vụ này......=_= ( Và tui sẽ xin Đô đốc Tarung làm đám cưới cho hai cậu )
[ Marvel : Xác định Kokoci 70% is Thuyển trưởng ]
Ochobot : Couple đẹp nhất Hệ Mặt Trời !!
Fang : What the....sao mọi chuyện thành ra thế này ???
Kaizo : Sao ? Nói cho anh nghe, một khi đã cưới "vợ" thì đêm tân hôn sẽ làm gì nào ?
Fang : Đương nhiên là xách lên giường rồi còn đâu !
Kaizo : Vào phòng số 210 ở cuối hành lang bên phải đấy ! Anh đã cung cấp phòng đó cho hai đứa đấy ! Giờ hiểu ý anh rồi chứ gì ?
Fang : Hiểu ! Và cảm ơn anh đã cung cấp phòng cho tụi em !
[ Đang On chế độ nham hiểm, thánh ở trên của bên trên cũng vậy =) ]
BẠN ĐANG ĐỌC
Boboiboy Galaxy : Chuyện thường ngày ở trạm Tapops hoặc ở Trái Đất
HumorBoboiboy, chắc cái phim này đứa nào cũng biết nhỉ ? khỏi nói đây là chuyện thường ngày của tụi boi nhốn nha nhốn nháo.Và sẽ có một ít boylove trong đây~~~~*cười nham hiểm*Họ là cặp tui thích nhất trong đây~~Và có 1 số chap Boi sẽ phân thân ra thành...