YEAH HÚ !!!!!!!!!!!!!!!!
Cái fic này đã lên hạng 1 rồi !!!!
Tui mừng rớt nước mắt luôn......
Thông báo vậy thui thì ít quá nên tui bonus thêm một đoạn truyện ngắn nha cho mọi người khỏi buồn ha ?
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Buổi Tiệc Chúc Mừng Bất Ngờ
Tại trụ sở Tapops huyền cmn thoại, lúc 18 : 52
Trong một căn phòng nào đó cực kỳ rộng của Tapops, nơi đó đang tụ hợp những phần tử nguy hiểm nhất vũ trụ . Đang yên đang lành thì bỗng....
" RẦM "
Và thế là cánh cửa bị tông vào một cách kỳ lạ, ko có bị đá đâu, em cửa ko có bị đá ko thương tiếc đêu....Vì cửa bằng sắt mà đá phát là què giò khỏi đi nha . Nhờ phước của ai đó mà mọi người ở bên trong đc một phen kinh hoàng bạt vía.
- Cặp đôi quốc dân Fang và Boi thì....Boi ôm chặt Fang như một con ký sinh trùng, Fang thì một tay giữ lấy eo Boi, tay còn lại thì giữ cái Iphone 7 plus chỉ còn cách 3cm thì ôm hôn đất mẹ bằng cái tai nghe trắng của hãng Apple. Hai đứa đang ngồi sofa và đang chơi Granny =))
- Ông anh vĩ đại nhất thiên hà Kaizo đang ôm cái máy tính trong tay cũng xém làm rớt y chang Fang may mà ổng giữ lại đc. Ổng đang ngồi kế bên 2 đứa trên nên bị giật mình theo luôn, cái headphone ổng đang đeo thì bị rớt xuống cổ mẹ nó luôn . Và ổng đang chơi Truy kích =))) Bị phen giật mình, nên màn hình hiện lên nguyên câu huyền thoại trong truy kích : Bạn đã tử trận .
- Thanh niên số nhọ Gopal : tình trạng hiện giờ.....ôm hôn đất mẹ....à lộn...sàn nhà cơ. Ảnh đang ngồi chơi Liên Quân ngay tại bàn thì cũng "yếu tim" nhảy dựng lên xong vấp cái ghế rồi ôm hôn sàn nhà láng bóng.
[ Marvel : số chú thật là nhọ ]
-Hai cô gái trẻ Yaya và Ying thì hồn đã bay đâu đó xa ơi là xa, xa thiệt là xa . Hai người đang ôm nhau mà hồn thì lạc trôi phương nào rồi....
- Ông Đô đốc Tarung và ông Chỉ huy Kokoci , khuôn mặt hai người trắng bệch vì bị hù chết tới nơi rồi....
- Ochobot bất tỉnh nhân sự vì "lỡ" đập trúng đầu khi giật mình tột độ
Còn bên ngoài căn phòng, vang lên những âm thanh ko biết có đc coi là hỗn tạp ko thì tao éo biết...
???? : Ui da ! Sao lần nào cũng vậy hả trời ?!?!
????? : Chị !! Mau mở cửa nhanh lên !! Còn phải nói thông báo cho mọi người biết nữa !!!
???? : Ui má ơi !! Đau kinh dị hồn !!!
???? : Từ từ, để chị mở cửa !
" Cạch "
Và ba cái người "tám" với nhau ngoài cửa ko ai khác là con Blue, Isora và Higo....Ba người đó thở dốc khi vừa mới bước vào . Ông anh Kassim...à em nhầm xíu....Kaizo đẹp trai nhận ra ai là người đã cho bọn họ một phen "yếu tim", ổng tức xì khói vì...đây đâu phải là trò chơi ú tim đâu mà dọa muốn chết người ta à !!! Thế là ổng đứng dậy quát :
BẠN ĐANG ĐỌC
Boboiboy Galaxy : Chuyện thường ngày ở trạm Tapops hoặc ở Trái Đất
HumorBoboiboy, chắc cái phim này đứa nào cũng biết nhỉ ? khỏi nói đây là chuyện thường ngày của tụi boi nhốn nha nhốn nháo.Và sẽ có một ít boylove trong đây~~~~*cười nham hiểm*Họ là cặp tui thích nhất trong đây~~Và có 1 số chap Boi sẽ phân thân ra thành...