Trạm Tapops : Lời cầu hôn giữa Fang và Boboiboy Phần 5

1K 77 27
                                    

Chap này sẽ có điều hư cấu xảy ra :))
Tao nói trước đấy nha, chuẩn bị tinh thần đê !!!
--------------------------------------------------------------------------------
Kaizo : Mọi chuyện là như thế này.......

— Flashback —
Sau khi bốn con người kia đi mất dạng , thằng cha cố nội Gopal lủi thủi đi đến phòng điều khiển bật màn hình lên và nhấn nút gọi cho Captain Kaizo. Vì Kaizo ổng đang rảnh nên mới trả lời đc , tưởng có chuyện gì ai ngờ bị Gopal " Giáo huấn đặc biệt " về đứa em trai yêu dấu của anh đã hốt sạch sẽ 3 tỷ của Gopal, sẵn than tiếp là cậu em trai của anh còn chơi giùm Boi nữa . Thế là hốt mẹ nó 3 triệu về cho Boi luôn .
— Endflashback —
Gopal : Sao em trai anh chơi giỏi thế ?!

Kaizo : *trả lời ngay lập tức* Trình độ anh đây cao ngất trời mây mà cũng phải thua nó đây này !!!! Nó xảo quyệt kinh luôn ấy !!!! [ Đang On chế độ Phẫn Nộ ] 

Boi : Bạn trai em mà 😎😎😎😎

Yaya : Fang mà lị :)))

Ying : Triệu like 😁😁😁

Fang : Tuổi tôm gì đòi đấu với anh ?! *Tự luyến level max*

Gopal+Kaizo : CÂM NGAY CHO BỐ !!!!BIẾN ĐÊ !!! CÓ NGON THÌ THỬ ĐẤU VỚI PAPA ZOLA KÌA CON!!!!!

Fang : Làm gì dữ vậy ? Giời papa zola là gì so với tui ?!?!

Gopal+Kaizo : NGON THÌ ĐẤU TẠI ĐÂY, TẠI TRẬN, LÚC NÀY XEM ?!?!

Fang : Boi !

Boi : Ơ...hả ???? *ngơ ngác*

Fang : Đi gọi Papa Zola giùm anh, sẵn lấy luôn bộ bài cho anh !

Boi : Ừm....[ chạy đi luôn , vợ nghe lời chồng thui mà ]

Kaizo : Sao Boi nó nghe lời em thế, Fang ?

Fang : Em cho ẻm quà, chở đi chơi, bao thức ăn;nước uống, muốn gì có nấy . Nên ẻm nghe lời là đúng rồi !!!!

Kaizo : Bá cmn Đạo *nể phục*

----- 2 minutes later ------

Papa Zola : Rồi, đứa nào thách đấu với Công Lí ta đây ?????

All-Papa Zola,Fang : Fang đấy !!! *chỉ tay vào Fang*

Papa Zola : Nói trước, thầy chưa bao giờ thua về việc đánh bài đâu nhé ?!

Fang : Để xem, trình độ của thầy đến đâu . Chia bài đi, Boi !!

Boi : Em biết rồi mà !! Sao cứ bắt em chia bài ko thế ??

------ 1 giây sau -------

[ Marvel : Móa ! Chia bài với tốc độ ánh sáng mặt trời voại Boi ???? ]

Bỗng dưng, Boi đến bên Fang và cúi thấp người xuống nói nhỏ đủ cho 2 người nghe.

Boi : Fang à, cẩn thận nhé . Thầy Papa Zola ko phải dạng vừa đâu !! Em và Yaya,Ying,Gopal từng đấu với thầy nhưng ko ai thắng thầy cả !!! 

Vẻ mặt của Boi hiện lên vẻ lo lắng thấy rõ.

Fang : *nói nhỏ lại với cậu* Ko sao cả, có em ở bên cạnh là anh thấy có đủ cơ hội để thắng Papa Zola rồi !

Boboiboy Galaxy : Chuyện thường ngày ở trạm Tapops hoặc ở Trái ĐấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ