POLICY
Tất cả các nhà vệ sinh và phòng thay đồ phải được kiểm tra ít nhất một lần một giờ.
PROCEDURE
1. Có tất cả các đồ vệ sinh được đặt trong khay khi vào nhà vệ sinh.
2. Loại bỏ tất cả rác từ thùng rác khi gia ca thường xuyên vệ sinh thùng rác .
3. Sử dụng giẻ rách để loại bỏ tàn thuốc lá từ gạt tàn thuốc vào túi rác
4. Sử dụng một miếng vải ẩm sạch để lau gạt tàn thuốc hoặc rửa chúng khi rất bẩn và đặt lại vị trí chính xác của chúng.
6. Sử dụng vải ẩm sạch để vệ sinh giỏ rác bên trong và bên ngoài (rửa nếu cần thiết).
7. Thay bộ khăn thảm chân và khăn tắm cho khách nếu cần.
8. Vệ sinh nhà vệ sinh:
a. Phun chất lỏng làm sạch nhà vệ sinh vào toilet, để lại một thời gian cho hóa chất kiếp xúc tác với vết bẩn
b. Sử dụng một miếng bọt biển hoặc bàn chải nhà vệ sinh, lau toàn bộ quanh toilet
c. cọ bên trong bồn toilet và dội nước sạch.
d. Lau sạch khu vực bằng vải ẩm.( lau từ trên xuống dướng )
e. cuối cùng làm sạch chỗ ngồi và nắp nhà vệ sinh (sử dụng chất khử trùng nếu cần thiết)
9. Vệ sinh bồn tiểu:
a. Phun chất tẩy rửa nhà vệ sinh vào nơi để tiểu, để một thời gian để dung dịch có hiệu lực.
b. Áp dụng chất tẩy rửa bổ sung trực tiếp vào các cạnh của lỗ thoát nước và tăm bông bằng miếng bọt biển để loại bỏ bất kỳ chất vôi nào.
c. cọ và Xối rửa bồn tiểu và rửa sạch bên trong .
d. Lau sạch tất cả các bề mặt bên ngoài bằng vải ẩm (sử dụng chất khử trùng nếu cần).
10. Vệ sinh bồn rửa, tường và vách ngăn sạch:
a. Trộn hóa chất tổng hợp trong chậu chứa đầy nước .
a. Lau sạch mọi bề mặt bằng miếng bọt biển hoặc vải.
b. Lau khô kỹ bằng vải sạch.
1. Clean Mirrors:
a. lau kính sạch vào một miếng vải ẩm.
b. Lau sạch và đánh bóng khô.
2. Mop floors:
a. Chuẩn bị hóa chất tổng hợp, đổ đầy xô bằng nước ấm.
b. Sử dụng chổi để quét toàn bộ khu vực.
c. Sử dụng mop lau sạch và áp dụng chất tẩy rửa trên diện tích sàn.
d. Rửa sạch sàn và lau lại nước sạch, vắt hết nước.
3. Kiểm tra xà phòng lỏng - bổ sung nếu cần thiết.
5.đánh bóng bất kỳ đồ đạc bằng thép nàokhi có khách sử dụng .
6. Kiểm tra hộp đựng giấy tay và thay khăn giấy tay, kiểm tra giấy vệ sinh, khăn giấy, lược, Gel, nụ bông, khăn tắm, khăn mặt.
7. Phun khủ mùi không khí vào toàn bộ căn phòng trước khi khách rời khỏi.
Policy End