DEAR CHILDHOOD BESTFRIEND,
Ambilis ng araw! Parang kelan lang nung 1st sem eh. Tapos next month, 2nd sem na yipeeee. December na pala and exactly it's Christmas Day. Merry Christmas Jeremyyyyy!
Nakailang lakad na din kami this year. Di ko nga ineexpect yung iba eh. Kasi hindi lang dito sa iba't ibang bayan ng probinsya namin kami nakakarating. Nakakarating din kami ng Manila. Akalain mo yun? Ang dami daming pwede iinvite na banda malapit sa kanila pero kami pa yung napili nilang imbitahan. Just wow diba?
By the way, may lakad na naman kami bukas. Kakaiba din tong lakad na to kasi umaga kami ininvite hindi gabi. Pagkatapos ng lakad namin, outing na din namin. Yun kasi last lakad namin this month/year eh. Parang celebration na din namin. So dahil nag-iisa nga akong HRM sa banda, sino pabang inaasahan nilang magluluto diba? HAHAHAHAHAHA. Nubayan kasi Jeremy dapat nandito ka eh. Siguro kung nandito ka, tutulungan mo kong magluto mamaya sa bahay. Hays. Buhay HRM nga naman.
Pero Jeremy, Christmas Vacation naman. Baka naman? Baka naman may balak kang umuwi? I missed you already 😭 So muuuuuch!!! Uwi kana please?
Pero teka pala. Nagtext si Kayden. May paguusapan nga pala kami. wait lang ha? Di ko mapapangakong makakapagsulat ako mamaya pero itatry ko. Byieeeeee.
Your Childhood Bestfriend,
Namae