CHAP 29

1.4K 58 23
                                    

**Vẫn như mọi khi cả bọn vẫn cùng nhau đến trường. Vừa bước vào cổng trường thì đã có tiếng gọi Kiệt từ đằng sau
-Anh Kiệt, chờ em với.
Chắc mọi người cũng biết là ai rồi nhỉ, thì là nhỏ người yêu cũ của Kiệt ấy. Kiệt nhìn lại đằng sau rồi ngoảnh mặt làm ngơ đi thẳng lên lớp, nhỏ Dương ở sau tức sôi máu.

*Reeng..Reeng.." Chuông báo đã reo, mọi tất cả hoạt động lớp 10A1 dừng lại. Cô chủ nhiệm bước vào:
-Hôm nay lớp chúng ta có học sinh mới.- Nhìn ra phía cửa lớp.- Em vào đi.
Cả lớp xôn xao riêng bọn nó im lặng và nhìn người trên bục.
-Xin chào mọi người, mình là Ninh Phương Thùy Dương, từ nay sẽ là thành viên của lớp 10A1. Mong mọi người giúp đỡ.- Dương nói.
-Ở tổ 1 còn một bàn trống em ngồi đấy nha.- Cô chủ nhiệm chỉ chỗ cho nhỏ đó.
-Dạ.- Ngoài miệng thì dạ nhưng trong lòng đang muốn chạy lại ngồi với Kiệt ấy.
-Được rồi. Chúng ta học bài mới.

***45' trôi qua***
Nhỏ Dương chạy lại chỗ Kiệt nói với giọng nũng nịu:
-Anh Kiệt, đi ăn với em nha.
-Không. Tui đi với người yêu tui rồi.- Kiệt nói mà không thèm nhìn mặt nhỏ đó luôn.
Kiệt nắm tay Phương đi ngang mặt nhỏ Dương làm cho nhỏ Dương mặt đen lại nhìn bọn Kiệt đi khuất dần mới lộ rõ bản chất của ả, ả nhếch mép cười nói:
-Để xem hai người hạnh phúc được bao lâu. Cái gì con Thùy Dương không có được thì người khác đừng hòng có.

**Cănteen**
Bốn chàng đi lấy đồ ăn cho ba cô, bốn cô ngồi ở lại... Tám.
-Ê Phương, nhỏ người yêu cũ của Kiệt về đây mày có sao hông ?- Ngọc hỏi
-Không sao đâu.- Phương lắc đầu cười rồi nói.
-Mày giữ Kiệt cho cẩn thận, tao thấy con nhỏ đó không phải dạng vừa đâu.- My vừa bấm điện thoại vừa nói.
-Tao biết rồi.
...
-Đồ ăn đến đây. Để các phu nhân đợi lâu rồi.- Bốn chàng đi lại tay đầy thức ăn.
-Em đói muốn xỉu rồi nè.- Ngọc chu môi nói với Minh.
-Ngoan nè, của vợ đây.- Minh đưa cho Ngọc bịch snack và ly trà sữa rồi sẵn tay nhéo má Ngọc một cái.
-Uii.. Người ta hạnh phúc ghê chưa. Ai như con Vy này..- Vy chưa nói hết câu thì Duy đã dúi vào tay Vy một đống kẹo chocolate mà Vy ưa thích.
-Của em đó, được chưa bà xã đại nhân.- Duy xoa đầu Vy cười.
-Ê, tao còn sống nha, bớt bớt lại tí đê.- My gõ nhẹ vào bàn cảnh cáo mấy đứa kia.
-My nói đúng rồi đó, tụi mày bớt bớt lại đi làm lố quá à.- Nam hùa theo My.
Cả bọn đều nói chuyện vui vẻ riêng Phương và Kiệt im lặng nhìn nhau. Kiệt định lên tiếng trước thì có người chen ngang:
-Anh Kiệt, cho em ngồi chung với nha.- Nhỏ Dương từ đâu đi tới ngồi chung với Kiệt.
"Lại là nó" Phương nói thầm.
Nhỏ Dương lại bắt đầu ám Kiệt, trong lòng Phương đang cực kỳ khó chịu. Thử hỏi ai trong tình trạng này không thấy khó chịu chứ thì Phương cũng vậy đấy. Lúc này đây, Phương chỉ muốn đấm vào mặt nhỏ Dương mấy phát cho nhỏ đó bớt giả tạo lại.
-Sao cô đi theo tui hoài vậy.- Kiệt bực bội.
-Tại em nhớ anh mà.- Nhỏ đó không nể nang ai liền ôm chầm cánh tay của Kiệt trước mặt Phương.
Phương không nói gì chỉ im lặng đi chỗ khác. Kiệt thấy thế vội gỡ tay nhỏ Dương ra chạy theo Phương. Cả đám cũng chạy theo, nhỏ Dương nhìn thấy nhếch mép cười nhưng ả đâu ngờ nụ cười   của ả đã lọt vào mắt của My.
Phương chạy lên sân thượng, Kiệt từ sau chạy lại ôm Phương vào lòng, thì thầm vào tai Phương:
-Anh xin lỗi.
-Về chuyện gì ?- Phương hỏi.
-Chuyện lúc nãy ở căn teen, anh đã tránh mặt cô ta nhưng cô ta cứ bám theo anh. Anh biết em không vui, anh cũng không vui. Anh đã hết tình cảm với cô ta rồi, bây giờ trong tim anh chỉ có mình em thôi.
-Ai tin lời anh nói chứ.
-Em không tin anh vậy thì anh sẽ thề nếu như anh nói dối thì cho mỗi ngày anh đẹp trai thêm tí.
-Vậy cũng thề.- Phương phì cười.
-Làm vậy em mới cười đấy. Em yên tâm, dù thế nào anh vẫn yêu em, em là tất cả đối với anh.
-Em tin anh lần này.
-Anh yêu em, Thiên Phương.
-Em cũng yêu anh.
Phương xoay mặt lại đối diện với Kiệt, Kiệt cúi xuống mặt Phương trao cho Phương nụ hôn ngọt ngào. Cả đám đứng đằng kia nhìn thấy hết cảnh lãng mạn đó liền lấy tay che mặt lại đi chỗ khác chứ đứng thêm lát nữa chắc...à mà thôi.
Nhỏ Dương từ xa đã nhìn thấy hết tất cả mọi chuyện, ả tức điên rồi bỏ đi





.Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo chuyện tình của Phương và Kiệt sẽ đi về đâu khi Dương trở về!?Muốn hóng thì hóng tiếp đi mb😌🔫

________________END CHAP 29_______________
-Chap này hơi nhàm + ngắn bí ý tưởng rồi
-Trong lúc đợi chap thì ghé đọc truyện LGBT-CHỈ THỂ EM đi nha m.n , ủng hộ cho truyện kia nha❤
#Yêw mb❤

n , ủng hộ cho truyện kia nha❤#Yêw mb❤

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-Nhớ theo dõi mị nữa nha và ủng hộ nữa thương mb

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-Nhớ theo dõi mị nữa nha và ủng hộ nữa thương mb

TỨ ĐẠI TIỂU THƯ VÀ 4 CHÀNG THIẾU GIANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ