[Tiếp chap trước]
**Tối hôm đó, cả 4 cô gái ngồi ở nhà còn 4 anh kia đã đi lên tổ chức vì có vài việc.
-Ê Phương, tao thấy nhỏ đó có gì đó lạ lắm.- Vy mở đầu.
-Tao cũng thấy vậy nữa.- Ngọc nói.
-Lạ là lạ sao ? Tụi mày nói rõ hơn đi.- Phương khó hiểu hỏi lại bạn mình.
-Tao thấy nó quay về đây là để níu kéo Kiệt quay lại với nó hoặc là để chia rẽ mày và Kiệt.- Vy suy luận.
-Tao thấy con Vy nó nói đúng đó. Nhớ chuyện lúc sáng ở cănteen không ? Lúc mày chạy đi thì Kiệt và tụi tao chạy theo mày, con nhỏ đó ngồi nhìn rồi nhếch mép cười.- My nói.
-Con đó nó muốn gì ở tao và Kiệt chứ ?.
-Tao chắc chắn nó muốn phá tình cảm của mày và Kiệt.- Ngọc nói.
-Tao nhất định không cho nó muốn làm gì làm đâu.- Phương đập bàn.
-Mày cứ bình tĩnh, để xem nó làm gì tiếp theo. Bây giờ thì đi ngủ mai đi học nữa.- My nói dứt lời rồi đứng dậy đi lên phòng.My đóng cửa phòng lại rồi lấy điện thoại gọi cho ai đó:
-Chuyện tôi nhờ cậu thế nào rồi ?
-...
-Có rồi à !? Tốt ! Ngày mai tôi sẽ qua lấy sớm !
-...
-Ok.
Cúp máy xong, My cười tà mị như thể sắp có phim hay để xem rồi.
________________________________________________________________
*Sáng hôm sau*
Cả đám vẫn đi học như thường ngày riêng My đi sau vì có việc phải làm. Vừa bước vào lớp Phương cảm giác có chuyện không lành Phương cứ suy nghĩ cho đến khi có một bàn tay chạm vào mình, Phương giật mình nhìn chủ nhân của bàn tay đó à thì ra là Kiệt.
-Em sao vậy ?- Kiệt hỏi.
-Em không sao. Chỉ là hơi mệt chút thôi.
-Ê Phương ơi, có hộp gì trên bàn mày nè.- Ngọc kêu.
Cả 2 đi lại, Phương thấy trên bàn mình có cái hộp quà khá to kèm theo tấm giấy ghi "Gửi Hoàng Kim Thiên Phương".
Phương mở hộp ra thì ôi thôi...là một con búp bê có gương mặt bị rạch nát, Phương và tụi nó trố mắt nhìn nhau.
My bước vào thấy cả lớp đang bu quanh chỗ Phương thì chạy lại xem.
-Là ai đã gửi cái này ?- My hỏi cả lớp đang đứng quanh bàn Phương.
-Tụi mình không biết, từ khi bước vào lớp đã thấy nó trên bàn Phương rồi.- Một bạn nữ trong đó lên tiếng.
-Aigoo... Chắc gây thù chuốc oán với ai rồi.- Nhỏ Dương ở đâu chen vào nói.
-Là mày làm phải không con kia ?
Phương đi lại chỗ nhỏ đó đang đứng toan giơ tay đánh nhỏ đó thì bị cánh tay của My ngăn lại.
-Mày bình tĩnh đi, tao sẽ giải quyết chuyện này, tao chắc chắn một điều với mày rằng nếu như tao phát hiện đứa nào làm chuyện này tao sẽ không để nó được yên đâu.
My nói dứt lời quay qua lườm nhỏ Dương rồi kéo Phương về chỗ. Còn nhỏ đó vẫn đứng hất mặt với 2 đứa nó.***Giờ ra chơi***
Vẫn như mọi khi, vẫn cái bàn ở góc khuất cănteen, bốn đứa nó vẫn chụm đầu lại nói chuyện như thường ngày mà hôm nay nhìn tụi nó có vẻ hơi căng thẳng à nhen.
-Ê My, sao mày biết nhỏ đó làm vậy ?- Vy hỏi.
-Tao cho tụi mày xem cái này.
My lấy điện thoại ra bật một đoạn clip cho 3 đứa kia xem. Trong đó có cảnh nhỏ Dương bỏ con búp bê bị rạch nát mặt vào hộp quà rồi đặt trên bàn Phương sau đó nhỏ đó đi ra khỏi lớp như chưa có chuyện gì xảy ra. Thật ra My đã cho người làm một cái camera nho nhỏ để lắp phía sau lớp không ai hay biết chuyện này kể cả 7 đứa kia.
-Mày tính làm gì với nhỏ đó vậy My ?- Phương hỏi.
-Từ từ tụi mày sẽ biết.- My nở nụ cười, nụ cười như có như không.
-Mày làm tụi tao hóng quá đó nhe.- Vy nói.
-Nhớ cho tụi tao tham gia với đó.- Ngọc chen vào nói.
-Yên tâm, không thiếu phần tụi mày đâu.- My cười, nói.Phương Linh, Phương Mỹ, Mỹ Lệ và Ngọc Thúy ở đâu đi lại ngồi chung với tụi nó. (Sau tất cả thì 2 phe chơi chung rồi nhe).
-Hey, cho tụi này với nhe.- Phương Linh nói.
-Ngồi đi.- My nói.
-Nghe nói lớp mấy bà có nhỏ nào mới chuyển trường về hả ?- P.Linh hỏi.
-Ừ. Đang điên đầu vì nó đây.- Phương nói.
-Sao vậy ?- P.Linh ngạc nhiên.
-Con đó đang phá tình cảm của Kiệt và Phương.- Ngọc xen vào nói.
-Trời trời.
-Khỏi nói nữa, nó xuống tới rồi kìa.- Vy chỉ rồi nói với giọng ngán ngẩm.Cả bọn quay lại nhìn nhỏ Dương đang đi xuống, hình như My đang có ý định gì đó nên cả bọn chụm đầu to nhỏ.
Linh, Mỹ, Thúy và Lệ tiến tới chỗ nhỏ Dương đang đứng giả vờ vô ý giẫm vào chân nhỏ Dương làm cho nhỏ Dương muốn liệt luôn vậy ấy.
-Aaa... Tụi mày có mắt không vậy hả ?- Nhỏ Dương đau điếng người nhưng vẫn lớn tiếng với người đối diện.
-Ôi trời, xin lỗi nhơ, tụi này không có thấy hồ ly tinh đang đứng đây.- Ngọc Thúy giễu cợt.
-Mày...mày nói ai là hồ ly tinh hả con kia ? Mày biết tao là gì của anh Kiệt không hả ?
Ả tức giận quát lớn làm cho mọi người trong cănteen phải dừng mọi hoạt động mà hướng mắt về ả.
-Mày là hồ ly tinh chuyên đi phá hạnh phúc của người khác, không cần giới thiệu tụi tao cũng biết.- Linh hờ hững nói.
-Tụi mày hãy đợi đấy, tao sẽ kêu Kiệt xử tụi mày sau.
Ả bỏ đi, vừa đi ngang qua chỗ mà tụi nó đang ngồi thì bị Phương cầm ly nước tạt vào mặt. Ả bây giờ đang tức điên lên liếc nhìn tụi nó, Phương đặt cái ly xuống rồi bước tới thì thầm vào tai ả:
-Mày đừng nghĩ dùng mấy cái trò đó có thể doạ được tao.
Ả trừng mắt nhìn con người đối diện mặt ả tái lại. Đúng lúc đó 4 chàng nhà mình đi lại không hiểu chuyện gì xảy ra liền hỏi:
-Có chuyện gì vậy ?
-Không gì đâu, lên lớp thôi.- My trả lời.
Tụi nó kéo lên lớp, người trong cănteen đã tan chỉ duy nhất mình ả đứng đấy nhìn theo tụi nó lẩm bẩm:
-Tụi mày chờ đó, tao sẽ cho tụi mày biết chọc giận tao sẽ có hậu quả thế nào.______________END CHAP 30_________________
-Sắp end rồi mà end m.n nhớ qua truyện kia ủng hộ Pom nha
-Đá tim + cmt and flow Pom đi mb thương nhìu
-Đừng đọc chùa nữa nha thương
-Lót dép hóng diễn biến tiếp đi
BẠN ĐANG ĐỌC
TỨ ĐẠI TIỂU THƯ VÀ 4 CHÀNG THIẾU GIA
Hayran KurguCác chàg và mấy nàg gặp nhau tại trường học và ở chung 1 nhà rồi dần có tình cảm với nhau rồi đến với nhau nhưg ko tình yêu nào ko có hiểu lầm cả nhưg qua nhữg hiểu lầm đó họ sẽ hỉu nhau hơn và dành thời gian cho nhau nhìu hơn .... hãy nhớ đón xem...