CHAPTER 11

2.4K 76 1
                                    

                                                                                    Athena POV

Hanggang ngayon binabagabag pa din ako ng letcheng halik ng amo ko Hindi ko alam Kung bakit hanggang ngayon ginugulo pa din ako ng halik na yun.

Feeling ko nga hanggang ngayon ramdam ko pa din yung labi nya kahit na tatlong araw na ang lumipas matapos ang sadyang pag halik saakin ng amo ko

Hindi ko tuloy alam Kung paano ko pakikitunguan yung lalaking yun

Sa tuwing tinatawag ko syang boss or sir hahalikan Nya ako at sa tuwing sinusungitan ko sya imbis na awayin ako tulad ng Dati ay ngingisi lamang Ito sabay tatawagin akong baby Ang awkward Na nakakainis alam Kong malandi ako minsan...

'Minsan? Minsan Lang talaga?' Tanong ng boses mula sa aking isip.

"Well Oo? Ok sige madalas na akong malandi. Pero kasi iniisp ko si din paano pag nalaman Nya Ito? Ang bilin Nya saakin bantayan ko ang apo Nya at wag hahayaan na makagawa pa ng kalokohan o makapang babae at makapag landi mamaya daw kasi malaman nalang nila na nakabuntis na pala ang kanilang apo yun ang iniiwasan nilang mangyari. Actually masaya si don maque dahil nakikita na nyang nag titino ang apo Nya pero ang Hindi Nya alam ako naman ang ni lalandi ng apo Nya. Baka mawalan pa ako ng trabaho dahil dito. Malandi din kasi ako patagong nilalandi ang among lumalandi saakin ay nakakaloka.

At heto nga ako nililibang ang sarili para lamang mawala na sa isip ko ang halik na yun. Kasalukuyan akong nag lilinis ng sala

May mga alilabok na kasi ang ilang mga gamit na naka display dito kahit na Hindi Ito kasama sa trabaho ko ay heto nag lilinis pa din ako feeling ko kasi mababaliw ako pag Wala akong ginagawa lalo na't nasa isip ko pa din yung halik at labi ng hambog Kong amo.

Boses mula sa likod ko ang nakapag palingon saakin mula sa ginagawa.

"Anak ikaw na muna bahala dito

At ako'y mamamalengke lang ahh". Saad ni nanay ang pinaka matandang katiwala ng pamilyang don.

" tulungan ko na po kayo nay mamalengke".pagbubuluntaryo Ko dito ibabalik ko na sana ang mga kagamitan panglinis ng pigilan ako nito.

"Nako iha kaya ko na to dito kanalang". Mahinahong saad nito.

"At wala rin kasama si vhince kung sasama ka saakin kaya dito ka nalang".dagdag April nito habang chinechek ang bag na dala dala.

Iniiwasan ko nga yung tao

Tapos ngayon maiiwan kami dito sa bahay nato ng kami lang

Makikiusap pa sana akong sumama nalang Kay nanay ng nakalabas na ito ng bahay

Ano bayan bakit ang hilig nila mangiwan😢

(Kasi di lahat ng Tao na nasa paligid mo ay mananatili talaga sa tabi mo hanggang dulo)😢

Napabuntong hininga nalang ako habang tinititigan ang pintuang nilabasan nito.

"Hayst ." Nasabi ko nalang Maya Maya.

Napipilitang humarap muli ako sa mga nililinisan ko syaka Ito sinimulang linisan muli

Linis dito linis dun

Yan lang ginawa ko kahit na malinis na ay nilinisan ko pa din o diba sipag ko

Nakakapagod ma pero parang di ko feel yung pagod kasi nag papatugtog ako

Sinasabayan ko yung kanta kaya di ko feel yung pagod

Feel na feel ko pa nga yung kanta e ginagawa ko pang mic yung tambo Kung may makakakita saakin iisipin nilang nabubuang na ako mukha akong tanga sa ginagawa ko pero Keri Lang dahil mula kanina hanggang ngayon ay Hindi ko pa nakikita ang amo ko na may lahing magna- mag nanakaw ng halik.

THE MAID PRINCESS  AND THE BADBOY KING [𝐶𝑂𝑀𝑃𝐿𝐸𝑇𝐸𝐷] [UNEDITED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon