❤️PASASALMAT!❤️

870 8 2
                                    


Hi, thank you so much sa nakakatabang puso nyong pag support sa story Nila Athena and Vhince Kyle, thank you sa inyong lahat kasama Na din po Ang Mga reader ko sa Facebookpage ng story Na Ito. Salamat sa walang sawang pag support, inaabot ako ng buwan Kung mag update and I'm sorry for that sadyang minsan inaatake ako ng pag ka tamad, minsan naman pag Hindi ako tinatamad inaatake naman ako nang parang sobrang lungkot ko to the point Na parang tinatamad Na ako sa lahat ng bagay pero dahil sa inyong nakakataba ng pusong mensahe kahit simple Lang yan sobra Na akong napapasaya at nag kakaroon ako ng inspiration Na mag sulat ulit. Madalas naman busy ako sa school Kaya Hindi ako makapag update agad, Kaya sobrang salamat po.

Sana po sa Mga susunod ko pa pong story Na isusulat at ipupublish ay nandyan pa din po kayo at patuloy Na supportahan.

This is not The end story of Athena and Kyle, their love story ay may BOOK 2 yes tama po kayo ng Na basa may book 2 po Ang story Nila Hindi naman po ako papayag Na Wala silang happy ending. Kaya sana supportahan nyo pa din po Sila sa susunod Na kabanata ng kanilang kwento.

Again, thank you and see you again sa book 2 ng kanilang pag mamahalan.




THE MAID PRINCESS  AND THE BADBOY KING [𝐶𝑂𝑀𝑃𝐿𝐸𝑇𝐸𝐷] [UNEDITED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon