Tinh Tế trực tiếp: Nữ Thần dùng ăn chỉ nam
Chính văn Chương 01: Nhan Yên
Chương 01:
Nhan Yên cho tới bây giờ cũng không biết, trên thế giới lại vẫn có dinh dưỡng tề loại này khó ăn đến lại để cho người tuyệt vọng đồ ăn.
Nàng cũng cho tới bây giờ cũng không biết, lại vẫn có như vậy một cái thế giới, khoa học kỹ thuật chưa từng có phát triển, nhưng cơ hồ tất cả mọi người dựa vào dinh dưỡng tề đến sống.
Cái này đối với Nhan Yên mà nói, quả thực diệt sạch nhân tính, sinh không thể luyến!
...
Nhan Yên, nữ, năm nay 19 tuổi, cha mẹ không biết, hiện cư cùng liên minh tinh hệ trong một khỏa bình thường không có gì lạ được sơ đẳng sinh Mệnh Tinh cầu bên trên, trước mắt hay vẫn là một cái vị thành niên.
Tinh Tế liên minh pháp luật quy định, sở hữu không đầy 20 tuổi vị thành niên cô nhi, có thể không ràng buộc hưởng thụ liên minh cứu tế quỹ ngân sách.
Cho nên, nàng hiện tại chính là một cái dẫn Ngân Hà liên minh tiền cứu tế sống cô nhi.
Bất quá... Đây là nàng mặc càng về sau hiện trạng.
Xuyên việt trước khi, Nhan Yên thời gian cần phải so cái này thoải mái nhiều hơn.
Nàng xuất thân giang hồ danh môn —— đảo Hoa Diên.
Đảo Hoa Diên chính là tên đầy giang hồ mười đại môn phái một trong, địa vị thập phần tôn sùng, dùng mỹ vị món ngon, Bát Trân đồ ăn nổi tiếng thiên hạ.
Đảo Hoa Diên đệ tử được xưng là món ngon sư, mỗi một vị món ngon sư hành tẩu giang hồ là đều nhất định là tất cả Lộ thiếu hiệp tranh nhau truy phủng đối tượng.
Mà Nhan Yên, tựu là cái này đảo Hoa Diên món ngon sư bên trong nhân tài kiệt xuất, thủ tịch món ngon đại sư, người tiễn đưa "Thực thần" danh xưng.
Toàn bộ giang hồ thậm chí triều đình quý tộc, đều dùng có thể ăn vào Nhan Yên tự tay nấu nướng mỹ thực vẻ vang.
Bởi vậy có thể thấy được, Nhan Yên tại giang Hồ Thượng địa vị hết sức quan trọng.
Nhưng mà... Những Huy Hoàng này cũng đã rời xa hôm nay Nhan Yên.
Nhan Yên thở dài một tiếng: "Cái thế giới này, thật sự là khổ sát ta đấy!"
...
Ném đi tháng này chứa đựng cuối cùng một ống dinh dưỡng tề, Nhan Yên chuẩn bị chờ ngày mai tiền cứu tế đến sổ sách Personal terminal (đầu cuối cá nhân) sau đi xin một cái trực tiếp bình đài.
Nghe nói đây là hiện tại toàn bộ Ngân Hà tinh hệ cánh cửa thấp nhất hạn chế ít nhất hơn nữa cơ hồ không có yêu cầu kiếm tiền bình đài.
Cái này nghe nói, là nghe Personal terminal (đầu cuối cá nhân) thượng diện vị thành niên trí tuệ nhân tạo AI nói.
Nhan Yên xuyên việt tới thời điểm nguyên chủ bởi vì hậm hực chứng tự sát, nàng mượn xác hoàn hồn hai mắt một vòng hắc dưới tình huống, phát hiện Personal terminal (đầu cuối cá nhân) ở bên trong có một cái vị thành niên trí tuệ nhân tạo AI.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh tế phát sóng trực tiếp: Nữ thần dùng ăn chỉ nam (chưa end)
Science-FictionNhan Yên là người giang hồ người thèm nhỏ dãi hoa diên đảo thủ tịch món ngon đại sư, người đưa "Thực thần" mỹ dự. Nàng suốt đời theo đuổi chính là ăn biến thiên hạ, nấu nướng vô thượng mỹ vị. Nhưng mà, vô vị không vui nàng xuyên qua đến chỉ có vô tư...