Chính văn Chương 488: Tiểu tỷ tỷ mặt đui mù quá tàn nhẫn (canh bốn)
Chương 488:
Sân thi đấu, đoàn chiến khu.
Nhan Yên cùng Cesar bọn người đội ngũ đã xứng đôi đã đến đối thủ, đối phương như cũ là tất cả cố định đội.
Hôm nay là rất mấu chốt thời gian, đoàn chiến dã đội ít còn mấy chi, sở hữu chiến tích không tầm thường đội ngũ trên cơ bản đều là cố định đội.
Đây cũng là Nhan Yên gần đây một hồi đoàn chiến không thuận lợi nguyên nhân.
Nàng chiến trình độ rất cao, che dấu phân khiến nàng không cách nào xứng đôi đến trình độ so sánh lần đích đội ngũ, cái này đối với dã đội mà nói là phi thường bất lợi .
Đối phương chiến đội gọi là Tinh Hỏa chiến đội, Nhan Yên bên này hôm nay cũng không còn là dã đội đánh số, mà là phủ lên cố định đội mới có đội tên, nấu nướng chiến đội.
Cái này đội tên là Mel cho lấy, mỹ danh hắn viết là Nhượng Nhan yên phát huy ra chính mình nấu nướng lúc trình độ đến.
Cesar bốn người không dám có ý kiến, Nhan Yên đối với bằng hữu gần đây bao dung, cái này đội tên cũng không có gì không tốt, dùng sẽ dùng a.
Ngược lại là hôm nay khán giả đều rất kinh ngạc.
"g10 số 21 hôm nay có cố định đội a!"
"Nấu nướng chiến đội là cái gì chiến đội?"
"Chưa từng nghe qua... Sợ không phải tạm thời tạo thành cố định đội a? Đoán chừng cùng dã đội không sai biệt lắm."
"e... Chỉ có ta một người cảm thấy nấu nướng chiến đội cho người một loại ăn thật ngon cảm giác sao?"
"Chỉ cảm thấy cái tên này rất kỳ quái."
"..."
Tinh Hỏa chiến đội đội trưởng tìm kiếm đối thủ tư liệu, bắt đầu đưa đỉnh chiến đấu sách lược: "Chắc hẳn cũng không cần ta nhiều lời, đối diện nấu nướng chiến đội ở bên trong có g10 số 21, liều mạng thực lực đối chiến phương thức tựu không cân nhắc rồi, chọn dùng sách lược phòng thủ chiến a, chúng ta lựa chọn công phương!"
"Đội trưởng nói không sai, công thủ chiến thủ phương nếu như chỉ có g10 số 21 một người lợi hại cũng không có tác dụng gì, mặt khác bốn cái khẳng định đều là tạm thời đưa tới góp đủ số nhược gà!"
"Ân, quyết định vậy nha, công thủ chiến!"
...
Nhan Yên bên này rất nhanh tựu đã nhận được Hệ Thống tuyển định đoàn chiến hình thức.
Tinh cầu công thủ chiến, nấu nướng chiến đội thủ phương, Tinh Hỏa chiến đội công phương.
Nhan Yên xem xét cái này đối chiến hình thức, khuôn mặt lập tức chìm xuống đến.
Tại đoàn trong chiến đấu, chiến đội song phương là có thể che đậy mất đối phương am hiểu trong đó một loại hình thức .
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh tế phát sóng trực tiếp: Nữ thần dùng ăn chỉ nam (chưa end)
Ficção CientíficaNhan Yên là người giang hồ người thèm nhỏ dãi hoa diên đảo thủ tịch món ngon đại sư, người đưa "Thực thần" mỹ dự. Nàng suốt đời theo đuổi chính là ăn biến thiên hạ, nấu nướng vô thượng mỹ vị. Nhưng mà, vô vị không vui nàng xuyên qua đến chỉ có vô tư...