Untitled Part 2

3.3K 37 3
                                    


Chính văn Chương 255: Mật mứt quả đến một chuỗi (canh ba)

A, nhanh nhất càng Tân Tinh tế trực tiếp: Nữ Thần dùng ăn chỉ nam chương mới nhất!

Chương 255:

"Nhưng có phải hay không tất cả mọi người hội nghĩ như vậy." Mel cảm thán nói, "Ngươi xem hiện tại, Yên Yên không lâu chiêu đen sao."

Mọi người lại nhìn về phía Nhan Yên, Nhan Yên vẫn đang tại chăm chú quấy mật ong.

Mới từ tổ ong bên trong làm ra đến mật ong là tinh thể trạng, không chỉ là mật ong, còn có phong hoàng tương.

Nhan Yên nhìn xem mật ong ánh mắt rất là yêu thích, đúng là không có phân ra nhỏ tí tẹo ánh mắt xéo qua nhìn mưa đạn Công Bình.

Windsor Mel bọn người không hẹn mà cùng đã trầm mặc.

Đại khái Công Bình bên trên những Hắc Tử kia đều nói vô ích rồi, dù sao người trong cuộc một chữ mẫu đều xem!

Bốn cái giúp việc bếp núc rất nhanh cắt tốt rồi hoa quả, sau đó đầu đến Nhan Yên trước mặt.

Vừa vặn lúc này thời điểm Nhan Yên đem mật ong trộn lẫn thành sền sệt dịch trạng, đón lấy lại phân phó giúp việc bếp núc cầm một bó to mảnh ký, đem khối nhỏ đặc biệt hoa quả nguyên một đám xuyến tại cái thẻ bên trên.

Sau đó, Nhan Yên nắm bắt cái thẻ một đầu, bắt đầu ở hoa quả bên trên xối mật ong.

Màu hổ phách trong suốt chất lỏng chậm rãi ở đặc biệt hoa quả bên trên đều đặn khai, óng ánh trau chuốt xem rất là động lòng người.

"Mật mứt quả, có thể nếm thử rồi."

Ngâm vài xuyến hoa quả, Nhan Yên bày ở trong mâm, đủ mọi màu sắc óng ánh nhuận sáng bóng, chỉ có nhàn nhạt quả hương, cùng nàng trước khi làm đồ ăn lúc cực kỳ xuyên thấu lực mùi thơm hoàn toàn bất đồng.

"Cái này... Xem còn rất phiêu lượng ." Mel do dự nhìn Nhan Yên liếc, "Tựu làm xong?"

"Ăn vặt tiểu thực, đơn giản tốt làm, nếm một ngụm nhìn xem?" Nhan Yên cười đem chén đĩa đưa đến Mel trước mặt.

Mel chọn lấy một chi mật mứt quả, thấy mọi người đều chằm chằm vào nàng, rất rõ ràng thật sự đợi nàng ăn đệ nhất khẩu.

"Cái kia... Ta ăn hết cáp!" Mel mặc dù đối với mật ong còn nghi vấn, nhưng nhìn tại tiểu tỷ tỷ như vậy chờ mong phân thượng, hay vẫn là nể tình nếm thử tốt rồi, dù sao hoa quả hương vị tổng sẽ không kém đi đến nơi nào.

"A...... A...!"

Mel một ngụm xuống dưới, cũng cảm giác được một hồi mỹ hảo vị ngọt tại vị giác bên trên tràn ra, nồng đậm dinh dính vị bọc lấy hoa quả thanh linh, quả thực là ngọt ngào lại nước nhuận, đúng là thoáng cái lại để cho người cảm thấy toàn thân đều bay lên một cỗ cảm giác hạnh phúc, vị ngọt từ miệng trong trực tiếp ngọt đã đến trong nội tâm, nói không nên lời mỹ diệu.

Trực tiếp gian khán giả cũng ở thời điểm này nhao nhao nếm đến nơi này cực kỳ đơn giản mật mứt quả hương vị.

Tinh tế phát sóng trực tiếp: Nữ thần dùng ăn chỉ nam  (chưa end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ