CHAPTER 3

Kakatapos lang ng 1st subject ko kaya naisipan kong tumambay muna dun sa may puno na inupuan ko dati nung kinuha ako nila jake. Ang iingay kasi ng mga istudyante dito kaya gusto ko mapagisa para tahimik. 

Pag upo ko dun papikit na sana ako ng may narinig ako na babae sa kabilang side ng puno

"Ahhhh...Clint..More.."  T*ngina hanggang dito ba naman may magiingay -___-

Hindi ko nalang sila pinansin o sinilip... Paalis na sana ako ng biglang napahiga na yung babae kaya nakita ko yung mukha niya O__O

Naginit bigla yung ulo ko nung nakita ko kung sino yung babae. Hinila ko siya patayo..

"Ano baaaa?!!!" sigaw niya at pagtingin niya sakin nanlaki ang mata niya.

"Hi" walang gana kong sabi sakanya at sinampal siya..

Bago ako umalis nakita kong nag nagsmile yung lalaki. Siya yung kumausap sakin nun dati yung nag alok ng tulong pero hindi man lang ako pinilit -___- so clint pala ang name niya parang narinig ko na dati yun.

Pumunta nalang ako ng canteen para kumain ng favorite kong lasagna dahil hanggang ngayon umiinit parin ulo ko dun sa babaeng yun :/

Pagkatapos kong um-order ay naghanap na ako ng bakanteng upuan. Habang naghahanap may pumatid sakin kaya natapon yung pagkain.. YUNG LASAGNAAAA KOOOOOO!!!!!!!

Napatingin ako dun sa pumatid sakin... Yung babae nanamang cheerleader P*ta kelan ba ako tatantanan nito.

"Hindi ka kasi tumitingin sa dinadaanan mo eh" sabi niya ng nakangiti. At todo makakapit kay jake. Nakatingin sakin yung grupo ni jake..

Ngdilim ang paningin ko sakanya lumalabas ang sungay ko! yung lasagna ko :""( 

Kinuha ko yung natapong lasagna at tinapon sa mukha niya! 

"Whooaaaaa" sabi ng mga istudyante sa canteen

"Fuccccccckkkkk...Arrrggggg" Sigaw niya.

napahinto ang mga istudyante sa loob ng canteen ng may babaeng pumasok. 

EVILS with ANGELTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon