CHAPTER 1: Astig! (*^O^*)

322 6 0
                                    

Hallllllooooooo!!!! Hihihi!! Edited version na to guys pero may mga typos at wrong grammar pa rin phone lang gamit ko sorry talaga sa pabago bago ang story pero kunti lang naman siguro ang binago ko hihihi!

●$●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●$●

*tok!!! *tok!!!

'hmmm........'

*tok!!! *tok!!!

'hmmm.. come in....' -___- bagot kung sagot dun sa taong umistorbo sa napakaganda kung tulog.

'good morning milady...'

'O? butler Kael?? ' -___-nakapokerface kung tanong ko sa kanya.

'It is me, milady'

'how come you are here??...' -nakakapagtaka kasi eh nasa Italy kaya to nagtratrabaho....

'It's because of master..., milady'

'Grandad....huh!...'

ano naman kaya ang ginagawa ng matandang yun at pumunta pa talaga siya dito sa japan.

'yes, milady and he wants you in his office, NOW...' -diniinan niya pa talaga ang NOW hah!! Kagigising lang ng tao eh.

'tell grandad na mamumumug pa ako at saka bawas bawasan mo ang pagiging pormal nakakanose bleed ang palaging english....'

napangite na lang siya sa inasal ko eh ikaw kaya mag-english hirap kaya maggawa ng sentence. nyehehehe joke lang easy lang kaya yun kaya lang mas feel ko lang talaga mag-tagalog...

(Note: Kael = Kayel)

pumasok na ako sa cr tsaka naligo na lang ako imbis na magmumumug lang dapat ako eh sa feel ko maligo and mag-lakwatsa mamaya......

habang naliligo ako napaisip ako kung ano na naman ang ginagawa nang matandang yun dito at sinama niya pa si Butler Kael dito.


Siya nga pala si butler Kael have been working here since he was 10 yrs. old kaya kung bibilangin ko ngayon mga... um... ahuh! 38 yrs. na siyang nag-t-trabaho sa pamilya namin especially kay lolo.

After kung maligo I wore a plain white polo shirt and black skinny jeans with matching black stiletto na nag-padagdag ng height ko.

pagkatapos no'n pinabayaan ko lang ang buhok kung nakalugay ang naglagay ako ng napakaliit na bobby pin sa buhok ko para di humarang pag-humangin and lastly I wore my eyeglasses.

tiningnan ko muna ang sarili ko sa salamin hmmm... not bad ang ganda ko talaga. Imbis magmukha akong nerd mas lalo lang akong gumanda at sumexy nyehehehhe.

papunta na akong office ni grandad lahat ng makakita sa akin ay humihinto sa ginagawa nila at saka sila yuyukod tanda ng pag-galang nila. Ang taray di ba? pero di ko sila pinansin wala sa mood eh.

pagdating ko sa may pintuan ni lolo ko yung tinatawag kung matanda hihihi!. So pagdating ko ay walang pasabi kung binuksan ang pintuan di naman nagulat si tanda dahil sanay na siya tsaka habit kung hindi kumatok.

'you never changed Lady'

'I know hihihi! so, what's up grandad?'

'may lakad ka?'

'sort of..'

'ok, so I am here to tell you that i'm giving the throne to your dad....'

The Slaughterer (on-hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon