Chương 2

149 16 0
                                    

Sau màn tự luyến của Baek cuối cùng cx đi đến trường. Baek đc trào đón = những tiếng cười Taehyung thì quay đi để tránh vc Baek thấy mình cười. Bỗng từ đâu một vật thế từ xa lao đếm mồm há to mắt trợn ngược tóc thả bay phấp phới lao đến chỗ 2 người.

"Taehyung a ~~"

Đó là Ami con bạn thân của Tae và Baek. Nhỏ này lầy lội nhây như Cức luôn gây phiền phức cho cậu nhưng nó rất tốt bụng luôn quan tâm người khác luôn giúp đỡ cậu và luôn bên cạnh cậu mỗi khi cậu buồn.

«« Tuy đôi lúc muốn đội quần vì nó !!»» Taehyung pov

Cô bn Ami đang ôm cậu thì bắt gặp khuôn mẹt Thanh Thiên của Baek, không chịu nổi liền ôm bụng cười lớn.

"HAHA HAHA HAHA...... Nhìn mẹt mày buồn cười vỡi ~~ "

"Mặt tao làm sao ??" Baek ns

" T..tự lấy HAHA ...điện thoại...HAHA ....ra mà coi...HAHA HAHA HAHA ~~~~"

Baek nhanh tay rút điện thoại ra soi thử hốt hoảng

" Á ~~ khuôn mặt đẹp trai của tao !!!!" Baek hét lên

"Là đứa nào hả ?? ĐỨA NÀO ??"

Baekhyun vừa ns vừa liếc mắt lia lịa. Dừng lại ở một khoảng không có một con người đang mím môi cuời.

" Taehyung chỉ có thể là mày thằng hốn kia!!!!"

Baek lao đến dơ nắm đấm về phía Taehyung. Bỗng dừng lại, mặt nhão nhoẹt, miệng nở toe toét nhìn Taehyung nói giọng ngọt sớt :

" Ok đi...đi ngay bây giờ...Hí Hí "

Baek bún trở nên như v là do trước khi cú đấm kia ngập miệng cậu, Taehyung đã nhanh tay rút tiền ra ns sẽ bao ăn thì nó mới stop lại.

REnggg... tiếng chuông báo hiệu giờ vào lớp vang lên inh ỏi. Tae tạm biệt Baek và Ami đi về phía dãy phòng các thầy cô. Dừng chân ở phòng Hội Học Sinh cậu nhanh nhảu bước vào với vẻ mặt nguy hiểm.

«« Chẳng có ai »»

Cậu nghiến răng kẹt kẹt, ngồi phịch xuống ghế chủ tịch rồi nhẹ nhàng xoay ghế đối diện với cửa sổ.

" Há há hí hí Oppa đẹp trai qué vui tánh ghê hí hí "

Tiếng cười nói vang từ bên ngoài ở bên trong phòng nghe rõ. Cạch cửa phòng mở ra một tốp nam nữ đang ôm nhau thắm thiết đi vào mà không để ý đến sự hiện diện của người đang ngồi kia.

" Các Oppa ăn gì để em lấy " Giọng nhão nhoẹt của cô gái 1

" Anh ăn gì cũng được " Tên con trai lên tiếng

Độ khoảng 10' cậu vẫm im lặng định ra mặt nhưng khi nghe họ nhắc đến tên cậu, cậu nén lại để nghe thêm.

" Tên chủ tịch của các em đâu rồi ??" Tên lớn nói

" Em không biết nữa biệt tăm 1 tuần nay rồi " cô gái nói

" Đúng là vô trách nghiệm " tên thứ 2 nói mỉa mai

" Các anh không biết đâu hắn toàn ăn hiếp bọn em thôi hức " cô gái thút thít

Sau đó cô ta huyên thuyên kể tội cậu. Không chịu nổi những lời xúc phạm mình cậu liền lên tiếng.

" Tên đó đáng ra nên đánh nát rồi phơi ngoài đường thì đúng hơn" cậu châm chọc

" Đúng thế...hức...á...ai vậy ...who.. nghe cái giọng quen quen....chẳng lẽ

Lúc này cậu xoay ghế lại nở nụ cưới bán nguyệt nguy hiểm.

«« Thôi xong »» cô gái pov

Các anh ngồi kia dù là người ngoài nhưng cũng có thể cảm nhận được sát khí đang lan tỏa kia mà đổ mồ hôi hột.

"Từ chức và viết bản kiểm điểm sau đó dọn sân trường trong vòng 1 tháng cho tôi " Taehyung cứng rắn ra lệnh

Mấy cô gái kia mặt tím tái nước mắt nước mũi tèm lem lết đến ôm chân cậu nài nỉ.

" Hội trưởng à, tha cho em đi Em không dám làm thế nữa đâu tha cho em nha huhuhuhu"

" Nếck ngay cho tôi" cậu đưa ngón trỏ hẩy 1 cái thì từ đâu có 2 nam sinh đi ra lôi mấy cô gái kia đi.

«« hai tên đó là phó hội hs nha, hai tên đó sanh đôi nhe ㅋㅋㅋ »» Biu pov

[[AllTae]] Bé CưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ