Chương 3

119 14 1
                                    

Xoay ghế lại lần tiếp, khí lạnh vẫn tỏa ra ngùn ngụt. Cậu cất giọng lạnh tanh.

" Mấy người là ai"

Mấy anh chưa kịp hoàn hồn vì hình phạt của cậu thì đã được giọng nói kia làm cho thức tỉnh. Anh cả nhóm kia lên tiếng.

" Là học sinh mới đến đây được 1 tuần rồi  " giọng nói có vẻ sợ hãi

" Có vẻ các người vẫn chưa biết được nội quy của trường này đúng không. Bây giờ tôi sẽ cho các người biết" Taehyung giọng nói mỉa mai

Chưa hiểu, các anh vẫn chưa hiểu gì hết, cứ nghĩ sau khi đến cái trường này thì chỉ cần tiền là có thể có tất cả. Không ngờ....

"Điều 1: Học sinh trong trường không được đánh nhau gây sự.

Điều 2: Ăn mặc đúng quy định

Điều 3: không được cup tiết

Điều 4: không được có hành vy gian lận trong các kì thi

Điều 4: Nghiêm cấm dùng tiền mua chuộc

Điều 5: phải tuân theo các quy định trên

Điều 6: Hình phạt thật nặng cho những người phạm 5 điều trên

Hết "

" Tôi không biết cậu có gia thế như thế nào, nhưng tôi nghĩ cái nội quy mà cậu đề ra là không cần thiết" Namjoon lên tiếng phản đối.

" Xin lỗi cái này là do nhà trường đề ra chứ không phải tôi, hiểu chứ, còn nếu cậu phản đối thì lên gặp thầy hiệu trưởng. Ok " Taehyung bỉu môi nhún vai nói.

" Vậy còn việc phạt thì sao, sao cậu lại phạt nặng như vậy đối với các cô ấy" Jimin lên tiếng

" Haizzz...nội quy là do nhà trường còn hình phạt là do hội trưởng hội học sinh quyết định. Còn đối với mấy cô gái đó thì hình phạt còn rất nhẹ hiểu chứ" Taehyung giải thích

Các anh nghe nói đến hình phạt là do cậu quyết định liền điêu đứng. Chỉ là một chức nhỏ bé mà có thể tạo ra hình phạt thì quả là không vừa.

" Vậy chúng tôi về lớp " Jimin nhẹ giọng nói tiện thể huých tay vào người bên cạnh ra hiệu.

" Khoan...các người đã phạm luật thì phải bị phạt" Taehyung xoay ghế lại, mắt nhìn thẳng vào từng người.

" Phạt....chúng tôi làm gì sai sao??" Jungkook giọng nói có phần đáng thương nói

" Điều 2 đó thế nên bây giờ các cậu phải chịu phạt....hình phạt cũng đơn giản thôi....hừm.....đi mua cho tôi 5 cái bánh bao, 2 lon cola, 2 cái piza, 3 cốc trà sữa, 4 cái súc xích, 1 hộp sữa dâu. Hết giờ thì đi mua đi"

Liệt kê một hồi ra, quả thật bụng cậu bây giờ rất ư là đói, thế nên lợi dụng chức cao đề ra cái hình phạt tốt cho riêng cậu tiện thể lấp luôn cái bụng trống.

«« Không công bằng, không công bằng, không ngờ cậu ta lại lạm dụng chức quyền »» cả đám pov

Thôi thì đành phải chịu, các anh phải chạy ngay đi mua cho tên heo chủ tịch kia, có lẽ đây là hình phạt lợi ích cho cậu, còn ở đây lâu hơn chắc họ sẽ phải chịu hình phạt khác nặng hơn chứ không phải là nhẹ nhàng như thế này.

_______________________________<_<

Biu: Thạt là tốt cho cái bụng của anh

[[AllTae]] Bé CưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ