Sau khi mấy Tên bệnh hoạn kia đi. Taehyung lao vaò đống đồ ăn mà cấu xé. Nhồm nhoàm trong miệng cậu bây giờ đủ thứ. Nào pizza, bánh bao, xúx xích.....nhìn thật mất hình tượng.
Khà....sau khi ăn uống no nê cậu liền bắt tay vaò công việc. Việc nhiều mà 'nhân viên' thích ít. Quyết định rồi, cậu sẽ cho 2 đứa bạn của mình trở thành nô lệ cho mình..ke..ke..ke..ke
" kít....E hèm...mời bạn Byun Baekhyun và bạn Chun Ami lên phòng hội học sinh....kít....cạch"
«« What the....nó gọi mình lên làm mắn à»» Baekkie và Ami pov.
Hai vị pạn thân của cậu liền hậm hực xin phép thầy rồi nhấc mông khỏi ghế rời đi. Rầm cánh cửa phòng hội học sinh được một lực đẩy mạnh của Baekhyun mà lung lay như sắp rời xa thế giới.
" Ngươi gọi bổn đại nhân đến làm gì" Baekhyun trừng mắt với Taehyung
" Tiện nhân ngươi không thấy bọn ta đang bàn việc chính trị sao" Ami lúc này cũng trừng mắt hướng về phía cậu mà nói.
Taehyung hiểu rõ được tình hình nên mở lời:
" Ấy ấy hai vị đại nhân bớt giận, thần gọi hai người lên đây là có việc đại sự"Nheo mày khó hiểu, không biết thằng pạn trờ đánh của hai người đang giở trò gì đây.
" Nói mau ta đây rất bận" Baekhyun lên tiếng. Ami nghe thằng pạn nói vậy môi bặm lại gật đầu lia lịa tỏ vẻ đồng ý.
" Ây za, ziệc này tốt cho hai người đó nha " Cậu nói giọng rất ư là ghê.
" Lợi cho bọn ta ư. Nói " Ami nghe rằng sẽ có lợi cho mình liền sáng mắt lên.
" Làm thư kí riêng cho tôi " Taehyung nhún vai nói.
" Mày điên không, bọn tao thì làm được cái đếch gì" Baekkie cau mày nói.
" Chỉ cần kiểm duyệt và giải quyết một số vấn đề của trường thôi " Taehyung vừa nói vừa xoay vòng ghế
" Không có thù lao gì sao " Ami khoanh tay nhìn cậu.
" Haizzz hằng ngày được ngắm tao, được trường bao ăn...có cả lương. Mỗi tháng 1 triệu won. Sướng thế còn gì" Taehyung bỉu môi nhìn hai người.
" Pi sà thần quả có mắt như mù, có tai như điếc, có mồm như câm. Sao thần lại không nhận ra ý tốt của người cơ chứ " Baekhyun quỳ xuống lạy Taehyung 3 lạy.
" Thôi miễn, thế hai bọn bây có làm không " Taehyung hẩy tay nói.
" Thần đội ơn quàng thượng " Baekhyun với Ami nhí nhảnh.
" Giờ thì hai bọn bây đi tuyển thêm 'nhân sự' đi. Mấy người đợt trước tao đuổi hết rồi" cậu nói xong liền cắm cúi làm việc.
" Oki oki " nói rồi hai bợn trẻ kia chạy vèo về lớp học.
Cạch
Baekhyun với Ami bước vào mang theo một khuôn mặt rạng rỡ, cười không nhìn thấy mặt trời." Thầy ơi, em có việc quan trọng muốn nói với cả lớp, không phiền thầy chứ ạ " Baekhyun quay sang cười nói với ông thầy.
" Quan trọng hơn việc học sao " Ông thầy nhăn mặt tỏ vẻ không hài lòng.
" Liên quan đến Hội Học Sinh a " Ami từ sau lưng Baekhyun ló ra. Cả hai người đều biết, Taehyung thằng bạn của hai người là người có quyền lực nhất ở cái trường này, chỉ cần nói cái danh hiệu thôi là ai cũng chân tay run lẩy bẩy rồi.
" Được...đ...được rồi, hai em nói mau lên chúng ta còn học tiếp " ông thầy cà lăm.
Cả lớp ngồi dưới ai cũng tò mò nha. Kể cả cái tên đầu vàng kim kia.
...................................................